[LMHT] Mô tả nhanh về 05 món trang bị mới toanh ở Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Sự đột phá về lối chơi là thứ mà chúng hoàn toàn có thể làm được.

Tương tự như những năm trước, Riot tiếp tục có nhiều thay đổi mang tính quy mô ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 như về tướng (Thời Đại Thích Khách), rừng (Hệ Thống Thực Vật),…Và không thể không nói tới năm trang bị mới toanh, bao gồm một con mắt mới (thay thế cho

[LMHT] Mô tả nhanh về 05 món trang bị mới toanh ở Tiền Mùa Giải 2017
Mắt Tím) cùng ba món (một dành cho Sát thủ và hai hướng tới lớp tướng Hỗ trợ).


MẮT KIỂM SOÁT


Đây là một trong nhiều thay đổi chính để hướng tới Mùa 2017 khi mà Riot đang muốn người chơi phân biệt rõ ràng hệ thống Tàng Hình trong LMHT bao gồm hai dạng: Vô Hình và Ngụy Trang.

Mắt Kiểm Soát sẽ thay thế Mắt Tím và còn có khả năng đặc biệt hơn thế: Vô hiệu hóa toàn bộ những con mắt khác (trừ Mắt Kiểm Soát) và cạm bẫy của đối phương trong phạm vi ảnh hưởng. Những đơn vị có khả năng Ngụy Trang (Tàng Hình trong thời gian dài như Evelynn hay Twitch) cũng sẽ bị lộ bởi Mắt Kiểm Soát, trong khi những tướng biết Vô Hình (Tàng Hình trong thời gian ngắn như Kha’Zix hay Talon) lại không.

Bạn có thể đem theo tối đa ba con Mắt Kiểm Soát. Và cũng giống như Mắt Tím, mỗi người chơi chỉ được cắm duy nhất một Mắt Kiểm Soát trên bản đồ ở cùng một thời điểm.



DAO ĐẠO TẶC


Trang bị thành phần duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được Riot thêm vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017, Dao Đạo Tặc tăng STVL và tốc độ di chuyển ngoài giao tranh. Tác dụng quan trọng nhất của món trang bị này khi nó giúp người chơi chuyển hóa thành Dao Hung Tàn sau khi cướp thành công ba quái rừng lớn từ bên phần sân đối phương.


ÁO DIỆT PHÁP SƯ


Một điều mà giờ mới đề cập là có chủ ý: Chỉ số xuyên giáp thẳng đã được Riot thay thế bằng

Sát Lực (Lethality). Về cơ bản nó chỉ khác nhau tên gọi, nhưng Sát Lực bị ảnh hưởng bởi cấp độ của mục tiêu và giảm thiểu sự khủng khiếp khi tấn công lên những kẻ địch không có giáp.

Áo Diệt Pháp Sư cung cấp kháng phép, STVL và điểm Sát Lực cho các Sát thủ. Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa món đồ mới này với

Chùy Gai Malmortius là ở lớp khiên có thể tự kích hoạt để ngăn chặn một kỹ năng từ kẻ địch – giúp cho người chơi chủ động làm được nhiều thứ hơn.


LỜI THỀ HIỆP SĨ


Đây chắc chắn là một trang bị dành riêng cho các tướng Hỗ trợ. Ngoài tăng máu, gia tăng hồi phục và chút ít giáp, Lời Thề Hiệp Sĩ còn có khả năng tương tác hao hao với

Nội tại của
Kalista và
Lời Nguyền Zeke – bạn chọn một tướng đồng minh để làm “Đối Tác” để giúp cho cả hai “trâu” hơn khi ở cạnh nhau và nó còn tăng tốc độ di chuyển khi tiến đến gần nhau.


DÂY CHUYỀN CHUỘC TỘI


Món trang bị mới cuối cùng trong danh sách tiếp tục gia tăng thêm khả năng lì lợm cho các tướng Hỗ trợ. Dây Chuyền Chuộc Tội gia tăng máu, hồi phục, giảm thời gian hồi chiêu cùng cải thiện khả năng hồi máu và tạo giáp.

Điểm đặc biệt nhất ở Dây Chuyền Chuộc Tội là khi kích hoạt nó ở một vùng bất kỳ trên bản đồ, đồng minh thì được hồi máu, trong khi kẻ địch lại dính sát thương. Lưu ý thêm là dù người sở hữu trang bị đã nằm xuống, nhưng vẫn hoàn toàn có thể kích hoạt Dây Chuyền Chuộc Tội nếu muốn.

Nói không ngoa thì Dây Chuyền Chuộc Tội hoàn toàn có thể tạo ra những pha Pentakill sau mỗi pha giao tranh kéo dài khi đối phương đã kiệt quệ…

Gnar_G

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, nhanh, trang, toanh

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

[LMHT] Pháp sư kiểm soát đường sắp bị Riot “đánh thọt”

(GameSao.vn) – Thế độc tôn của những Syndra, Viktor hay Xerath sắp sửa bị Riot phá vỡ trong tương lai gần.

LMHT: Máy chủ Việt Nam sẽ được độc quyền thử nghiệm chế độ mới toanh của Riot

Tin mừng cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ có cơ hội được thử một chế độ độc đáo của Riot

LMHT: 4 vi tướng sỡ hữu lượt cấm cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc tại bản 7.20

Với sự bá đạo của mình, những vị tướng này đồng thời cũng sở hữu số lượng cấm cực cao tại máy chủ Hàn

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Swain sẽ được 'trùng tu nhan sắc' kèm theo đó là lối chơi mới hẳn để phù hợp với meta

[LMHT] Tướng đi rừng, Dây Chuyền Iron Solari cùng Dây Chuyền Chuộc Tội bị nerf; Hỗ trợ lại được Riot “ưu ái”

(GameSao.vn) – Cùng với đó, Sứ Giả Khe Nứt đang được Riot quan tâm đặc biệt để 'xem có nên sửa nó, thay thế hoặc loại bỏ nó không'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.