Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Sau khi xác nhận sẽ tổ chức buổi offline miền Nam vào ngày 12/11 sắp tới, Ỷ Thiên 3D lại tiếp tục khiến game thủ phải điên đảo khi bật mí hàng nghìn quà tặng vô cùng giá trị lên tới con số hàng tỷ đồng. Buổi offline lần này cũng hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên cho game thủ có mặt tại sự kiện đặc biệt lần này.

Buổi offline “Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà” sẽ được tổ chức vào ngày 12/11 tới đây tại phòng trà ca nhạc Đồng Giao, chính là một lời cảm ơn chân thành từ NPH Gamota tới cộng đồng game thủ vì đã luôn đồng hành và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua. Và dĩ nhiên, để không khí tại sự kiện trở nên sôi động và náo nhiệt hơn nữa, Ỷ Thiên 3D đã “mạnh tay” chi tiền tỷ dành tặng cho chính các game thủ của mình.
Vậy buổi Offline Ỷ Thiên 3D tại miền Nam sẽ ẩn chứa những bất ngờ gì? Ngay bây giờ hãy cũng điểm qua list danh sách cực HOT mà tựa game này sẽ dành tặng cho game thủ vào ngày 12/11 sắp tới.

Anh hùng quần tụ - Bội thực quà tặng
Đến với buổi offline lần này, game thủ Ỷ Thiên 3D sẽ có cơ hội nhận được: Giftcode Offline, Bang Hội đến đông nhất sẽ nhận được Giftcode trị giá 2.000.000VNĐ, Bốc thăm may mắn nhận Thú cưỡi Bạch Trạch Vĩnh viễn trị giá lên tới 10.000.000VNĐ và vô vàn những phần quà hấp dẫn khác dành cho các game thủ khi tham gia minigame ngay tại sự kiện giúp các anh hùng gia tăng sức mạnh nhân vật của mình.

Ngoài cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các Bang hội huynh đệ trong giang hồ, các anh hùng Ỷ Thiên 3D sẽ có dịp diện kiến các gương mặt nổi tiếng như FapTV, Ghiền Mì Gõ và đắm chìm trong đại chiến Chính – Tà lần đầu tiên xuất hiện tại thế giới thực để cùng nhau so tài tranh đoạt ngôi vị độc tôn trong thiên hạ. Liệu lần này, phe Chính Nghĩa có thể chiến thắng được Tà Giáo, tất cả sẽ được hé lộ trong buổi offline vào ngày 12/11 tới đây.
Ơn giời, ở xa cũng có quà
Hiểu được nỗi lòng của hàng nghìn anh em không thể có mặt trong buổi offline sắp tới, Ỷ Thiên 3D cũng dành tặng các game thủ những món quà vô cùng đặc biệt như: Xem Livestream trực tiếp trên Fanpage, Báo danh nhận GiftCode, bốc thăm may mắn trên fanpage nhận Thú cưỡi Bạch Trạch 30 ngày trị giá 3.000.000VNĐ cùng nhiều phần quà mini game vô cùng hấp dẫn khác. Đây chính là sự nỗ lực vô cùng lớn để chứng minh sự yêu chiều hết lòng đối với game thủ của Ỷ Thiên 3D khiến nhiều tựa game khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Và còn rất nhiều những tiết mục vô cùng đặc sắc đang đợi các anh hùng Ỷ Thiên 3D tới tham gia để khám phá. Với quy mô tổ chức hoành tráng, NHP Gamota và BQT Ỷ Thiên 3D kì vọng sẽ đem đến cho các khách mời và các game thủ tham gia một buổi offline vui vẻ, lành mạnh và đầy ý nghĩa.

Chỉ còn vài ngày nữa là buổi offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam sẽ diễn ra. Rất nhiều những hoạt động thú vị kèm theo đó là vô vàn những phần quà có giá trị đang chờ đón game thủ. Ngay từ bây giờ, các anh hùng Ỷ Thiên 3D hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để quẩy tung sự kiện đặc biệt này cùng Ỷ Thiên 3D.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Thật không ngờ, game thủ lại 'quẩy' sung đến thế tại buổi Big Offline Tru Tiên 3D diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Như vậy, buổi Big Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam đã kết thúc đại thành công trong sự tiếc nuối của hàng trăm game thủ tới tham gia sự kiện vào lúc 14h00 ngày 12/11 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có