Chàng game thủ tâm huyết stream hướng dẫn chơi game hàng ngày

Đến với một trò chơi điện tử, đa phần người ta chỉ muốn có những giây phút giải trí thoải mái sau những bộn bề cuộc sống. Hay hơn thế là muốn làm quen, kết thêm bạn mới. Ấy vậy mà, có một chàng trai lại rất tâm huyết khi hàng đêm stream game, sẵn sàng hướng dẫn giúp đỡ mọi người vô điều kiện.

Không chỉ là game thủ từng chơi qua nhiều tựa game như: Dota, LoL, Diablo 3, Overwatch, Hearthstone… chàng trai Nguyễn Đình Nghiệp – một kỹ sư xây dựng còn được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là youtuber hướng dẫn các tướng, bình luận stream, hỗ trợ các thắc mắc của mọi người trong cộng đồng 3Q 360mobi một cách vô điều kiện.

Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện với anh chàng game thủ tâm huyết này nhé!

Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đội chút về bản thân?

Mình tên là Nguyễn Đình Nghiệp, 28 tuổi hiện là kỹ sư làm về xây dựng thủy điện. Nick trong game 3Q 360mobi của mình là HPCaptainTeemO, server 9.

Các tướng mình thường chơi: Mã Lương, Trương Liêu và đặc biệt là Công Tôn Toản.


Cơ duyên nào lại biết đến 3Q 360mobi? Game có điểm gì cuốn hút bạn?

Tình cờ xem được trên mạng và bạn mình đã chơi trước đó trên IOS 1 nên rủ mình chơi, sau 4 ngày chơi mình đã vượt rank nó luôn. Điểm 3Q 360mobi cuốn hút mình là vì game có đồ họa đẹp, lối chơi đơn giản, dễ chơi, chỉ cần 1 cái điện thoại và kết nối 3G là chơi được rồi. Nằm cũng chơi được, mấy lần mình buồn ngủ quá điện thoại rơi vào mặt.


Cảm giác của bạn thế nào khi tham gia các giải đấu của 3Q 360mobi?

Giải Sunday tổ chức rất chuyên nghiệp, duy chỉ có vấn đề về mạng hơi lag. Còn giải Proleague 1 thì khỏi nói, BTC chăm sóc chu đáo, lo tất tần tật từ việc book vé máy bay, đi lại, ăn nghỉ tại khách sạn rất tuyệt. Về mạng wifi và máy thi đấu cũng rất tốt. Duy chỉ có việc 2 đội thi đấu chung 1 phòng kín gây khó khăn trong việc trao đổi chiến thuật, cũng như bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của bình luận viên.

Động lực nào khiến bạn giữ vững đam mê chia sẻ, hướng dẫn cách chơi các tướng, chiến thuật, kinh nghiệm chơi game?

Lúc đầu mình chia sẻ để vui thôi, nhưng khi nhận được những tin nhắn cảm ơn của nhiều bạn như: “Nhờ xem video của anh mà em đã chơi tốt lên’’, ‘’Công nhận lên đồ theo cách đó mạnh thật”, “Bí kíp anh chia sẻ thật hữu ích” … Chính nhờ những lời đó đã giúp mình có thêm động lực để đi tiếp chặng đường phía trước. Đặc biệt là thời gian stream các tối, ai cũng vui vẻ. Nhiều hôm mệt lắm nhưng các bạn inbox nhiều quá mình ko nỡ nghỉ stream ngày nào.


Bạn có lời nhắn nào dành cho cộng đồng 3Q 360mobi ko?

Mình rất thích 1 câu của vị tướng Công Tôn Toản: “Ở đây không có chuyện may rủi, chỉ có kỹ thuật” đó là câu mình muốn nhắn đến các bạn.

Kỷ niệm nào về game mà bạn nhớ nhất?

Hôm đó mình vào TP.HCM đánh giải Pro League 1, 22h tối trời mưa, có một bạn fan bự nhất quyết phải gặp mình mới về. Hai anh em đi nhậu tâm sự chuyện game chuyện đời. Khi mình chuẩn bị về Hải Phòng bạn ấy còn tặng mình huy hiệu Captain rất đẹp và nhắn là hãy đam mê để xứng với chữ Captain. Đó là 1 kỷ niệm mình không bao giờ quên được.


Mình cũng xin chia sẻ đôi chút về 3Q 360mobi. Mình đã chơi qua rất nhiều game và đây là một game mình thấy rất tiềm năng, trong tương lai sẽ thay thế các game PC khác. Game mobie là xu hướng của tương lai mà. Từ ngày chơi 3Q 360mobi là mình bỏ hết các game khác luôn. Mình tin rằng trong tương lai không xa, game 3Q 360mobi sẽ chinh phục được hầu hết mọi người mọi tầng lớp chứ không riêng gì những người trẻ như tụi mình.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ này và xin chúc bạn luôn giữ vững đam mê của chính mình!

Hãy cùng gia nhập cộng đồng 3Q 360mobi tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, huy, stream

TIN LIÊN QUAN

Gặp gỡ chàng game thủ tâm huyết stream hướng dẫn chơi game hàng ngày

Đến với một trò chơi điện tử, đa phần người ta chỉ muốn có những giây phút giải trí thoải mái sau những bộn bề cuộc sống.

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Game thủ tâm huyết “giải oan” cho Ỷ Thiên 3D

Vấn đề gộp server đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, song đa phần những người chơi kỳ cựu vẫn luôn giành tình cảm cho Ỷ Thiên 3D

08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi

Mới đây, trên fanpgae của ứng dụng 360Live 360mobi đã tung video clip chia sẻ bí quyết để đông đảo người dùng vào xem live stream và tương tác với người live.

Những điểm nổi trội mà 360mobi Cờ Tỷ Phú chuyển thể khá tốt từ board game cùng tên

Thời gian qua đi, những “đứa trẻ” chơi cờ tỷ phú hồi đó giờ chắc hẳn mỗi người một cuộc sống riêng và chắc chắn rằng việc chúng ta tụ tập để cùng ngồi chơi một ván board game gần như không có.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?