Có một loại con trai không thể yêu nổi, đó là coi thường con gái trong game

Con gái chơi game, nhiều cái lợi mà cũng chịu nhiều thiệt thòi. Được ưu tiên, được chú ý nhưng cũng thường xuyên được cho là quả tạ không ai muốn kéo, muôn đời mang tiếng đánh “gà”, thậm chí còn bị nghi ngờ về giới tính, hay chơi game chỉ là để thả thính.
Thế nhưng, tất cả đều đã quên mất một điều rằng, con gái cũng có quyền đam mê và chơi game bình đẳng với nam giới. có vẻ như các chàng trai cũng không bao giờ chịu chấp nhận một sự thật là – con gái chơi game giỏi hơn mình.
Khi gặp con gái rank cao hơn sẽ quy kết rằng họ nhờ cày hộ, cày thuê. Vậy xin hỏi một câu rằng, các chàng trai có đảm bảo rằng các chàng không nhờ ai cày thuê, cày hộ bao giờ không? Trong thực tế, có vô số các nàng chơi game cực đỉnh, dư sức solo lại các chàng mà không cần nhờ đến cày thuê đấy. Thế nên đừng vội suy bụng ta ra bụng họ như vậy chứ.

Khi gặp con gái đánh support sẽ bảo họ đánh gà, support nhờ team gánh. Vậy nói một câu nhanh cho nó vuông là các chàng cứ thử đứng vào vị trí support xem nó cực như thế nào. Thắng – không ai nhớ mặt đặt tên. Nhưng nếu thua, hiển nhiên một điều rằng, tất cả mọi tội lỗi thuộc về support. Nếu support không ngon, ad bị đè ngay từ đầu. Và đừng quên một điều rằng, đánh support không có nghĩ là không chơi được ở các vị trí khác. Đơn giản là mình thích thì mình support thôi.
Đồng ý là giờ có không ít con gái chơi game chỉ toàn nhờ cày hộ thật, nhưng “không ít” ở đây không có nghĩa là tất cả. Hãy nên công bằng rằng họ chơi game cũng vì niềm vui, vì đam mê, chứ không hẳn vì cái rank, cái tiếng như nhiều nam game thủ khác. Dù không nói ra, nhưng hầu hết các chàng khi chơi game đều có chung suy nghĩ như vậy. Nếu không cảm thấy tâm phục khẩu phục, hãy chấp nhận làm vài kèo solo để có cái nhìn đúng đắn hơn vào khả năng của họ.
Có một loại con trai không thể yêu nổi, đó là coi thường con gái trong game

Khi gặp con gái chơi game “đỉnh” thật sự, lại không chịu công nhận họ là con gái. Cái danh từ “cú có gai” gắn với các nữ game thủ kể từ đó. Bởi cái tư tưởng con gái “gà” mặc nhiên “ăn sâu in đậm” trong suy nghĩ của họ nên việc một cô gái chơi game “đỉnh” là một điều cực kỳ bất bình thường, và các chàng cũng không bao giờ chấp nhận một sự thật một cô gái nào đó chơi game giỏi hơn mình.
Thừa nhận rằng con gái chơi game thường có cá tính mạnh mẽ hơn so với các cô gái khác, và tất nhiên không phải chàng trai nào cũng thích những cô gái mạnh mẽ như vậy. Đôi khi chính sự cá tính ấy khiến họ bị nghi ngờ về giới tính thật của mình, hay chỉ đơn giản là bị đưa ra trêu trọc.

Muốn có người yêu chơi game cùng, nhưng mở mồm ra là phán con gái đánh “gà”, chơi game “thả thính”.

Thêm một loại con trai nữa, không thuộc top những dạng con trai ở trên, mà ở một “level” khác. Lạ một điều là các chàng cứ mở miệng ra là than vãn, muốn có người yêu chơi game cùng, muốn có người yêu là một nữ game thủ, muốn được hẹn hò ở quán net… bla bla. Vậy mà cứ vào game, dù biết đối tượng là con gái nhưng vẫn luôn miệng chê bai họ đánh “gà”, rằng chơi game chỉ để câu fame, thả thính…
Nói nhỏ với các chàng game thủ của chúng ta cách tán gái nhé: điều đầu tiên – đừng coi thường con gái. Có vẻ như các chàng đã quên mất một điều rằng, con gái cũng có quyền đam mê và chơi game bình đẳng như nam giới vậy. Thế nhưng họ khác với các chàng ở một điểm rằng, họ nhạy cảm hơn con trai chúng ta rất nhiều. Nếu các chàng coi cái rank, hay cái win của một trận nỏ quan trọng hơn cảm xúc của một cô gái, thì tốt nhất đừng nên đồi hỏi có người yêu là một nữ game thủ.

Thực tế thì những quan điểm trên hoàn toàn sai, con gái chơi game, đó đơn giản chỉ là một sở thích, thậm chí sự đam mê ấy còn cuống nhiệt hơn rất nhiều so với nam giới. Và tất nhiên họ không phải là “cú có gai” hay chơi game vì mục đích “thả thính” gì ở đây cả. Ngoại trừ một số thành phần.
Thế nên chớ vội khinh thường phái yếu, soi mói hay phán xét họ làm gì, khả năng chơi game của họ có khi còn khiến bạn phải trầm trồ nữa đó. Bình đẳng hơn nữa nhé các chàng trai, con gái một khi mê game thì biết nó sẽ như thế nào rồi đấy. Và cũng đừng quên thừa nhận rằng chính những bông hồng xinh đẹp trong game là động lực giúp các chàng trai tỏa sáng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

LMHT: Chuyện chàng game thủ “gay” trót yêu đồng đội của mình

Dù đã có nhiều nhìn nhận cởi mở hơn, nhưng thực tế những người thuộc giới tính thứ ba vẫn chịu khá nhiều sự kỳ thị từ mọi người xung quanh. Những chia sẻ của chàng game thủ “trót yêu đồng đội” dưới đây là có lẽ sẽ khiến nhiều người không khỏi ngậm

Nữ bang chủ Ỷ thiên bức xúc khi bị cho là “cú có gai”, rắc thính tuyển nam

'Không biết các anh ức chế cái gì mà trong khi tụi tôi không động đến các anh mà các anh cứ đem ra bàn tán này nọ, có hay ho không?'...

Bạn có dám yêu một người con gái thường xuyên chơi game đến 1h sáng?

Cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về, mặc cho người yêu ngăn cản hết lời.

Tâm sự game thủ Dota 2: Mất người yêu chỉ vì… không an phận làm support

Tình yêu không có lỗi, support cũng không có lỗi, lỗi là ở đứa bạn thân.

Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Cầm một bó hoa hồng to tướng đến cầu hôn, nhưng anh chàng này đã bị bạn gái đánh cho tơi tả vì “tội” làm phiền khi cô đang mải “leo rank”.

Những điều mà chỉ có game thủ thường xuyên chơi game một mình mới có thể thấu hiểu

Đã có lúc nào bạn thử nghĩ, nếu chơi game không có bạn bè, không có đồng đội sẽ như thế nào chưa? Hãy cùng thử tìm hiểu xem những cảm giác, trải nghiệm của những game thủ thường xuyên solo một mình nhé.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

THỦ THUẬT HAY

Tin tặc Trung Quốc phá website Đại học Philippines

Theo đài RFI, Philippines ngày 20/4 cho biết trang mạng của Đại học Philippines đã bị tin tặc Trung Quốc tấn công để 'trừng phạt' vụ tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào