Hiệp Khách Hành - Đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Hiệp Khách Hành được thiết kế trên nền đồ họa 2,5D hiện đại, hình ảnh sắc nét, màu sắc bắt mắt, độ tương phản vừa phải, dễ tạo thiện cảm. Hệ thống bản đồ 2 tầng cho phép nhiều người cùng xuất hiện trên bản đồ, thông qua góc nhìn45o, một số hiệu ứng bươm bướm, nước chảy… giúp người chơi có được cảm giác trọn vẹn hơn khi trải nghiệm… Việc người chơi tương tác chiến đấu trên màn hình ngang với chiêu thức linh hoạt, hiệu ứng hỗ trợ đẹpmắt cũng là một phần góp thêm vẻ hoành tráng của đồ họa game.

Đặc thù của Hiệp Khách Hành là ở tính chiến lược. Hệ thống nhân vật chính được chia theo các đường đánh thường, nộ khí và bị động giúp tính chiến lược trở nên phong phú hơn. Mỗi loại hình nhân vật đều có 6 kỹ năng thường và 6 kỹ năng nộ khí khác nhau. Việc kết hợp các hiệp khách với nhau để hiển thị chiêu thức kỹ năng tổ hợp là điểm đặc biệt của mỗi đội hình chiến đấu. Điều quan trọng là người chơi lĩnh ngộ được giá trị của kỹ năng để tìm được các kỹ năng tổ hợp mạnh, hợp lý và hiệu quả nhất.

Một điểm quan trọng mà game thủ chơi Hiệp Khách Hành cần quan tâm là các loại hình tấn công, phòng ngự và hỗ trợ hiệu quả trong chiến đấu. Người chơi có thể tấn công theo nhóm, hàng ngang-dọc-thẳng, trị liệu,… Tùy vào mục đích chiến đấu mà người chơi chọn loại hình tấn công để mang về cho mình hiệu suất chiến đấu cao nhất. Để làm được điều này, người chơi buộc phải có độ am hiểu nhất định về giá trị của hiệp khách trong game.

Trợ lực từ hệ thống thú cưng cũng là yếu tố đáng để mắt bởi những bạn linh thú này sẽ làm trận hình trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Trận hình có 9 vị trí chiến đấu yêu cầu người chơi phải linh động điều chỉnh vị tríhiệp khách để hiệu quả đạt mức cao nhất.

Điểm cuối cùngmà một người chơi game RPG Turnbased cần lưu ý chính là tâm pháp. Ở Hiệp Khách Hành, nhân vật chính và hiệp khách bản thân đều có 5 tâm pháp, người chơi cần linh hoạt kết hợp tâm pháp the đặc điểm hiệp khách cũng như trận địa chiến đấu để tạo trận hình lý tưởng.

Tương tác thú vị và trải nghiệm đa dạng
Hệ thống tương tác trong Hiệp Khách Hành khá thú vị. Trò chơi thiết kế mục trò chuyện mạnh mẽ, với nhiều biểu tượng thân thiện, đáng yêu, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Hệ thống này không chỉ cho phép người chơi tán gẫu trực tuyến mà còn có thể để lại lời nhắn. Đồng thời, cung cấp một số mạng xã hội, hảo hữu, bang hội, chiến đấu tổ đội,... giúp người chơi tương tác thường xuyên và xích lại gần nhau hơn.

Với việc bám sát nội dung nguyên tác Kim Dung, Hiệp Khách Hành đem đến một thế giới võ hiệp rộng lớn, hệ thống nhiệm vụ phong phú. Sự linh hoạt trong lối chơi, kiến thức võ hiệp cùng những hiểu biết về chiến thuật đánh theo lượt giúp người chơi hoàn thiện hơn trong việc chiến đấu. PvE tương tác với môi trường game trên các bản đồ cũng như PvP với người chơi khác giúp game thủ hoàn thiện hơn về trình độ PK. Điển hình có thể kể đến một số tính năng như Võ Lâm Tranh Bá, Quần Hùng Trục Lộc, Thi Đấu Bang Hội, Thật Giả Thạch Phá Thiên,…

Hiệp Khách Hành tiến hành thử nghiệm, xóa nhân vật từ ngày 3/11. Một mặt tạo sân chơi trải nghiệm, mặt khác NPH VNG đồng thời ghi nhận phản hồi của cộng đồng về trò chơi nhằm có một Hiệp Khách Hành hoàn thiện nhất vào ngày game chính thức ra mắt.
Trang chủ: http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Hành - bước đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung. Sáng nay - 3/11, webgame RPG Turnbased 2,5D mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật.

Hiệp Khách Hành sẽ ấn định Alpha Test vào ngày 3 tháng 11

14h00 chiều ngày – 31/10, webgame chiến thuật đánh theo lượt Hiệp Khách Hành đã chính thức tung landing page tại đếm ngược thời gian mở cửa thử nghiệm. Theo đó, ngày Alpha Test được VNG dự kiến là 3/11.

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

Mãn nhãn với hệ thống cánh trong Hiệp Khách Hành

Cánh trong Hiệp Khách Hành không chỉ giúp cho ngoại hình nhân vật thêm lung linh, bắt mắt mà còn đem đến sức mạnh không ngờ, phụ trợ nhân vật trong chiến đấu.

Hiệp Khách Hành đã chính thức Open Beta vào 10h sáng nay

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin chính thức ra mắt làng game Việt vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3