Đi tìm bí ẩn tựa game đầu tiên mang đấu trường real-time tung hoành trên mobile

Những ngày vừa qua, 3Q Siêu Quậy (Fanpage: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn) – tựa game mobile đề tài Tam Quốc mới nhất đến từ NPH VTC Game đang thu hút sự chú ý, thậm chí gây tranh cãi trong cộng đồng game thủ. Sở dĩ như vậy vì 3Q Siêu Quậy là hiện tượng đầu tiên của làng game Việt dám kết hợp cốt truyện Tam Quốc quen thuộc với gameplay vuốt-thả skill thế hệ mới tương tự cơ chế siêu phẩm Clash of Royale.
1. Đấu trường real-time thời gian thực: Ai sẽ là kẻ mạnh nhất giành ngôi vương?
Xuyên suốt quá trình giao chiến trong 3Q Siêu Quậy, game thủ sẽ đóng vai trò là vị Chúa công đứng lên chiêu mộ thần tướng – gây dựng đội hình – thống nhất thiên hạ. Ở đó người chơi có nhiệm vụ nâng cấp, tăng sức mạnh của các vị tướng lẫy lừng bậc nhất Tam Quốc, sắp xếp đội hình hợp lý để vượt qua từng cửa ải với độ khó tăng dần.
Đi tìm bí ẩn tựa game đầu tiên mang đấu trường real-time tung hoành trên mobile

Người chơi đóng vai là trò vị Chúa công đi chiêu mộ anh hùng, xoay chuyển Tam Quốc


Tuy nhiên, nói về điểm đặc biệt nhất của 3Q Siêu Quậy phải kể đến tính năng đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Đấu trường real-time thời gian thực! Ở đó, thay vì những trận chiến nhàm chán auto với máy, hay đấu trường giao tranh thông qua Bluetooth bất tiện; giờ đây người chơi đã có thể trực chiến cùng lúc với nhau, nhấn – thả loạt skill ngẫu nhiên xuất hiện trên màn hình để tấn công đối thủ.



Với 3Q Siêu Quậy, người chơi có thể trực tiếp tìm kiếm đối thủ và tham gia chiến đấu cùng lúc

Như vậy thông qua tính năng Đấu trường real-time, 3Q Siêu Quậy gần như đã nắm trong tay lợi thế vượt trội hơn hẳn những tựa game Tam Quốc nhiều đến “bội thực” thời gian vừa qua. Với “cú nổ Big Bang” lần này của 3Q Siêu Quậy, người chơi Việt chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone kết nối Internet là đã có thể hòa mình trong những trận tỷ võ khốc liệt cùng những người chơi khác trong và ngoài nước.

Chỉ cần 1 chiếc smartphone kết nối Internet, bạn đã có thế tham gia những trận tỷ võ hoành tráng thế này

2. 3Q Siêu Quậy – Cú nổ Big Bang của làng game Việt tháng 11
Sở hữu cốt truyện Tam Quốc gần gũi, bộ cài nhẹ tương thích với mọi dòng máy smartphone, gameplay kết hợp nhập vai và đấu bài ma thuật mới lạ, cùng Đấu trường real-time lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dường như 3Q Siêu Quậy đang sở hữu hầu hết những yêu cầu của người chơi Việt đối với một tựa game mobile giải trí hấp dẫn. Vừa là nơi chứng tỏ bản lĩnh thao lược, vừa là sân chơi giao lưu kết bạn với cộng đồng game thủ có cùng đam mê trên khắp mọi miền Tổ quốc.





Vừa thể hiện bản lĩnh, vừa kiếm quà thả ga, lại có thể giao lư kết bạn – Chỉ có ở 3Q Siêu Quậy


Được biết 3Q Siêu Quậy đã hoàn thiện quá trình Việt hóa game và sẵn sàng cho sự kiện khai mở Open Beta vào đầu tháng 11 này. Hiện tại NPH VTC Game vẫn đang cập nhật những thông tin liên tục về tựa game, đồng thời chiêu đãi người chơi chuỗi sự kiện tặng quà và ưu đãi hấp dẫn trên Fanpage chính thức tại: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn Cùng tham gia và chờ đợi đến ngày chính thức ra mắt 3Q Siêu Quậy để trực tiếp trải nghiệm tựa game hấp dẫn này nhé!

TIN LIÊN QUAN

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Thực hư chuyện game Tam Quốc chơi “phê” hơn Clash of Royale sắp ra mắt tháng này?

Mới đây với tuyên bố chơi hay hơn cả huyền thoại đình đám Clash of Royale, 3Q Siêu Quậy đang trở thành đề tài tranh cãi dữ dội của cộng đồng game thủ yêu thích Tam Quốc.

3Q Siêu Quậy chuẩn bị ra mắt game thủ cùng nhiều event thú vị

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, game mobile 3Q Siêu Quậy sẽ chính thức khai mở Open Beta. Cùng điểm qua những điều thú vị đang chờ bạn vào ngày 09/11 sắp tới nhé!

3Q Siêu Quậy tung loạt Vipcode phát Tướng cho toàn bộ người chơi

1 tuần ra mắt thành công, 3Q Siêu Quậy đang chiêu đãi game thủ loạt Vipcode tặng Tướng cực hấp dẫn

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc chơi kiểu ma thuật Yugi-Oh cực hấp dẫn chào sân làng game Việt!

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc ma thuật chính thức cập bến Việt Nam

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, "chơi trội" tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho tất cả người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?