[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

Sau khi vừa trải qua mùa giải LCS Châu Âu tồi tệ bậc nhất trong sự nghiệp, dường như Fnatic đã sẵn sàng cho một cuộc “thay máu” toàn diện.


Tuyển thủ đường trên Mateusz “Kikis” Szkudlarek là người mới nhất sẽ không quay trở lại tập trung với FNC. Anh này mới gia nhập FNC vào tháng Bảy vừa qua.

Kikis, người đã từng cùng G2 Esports vô địch LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, thông báo mình đã trở thành tuyển thủ tự do và sẵn sàng đảm nhiệm một trong hai vai tròđường trên hoặc đi rừng ở đội tuyển nào giành quyền tham dự LCS Châu Âu hay Bắc Mỹ.


[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

Điều này đồng nghĩa với việc đội hình chính của FNC đã bị khuyết mất ba vị trí, sau khi Bora “YellOwStaR” Kim tuyên bố giải nghệ và người đi rừng Lee “Spirit” Da-yoon công khai rời đội, giờ là Kikis. Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch trong tương lai gần của đội tuyển LMHT thành công nhất Châu Âu là gì, nhưng rất rõ ràng trước mắt khi Vàng-Cam phải làm rất nhiều việc để lấy lại được vị thế mà chính họ đã đánh mất ở mùa giải 2016.

2016 (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Fnatic, chia, tay, tuy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

[LMHT] LCK Hàn Quốc loạn thật rồi!

(GameSao.vn) – Hàng loạt những đội tuyển đang thi đấu tại LCK đồng loạt chia tay rất nhiều tuyển thủ và chưa có hướng đi cụ thể trong tương lai gần.

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Tuyển thủ này từng thi đấu ở đội học viện của Fnatic nhưng chưa có cơ hội ra sân tại LEC.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

THỦ THUẬT HAY

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy