Vua Pocket 3D: Game Pokemon “xịn” CHÍNH THỨC mở landing, Closed Beta 07/11

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về Vua Pocket 3D trên Apple Store và Google Play để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu cùng các Pokemon cực đáng yêu.

Trong bối cảnh thị trường đang thiếu một sản phẩm game đề tài Pokemon chất lượng cao và có tính cộng đồng thực sự, Vua Pocket 3D nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng chục ngàn game thủ yêu thích những cú Pokemon đáng yêu tại Việt Nam. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt đã gần kề, sáng ngày 03/11 Vua Pocket 3D đã chính thức mở landing tại địa chỉ: vuapocket3d.vn/landing đồng thời ra mắt trailer cực kì phấn khích gợi nhớ đến anime Pokemon cực kì quen thuộc với các game thủ. Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về trò chơi tại ĐÂY để chuẩn bị cho ngày Closed Beta 07/11 sắp tới.


Nếu bạn chưa biết, Vua Pocket 3D là game Pokemon 3D được phát hành chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Trò chơi có gameplay dạng Card Battle mô phỏng theo phong cách chiến đấu cổ điển JRPG game Pokemon từng có trên các hệ máy console của Nintendo. Tuy nhiên được tối giản đi khá nhiều để phù hợp với đối tượng người chơi trên smartphone. Điểm nhấn của trò chơi này chính là đồ họa 3D rất bắt mắt thể hiện các Pokemon sinh động và cực kì giống phiên bản gốc trên hệ máy console.


Vua Pocket 3D: Game Pokemon “xịn” CHÍNH THỨC mở landing, Closed Beta 07/11

Bên cạnh lợi thế đồ họa đẹp mắt, Vua Pocket 3D còn nhiều hệ thống tính năng đặc sắc mà các game trên thị trường không thể có. Một trong số đó chính là sự xuất hiện của các Pokemon huyền thoại như Mew, Mewtwo, Suicune, Raikou, Entei… Các Pokemon còn có thể tiến hóa theo đúng các cấp và hình dạng trong danh sách của Pokedek. Sau khi tiến hóa, các Pokemon này sẽ sở hữu thuộc tính mới, skill mới và nâng cao các chỉ số y hệt phiên bản nổi tiếng của Nintendo. Đặc biệt nhất là hệ thống siêu tiến hóa Mega cũng đã lần đầu tiên xuất hiện trong trò chơi, giúp Pokemon có những sức mạnh cực kì lớn.


Ngoài tiến hóa, Vua Pocket 3D có cho phép các game thủ chiến đấu chiếm phòng Gym, nuôi trồng hoa quả dành cho Pokemon, vượt các phụ bản theo cốt truyện của anime Pokemon… và đặc biệt là PvP giữa người chơi với nhau. Đây là tính năng mà ngay cả nhiều game Pokemon nổi tiếng cũng chưa kịp update. Hơn thế nữa, Vua Pocket 3D còn mở ra chiến trường tranh đoạt để người chơi có thể nhận được nhiều trang bị quý hiếm thông qua so tài với những người chơi khác.


Cũng giống Pokemon GO, Vua Pocket 3D có các hệ Pokemon khắc chế lẫn nhau bao gồm lửa, nước, cây cỏ, độc, hồn (tiên), thường (các Pokemon không có thuộc tính). Tổng cộng có 6 hệ tất cả có thể khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải tính toán cách sắp xếp đội hình ra quân và các Pokemon xuất trận. Game cũng có các gia tộc và Boss thế giới là các Pokemon huyền thoại cực kì quý hiếm, chiến thắng các Boss này người chơi có cơ hội sở hữu nhiều trang bị giá trị và thậm chí cả Pokemon huyền thoại thông qua việc sưu tập đủ mảnh hồn.


Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tải về Vua Pocket 3D tại ĐÂY để sẵn sàng tham gia những cuộc phiêu lưu bất tận, truy tìm và bắt hết các Pokemon và tham gia những cuộc chiến so tài thể hiện đẳng cấp của huấn luyện viên.

Landing: vuapocket3d.vn/landing

Fanpage: fb.com/vuapocket3d.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Vua, Pocket, Game, Pokemon, landing, Closed, Beta

TIN LIÊN QUAN

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Vua Pocket 3D: Game Pokemon cực “HOT” 2016 sẽ được SohaGame phát hành tháng 11

Như vậy là trong năm nay, Vua Pocket 3D sẽ là trò chơi Pokemon đầu tiên sở hữu nền tảng 3D được phát hành chính thức tại Việt Nam bên cạnh Pokemon GO.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon Unite xác nhận phát hành bản Beta vào tháng 3 năm nay

Liệu trò chơi này có thể cạnh với Tốc Chiến, tựa game MOBA hot nhất thời điểm hiện tại?

Toàn bộ thông tin về Battle Showdown – sự kiện mới nhất vừa ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Không chỉ tăng tỷ lệ Pokemon hệ Fighting mà Battle Showdown còn đem tới cơ hội cho game thủ Pokemon GO sở hữu những Shiny Pokemon ấn tượng

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới