Khi tử thần Ryuk trong Death Note cũng bị cuồng "PPAP Apple Pen"

Cho tới lúc này, 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' đã được đi vào Kỷ lục Guinness Thế Giới với danh hiệu bài hát ngắn nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100, và tại Tokyo, Nhật Bản, người ta đã mở ra một cửa hàng cafe theo đúng chủ đề và ngôi sao PIKOTARO của bài hát này.

Chúng ta đã từng được chứng kiến rất nhiều sự hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản trong quá khứ, nhưng chắc hẳn đoạn clip ở trên đây sẽ là thứ kỳ lạ tuyệt vời nhất mà ta đã từng thấy. Hãy cùng chứng kiến Tử thần Ryuk trong bộ phim 'Death Note: Light Up The World' vừa ra mắt tại Nhật Bản thực hiện một bản cover cực chuẩn dựa theo bài hát hiện tượng của năm 2016 là 'PPAP'.


Đây quả thực là một sự hợp tác mang tính chiến lược vô cùng thú vị và độc đáo bởi 'Death Note: Light Up The World' mới bắt đầu công chiếu ở Nhật Bản từ ngày 29 tháng 10 vừa qua, còn hiện tượng 'PPAP' thì vẫn chưa hạ nhiệt hoàn toàn. Thông qua kỹ thuật CGI tân tiến, fan hâm mộ đã có dịp giải trí vui vẻ khi thấy Ryuk thể hiện những động tác vũ đạo hài hước cùng với khuôn mặt biểu cảm để 'tỏa sáng', thậm chí cho đến lúc cuối ông ta còn mang cây bút đặc biệt vừa chế tạo ra để ghi chép sổ Death Note.


Cho tới lúc này, 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' đã được đi vào Kỷ lục Guinness Thế Giới với danh hiệu bài hát ngắn nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100, và tại Tokyo, Nhật Bản, người ta đã mở ra một cửa hàng cafe theo đúng chủ đề và ngôi sao PIKOTARO của bài hát này. Xem ra đế chế PPAP sẽ còn mở rộng và phát triển lợi hại hơn nữa trong tương lai để mang đến niềm vui cho mọi người.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=djJZWKRGJFM]

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khi, Ryuk, trong, Death, Note, PPAP, Apple, Pen

TIN LIÊN QUAN

Thám tử L tái ngộ fan trong Death Note 2016

(GameSao) - Tuy rằng nhân vật thám tử L chỉ xuất hiện trong phiên bản phim Death Note 2016 này một đoạn ngắn nhưng các fan tại Việt Nam vẫn tỏ ra rất háo hức.

Chết cười với chùm ảnh chế về ông chú hát ca khúc PPAP Apple Pen

Không chỉ dấy lên trào lưu cover điệu nhảy 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' kỳ quặc với giới trẻ toàn cầu, gương mặt Pico Taro - nam ca sĩ thể hiện bài hát này còn đang bị cư dân mạng đem ra chế thành những tấm ảnh hài không thể đỡ nổi!

Giáo viên Nhật dùng “Death Note” dọa học sinh và cái kết đắng

Tuy chỉ là hư cấu nhưng Death Note lại gây nỗi ám ảnh không nhỏ với người đọc và người xem.

Xuất hiện phiên bản giống hệt PPAP: Orange Juice của Piko Taro

Sau khi đưa bài hát 'Bút Dứa - Táo Bút' trở thành hiện tượng trên mạng, Pico Taro mới đây tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mang tên 'Orange Juice'.

Giáo viên Nhật Bản bị khiển trách vì dùng 'Death Note' dọa học sinh

Một giáo viên tiểu học tại Fukushima, Nhật Bản phải xin lỗi gia đình các phụ huynh vì đã lấy ý tưởng từ manga 'Cuốn sổ thiên mệnh' để dọa học trò trong gần một tháng trời.

Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Tuần trước, một trailer mới cho Death Stranding đã được ra mắt tại Tokyo Game Show 2018. Và, theo một bài đăng của Gear Nuke, Kojima dường như gợi ý rằng sẽ có một thông báo về ngày phát hành gửi đến người hâm mộ.

Death Stranding – Trailer mới liệu có phải thông báo ngày phát hành có thể sớm ra mắt?

Và cũng vào ngày đó, sáng 5/9, nhà phát triển game này đồng thời tung ra một teaser trailer mới trên twitter, trang cá nhân của công ty. Đây có thể là một đoạn teaser nhá hàng mà Hideo Kojima chuẩn bị đem đến tại TGS 2018 tới đây.

Death Coming - Tựa game có lối chơi khá dị khi đưa người chơi vào vai của một thần chết

Death Coming vốn là một tựa game được phát hành trên PC vào khoảng cuối năm 2017 vừa qua, tính từ lúc game được ra mắt cho đến nay thì đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía người chơi thông qua hệ thống Steam, cũng chính nhờ vào điều

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.