VLTK Mobile: Đằng sau Công Thành Chiến là bát quái đồ?

Thái Cực sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái. Dường như đó chính là bí mật đằng sau Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

12 năm đã trôi qua kể từ ngày đầu tiên game thủ Việt biết đến “Công Thành Chiến” – tính năng huyền thoại của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK). Đến nay, khi thế giới võ lâm dịch chuyển lên di động, Công Thành Chiến vẫn là mục tiêu hàng đầu của tất cả các bang hội. Không dừng lại ở đó, Công Thành Chiến trong VLTK Mobile còn được nâng lên một tầm cao mới.

Vô Cực sinh Thái Cực, Thái Cực sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái. Nhìn vào bản đồ Công Thành Chiến, người chơi có thể nhận ra trận hình quen thuộc này.


Nằm ở vị trí trung tâm chính là Thái Cực Lưỡng Nghi – Tương Dương Thành. Đây là mục tiêu cao nhất của toàn bộ bản đồ Công Thành Chiến, cũng là đích đến cuối cùng của tất cả các bang hội khi tham gia chiến trường này. Vượt qua trăm ngàn trở ngại, chiếm lĩnh thành Tương Dương, bang hội ắt sẽ nhận được hàng loạt phần thưởng cao quý. Đặc biệt, thủ lĩnh của bang hội chiến thắng sẽ trở thành Tương Dương Thành Chủ, được tạc tượng giữa thành và nhận Ngựa Trục Nhật – giống ngựa chiến vô cùng quý hiếm mà chẳng thể tìm ở bất cứ đâu khác. Thành viên bang hội chiếm lĩnh Tương Dương cũng sẽ có cơ hội nhận được Ngựa Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử (đổi từ 15 Mã Bài) và Ngựa Ô Vân Đạp Tuyết (mua từ đấu giá).

Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng - đại diện là 4 thôn trấn ở vòng ngoài Tương Dương: Đạo Hương Thôn, Giang Tân Thôn, Ba Lăng Huyện và Vĩnh Lạc Trấn – những địa danh đã in sâu vào ký ức của nhiều thế hệ game thủ VLTK suốt 12 năm qua. Mỗi thôn trấn là một cửa ải đầy thách thức với bộ tam trụ: Nhật Diệu – Nguyệt Hoa – Tinh Huy. Bộ 3 long trụ này chính là căn cứ quyết định điểm số cuối cùng của người chơi khi tham gia công thành.


Tứ Tượng sinh Bát Quái – chính là 8 cửa khẩu đầu tiên mà các bang hội phải vượt qua: Bờ Hồ Động Đình, Miêu Lĩnh, Phục Ngưu Sơn, Tiến Cúc Động, Kiếm Môn Quan, Kiến Tính Phong, Hưởng Thủy Động và Điểm Thương Sơn. Ở các khu vực dã ngoài này vốn không có cổng thành, mục tiêu của các bang hội chính là những Long Trụ được đặt tại đây. Chiếm lĩnh Long Trụ, khai phá cổng thành, tiếp tục tiến vào khu vực thôn trấn “Tứ Tượng”, thẳng hướng thành Tương Dương.

Công Thành Chiến xưa nay được người trong giang hồ ví như linh hồn, là nơi đánh giá rõ rệt nhất cái gọi là 'anh em” trong bang hội. Giữa võ lâm trung nguyên, hàng trăm bang hội cùng tề tựu chỉ với một mục đích duy nhất: chiếm thành Tương Dương. 13 lãnh địa, 4 lớp tường thành, hàng ngàn nhân sĩ, Công Thành Chiến đòi hỏi nhiều mưu lược hơn là những màn so đo sức mạnh.


Sau trận công thành đầu tiên sẽ diễn ra vào đêm 1/11, Thành Tương Dương vẫn chưa có chủ. Bang hội nào sẽ trở thành những người đầu tiên tiến vào thành chính? Thủ lĩnh nào sẽ được tạc tượng tại Tương Dương? Huyền thoại nào sắp sửa được viết nên sau những trận công thành rực lửa? Cùng khám phá ngay tại http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Công Thành Chiến: https://trangcongnghe.vn/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : VLTK, Mobile, sau, Chi

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Đằng sau Công Thành Chiến là bát quái đồ?

Thái Cực sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái. Dường như đó chính là bí mật đằng sau Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

VLTK Mobile: Bí kíp chiến thắng Tâm Ma Ảo Cảnh

Trong Tâm Ma không thể ngồi thiền và chỉ có một mạng nên vấn đề bảo tồn sinh lực rất quan trọng. Do đó, một số đội hi sinh 1 vị trí cho phái Nga My để liên tục buff kỹ năng bơm máu. Nga My tuy khả năng sát thương rất kém nhưng khả năng tự hồi máu

Kẻ khóc người cười trong chiến trường Tống Kim liên server của VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server. Cách ghép đội mới giúp những game thủ thuộc các máy chủ khác nhau có thể tham gia giao đấu trong chiến

VLTK Mobile: Bị nghi là người của VNG nữ game thủ -TiểuTrânNữ- chính thức lên tiếng

Có rất nhiều tin đồng xung quanh nhân vật -TiểuTrânNữ – này, ngoài tin đồn đây là một nữ game thủ được khá nhiều người khẳng là chính xác. Thì không ít game thủ lại cho rằng đây là người của NPH VNG, là “chim mồi” để những đại gia khác như

VLTK Mobile – Quyết Chiến Tương Dương: Khó đoán ngôi vương trong 15 môn phái

Như quy luật thông thường, một bộ phận game thủ “ham vui” sẽ ngay lập tức chuyển sang phái mới để chơi thử. Trong lần này, Thiên Sơn tuy không có lợi thế về danh tiếng như Cái Bang hay sức mạnh quỷ dị như Ngũ Độc, nhưng lại có lợi thế lớn là… đẹp.

[Infographic] Bạn cần lưu ý những gì khi tham gia VLTK Mobile Công Thành Chiến?

Công Thành Chiến là tính năng đang được chờ đợi nhất trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tối 1/11, trận công thành đầu tiên sẽ chính thức diễn ra, giang hồ lại một phen dậy sóng.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...