[LMHT] Năm ứng viên sáng giá nhất có thể thay thế Doublelift trong đội hình TSM

Xạ thủ nào có thể đáp ứng được hai tiêu chí hàng đầu của TSM: Không dựa trên sự nổi tiếng và phải là giỏi nhất để giúp đội giành chiến thắng?

Thông tin Yilliang “Doublelift” Peng quyết định rời khỏi đội hình chính thức của Team SoloMid cho đến hết giai đoạn Mùa Xuân 2017 đang trở thành tâm điểm ở quãng thời gian cuối mùa giải 2016.

Xạ thủ hàng đầu LCS Bắc Mỹ nói trong một bản thông báo rằng, anh muốn dành sự tập trung vào “cuộc sống thực” và bắt đầu làm những việc ý nghĩa hơn. “Streaming và tạo ra nội dung là thứ gì đó mà tôi đã luôn muốn tập trung vào, và giờ là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó”, 2lift nói. “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tới mình – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết.”


[LMHT] Năm ứng viên sáng giá nhất có thể thay thế Doublelift trong đội hình TSM

Theo Andy 'Reginald' Dinh, người sáng lập ra TSM, vị trí của 2lift có thể sẽ không được bảo đảm 100%. “Trong trường hợp anh ấy quyết định quay trở lại, chúng tôi sẽ yêu cầu anh ấy cạnh tranh cho vị trí cũ của mình”, Reginald khẳng định. “Khi kết thúc chuyện này, chúng tôi không tuyển dụng dựa trên sự nổi tiếng, những gì quan trọng với TSM và với chúng tôi là phải chọn người giỏi nhất cho vị trí đó và giành chiến thắng.”

2lift hiểu quan điểm này và trong đoạn video được phát hành bởi TSM, cựu xạ thủ của Counter Logic Gaming cũng cho biết, anh sẽ sẵn sàng cạnh tranh vị trí và muốn giúp TSM trở nên mạnh hơn.

Vấn đề hiện giờ là đội tuyển ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ vẫn chưa tìm ra một xạ thủ chính thức nào cho mùa giải 2017 đang cận kề. Khi họ thông báo đang mở đợt tuyển dụng cho vị trí chủ lực ở đường dưới, thì năm cái tên sau đấy chắc chắn sẽ thích hợp nhất và xứng đáng chơi cho đội tuyển LMHT được hâm mộ nhất nhì Bắc Mỹ.

1/ Deft


Đây là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Kim 'Deft' Hyuk-kyu đã tuyên bố mình sẽ chia tay với EDward Gaming ngay sau khi cùng đội tham dự những trận đấu quyết định tại Demacia Cup 2016.

Được biết đến với khả năng sử dụng Ezreal hoàn hảo, Deft hoàn toàn sẵn sàng đảm nhiệm vị trí mà 2lift để lại. Xạ thủ người Hàn Quốc vừa cùng EDG đăng quang tại LPL Mùa Hè 2016 khi đánh bại Royal Never Give Up với tỉ số 3-0 ở trận Chung kết. Anh chắc chắn không phải điểm yếu của đại diện số một của Trung Quốc tại CKTG 2016 vừa qua, khi kết thúc với KDA trung bình là 4.23 với 35 điểm hạ gục sau 11 ván đấu.

Khả năng liên kết của Deft với người chơi hỗ trợ hiện tại của TSM gần như là ngay tức thì. Cả anh lẫn Vincent 'Biofrost' Wang đều trẻ trung và đang muốn chứng tỏ nhiều điều.

Bản thân 2lift cũng biết rõ đẳng cấp của Deft là cao tới mức nào và có lẽ, anh cũng đã nhận ra cựu xạ thủ của Samsung Blue chính là mối đe dọa lớn nhất cho vị trí của mình ở TSM. “Về cơ bản thì vị trí của tôi được đảm bảo trừ khi đó là Deft”, 2lift đặt ra nghi vấn. “Trong trường hợp đó, tôi sẽ ổn khi cạnh tranh vị trí bởi tôi sẽ không bao giờ muốn hạ bệ đội của mình.”

2/ Freeze


Sau khi dành trọn thời gian nửa cuối LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 và cả CKTG 2016 trên băng ghế dự bị do chấn thương, Aleš 'Freeze' Kněžínek tuyên bố anh chính thức là tuyển thủ tự do.

Từ giờ cho tới 15/11, Freeze và H2k-Gaming đều đồng thuận kết luận, cho phép xạ thủ này đi tìm bến đỗ mới.

Freeze là xạ thủ có lối chơi tấn công “hổ báo” – đặc điểm nổi trội nhất mà bất cứ người hâm mộ nào cũng dễ nhận ra ở 2lift.

Xạ thủ 22 tuổi kết thúc vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 với KDA 88/66/138 dẫn đến hệ số trung bình khá ấn tượng là 3.42.

3/ Piglet


Nếu TSM muốn một tuyển thủ kinh nghiệm dạn dày, chẳng ai phù hợp hơn Chae “Piglet” Gwang-jin!

Sau rất nhiều thăng trầm (chủ yếu là trầm) tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, Piglet đã buộc phải xuống chơi ở giải Thách Đấu cho đội Team Liquid Academy.

Jovani “fabbbyyy” Guillen chiếm lấy vị trí của anh và gần như chấm dứt mọi hy vọng quay trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp cấp cao nhất của nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3. Piglet đã va chạm với những tuyển thủ trẻ tuổi hơn trong đội hình của TL, đặc biệt là Joshua 'Dardoch' Hartnett – ngôi sao số một của họ.

“Piglet sắp kết thúc sự nghiệp của anh ta, và bạn có thể nói anh ta khá mệt mỏi khi thi đấu chuyên nghiệp và đang cố gắng 100%”, Dardoch nói. “Piglet thực sự phù hợp với đội Thách Đấu bởi tất cả mọi người và HLV đều tôn trọng anh ta. Đó là một môi trường tốt cho anh ta bởi không có sự xung đột nào cả.”

Piglet có kinh nghiệm trên những sàn đấu lớn nhất nên áp lực không phải là thứ gì quá xa lạ với anh. Thành tích tốt nhất của Piglet khi rời SKT T1 để đến thi đấu cho TL là hai lần đạt hạng ba tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân và Mùa Hè 2015.

TL cần phải giải quyết dứt điểm trường hợp của Piglet hoặc để một đội như TSM có thể “cuỗm” mất nhà cựu vô địch Thế giới.

4/ Altec


Trong số năm cái tên dự kiến, Johnny 'Altec' Ru là tuyển thủ cần phải chứng minh thực lực nhiều nhất.

Mới chỉ 19 tuổi, Altec chắc chắn là tân binh đáng giá nhất trong danh sách. Tuy nhiên, thành tích tính đến thời điểm hiện tại của xạ thủ này lại nói lên sự khác biệt. Khởi nghiệp từ năm 2012, Altec đã đi qua…11 đội tuyển.

Có vẻ như vận may vẫn chưa gõ cửa với Altec khi anh thường xuyên góp mặt ở những đội tuyển không có không gian để phát triển. Đội tuyển cuối cùng mà anh này tham gia là NRG eSports trong quãng thời gian từ 11/2015 tới 4/2016 trước khi khoác áo Cloud9 Thách Đấu (C9C).

Zachary 'Sneaky' Scuderi, xạ thủ của Cloud9, đã cho rằng tuyển thủ trẻ tuổi người Canada nằm trong top 3 chủ lực vật lý tại Bắc Mỹ.

Có lẽ TSM nên có một động thái nào đó để hiện thực hóa lời nhận xét của Sneaky?!

5/ IMAQTPIE


Michael 'IMAQTPIE' Santana là một trong những (nếu không muốn nói là nhất) streamer nổi danh nhất làng LMHT hiện tại. Là nột cựu tuyển thủ chuyên nghiệp, IMAQTPIE dành phần lớn sự nghiệp của anh trong màu áo của Team Dignitas.

Cuối cùng, anh nghỉ thi đấu vào năm 2014 để trở thành một streamer nhưng vẫn giữ được quan hệ với giới chuyên nghiệp. Những tuyển thủ hiện tại và ngay cả người sáng lập ra TSM cũng đang chào mừng IMAQTPIE đến với đội trên trang Instagram – mặc dù ý nghĩa của những lời bình luận đó không mấy nghiêm túc.

  • “@Imaqtpielol chào mừng đến với đội Ngài Santana” - Søren Bjerg (@Bjergsen) (01/11/2016)
  • “@Imaqtpielol @Team SoloMid khắc tinh của người Hàn” - Yiliang Peng (@TSMDoublelift) (01/11/2016)
  • ““@Imaqtpielol LOL HAHAHAH. Chàng trai của tôi TSM qtpie” - Andy Dinh (@TSMReginald)

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, thay, Doublelift, trong, TSM

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

4 cách viết code đa luồng trong Java

Đa luồng là một phương pháp viết code để thực thi nhiều tác vụ song song. Java hỗ trợ tuyệt vời cho viết code đa luồng ngay từ phiên bản Java 1.0. Những cải tiến mới đây trong Java đã tăng số cách mà code được cấu trúc

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.