Audition tặng vé tham gia offline kỷ niệm 10 năm

Thời điểm Audition chính thức ra mắt tại Việt Nam là ngày 7/8/2006. Với đồ họa 2D tươi sáng, bắt mắt, nhân vật Au dễ thương, tựa game này đã ngay lập tức thu hút được đông đảo fan nữ. Hàng triệu game thủ đã bị cuốn theo những vũ đạo điêu luyện của Audition. Các quán net thường xuyên mở nhạc Au, các màn hình rực sáng bởi những bộ cánh lộng lẫy, những ngón tay “gõ cách – căn per” chuẩn từng nhịp. Tất cả những điều đó là dấu ấn khó phai về một thời hoàng kim của Audition.


Bữa tiệc kỷ niệm Audition hoành tráng nhất từ trước đến nay

Chính thức bước sang năm thứ 10, Audition vẫn giữ vững được vị thế của một tựa game âm nhạc - thời trang hàng đầu tại Việt Nam nhờ cộng đồng đông đảo và trung thành. Vào ngày 06/11 tới đây, Audition sẽ tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm Audition 10 năm hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.


Hàng ngàn quà tặng giá trị khi tới tham dự tiệc kỷ niệm 10 năm của Audition
Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm sẽ có sự tham gia của những khách mời đặc biệt như nam ca sĩ Isaac – anh từng là giám khảo cho cuộc thi Music Star Hunt của Audition. Cùng sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Vicky Nhung đang nổi đình đám với bản “Mashup hit Audition”. Lần đầu tiên những màn ảo thuật tầm cỡ cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu Audition tại Queen Hall - số 5 Nguyễn Tất Thành – Quận 4 - TP.Hồ Chí Minh.
Audition tặng vé tham gia offline kỷ niệm 10 năm


Nam ca sĩ Isaac sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình
Đặc biệt khi tới tham dự tiệc kỷ niệm Audition 10 năm, các game thủ sẽ nhận được ngay những phần quà giá trị. Cũng nhân dịp này, Audition xin gửi tới các bạn độc giả những chiếc vé mời đặc biệt. Đừng bỏ lỡ bữa tiệc kỷ niệm Audition 10 năm sẽ diễn ra vào lúc: 14h ngày 06/11 tại Queen Hall - Số 5 Nguyễn Tất Thành – P.12 - Quận 4 - TP.Hồ Chí Minh nhé.
Thông tin chi tiết tại: http://au.vtcgame.vn/

Nhận vé tại đây:
http://gamehub.vn/giftcode/audition-ve-offline.1128/rvgiftcode
Địa điểm: Queen Hall – số 5 Nguyễn Tất Thành – P.12 – Quận 4

Khách mời sở hữu code Vé Đặc Biệt từ các báo có thể trực tiếp đổi vé tại địa điểm tổ chức từ 9h – 13h ngày 06/11.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Chùm ảnh rực rõ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.

Sau 10 năm, Audition đã "lột xác" như thế nào?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Trong một tuần qua, khắp mạng xã hội tràn ngập tình cảm và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn cả cộng đồng đối với tựa game Audition PC.

Audition sẽ có lột xác mới gì sau 10 năm?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Đâu mới là phiên bản mobile thực sự của Audition PC Việt Nam???

Bạn chắc chắn không còn xa lạ với các tựa game vũ đạo như aumobile, Hotsteps hay mới nhất là Austars nhưng đâu mới là phiên bản mobile chính thức của Audition Việt Nam??? Cùng …(tên báo).....đi tìm câu trả lời cho đâu hỏi này nha.

Au 2 Mobile – Phiên bản “bào muội” của Audition sẽ ra mắt vào 15/10 tới đây

AU 2 - em ruột của game vũ đạo Audition đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng ra mắt vào ngày 15/10 tới đây trên nền tảng di dộng.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ