PES Club Manager tung Update khủng chào sân Arsenal, Liverpool và Dortmund

Konami đang có những động thái chứng tỏ mình hết sức quan tâm đến Mobile, đặc biệt là việc chào sân phiên bản PES 2017 trên Android và iOS sau bao năm im hơi lặng tiếng. Điều ấy phù hợp với phát biểu của hãng trong việc chuyển sự chú ý từ PC/Console sang Mobile bằng các tựa game mới hơn trong tương lai gần.

Tuy nhiên ít ai biết trước khi Konami chính thức tập trung vào nền tảng này thì đã có một tựa game khác thay mặt hãng mở màn tại đây. Đó chính là PES Club Manager - tựa game quản lý bóng vừa chào sân Mobile vào đầu năm nay. Sau những bước tiến vững chắc với lượng fan hâm mộ khá đông đảo, tựa game tiếp tục hướng đến việc phát triển bản thân hơn nữa, mở đầu là với phiên bản Update quy mô nhất từ trước tới nay.

Theo đó PES Club Manager sẽ giới thiệu thêm đến người chơi bản quyền các CLB lớn trên thế giới, bao gồm Schalke 04 và Borussia Dortmund đến từ Đức, cũng như Arsenal và Liverpool đến từ Anh. Bên cạnh đó, tựa game còn giới thiệu tới game thủ các giải đấu mới như giải Argentina hay Chile. Trên tất cả, với hơn 5000 cầu thủ được mang vào đời thật, những thêm thắt này là món quà vô giá với các fan hâm mộ những đội bóng trên.

Tuy nhiên đó không phải là điểm sáng duy nhất của bản Update lần này. Cụ thể, PES Club Manager còn có sự góp mặt của các bình luận viên nổi tiếng trên thế giới như Peter Drury, Milton Leite hay Marco Hagemann. Với giọng nói xuất thần, họ sẽ mang vào một bầu không khí vô cùng sôi động cho những trận cầu trong game, biết đâu còn khiến các HLV ảo đứng ngồi không yên trong các tình huống nguy hiểm.

Ngoài ra bản Update mới này còn thêm thắt 'Development Type' cho việc phát triển cầu thủ. Có thể hiểu yếu tố này quyết định cách bạn huấn luyện đội bóng của mình, chia thành ba loại 'Phát triển sớm', 'Trung bình' và 'Muộn'. Mỗi loại này sẽ thay đổi tùy theo độ tuổi của cầu thủ, khiến bạn phải tính toán để áp dụng hình thức huấn luyện phù hợp. Về các giải đấu người chơi nay cũng có thể tham gia hạng Super Star và Top Player, bên cạnh khả năng cho mượn cầu thủ trẻ để tăng kinh nghiệm.

Game thủ cũng được đón chào một loạt thay đổi vừa và nhỏ, ví như thêm khả năng ra lệnh cho cầu thủ đá bóng ra ngoài nếu cần thay người, thêm Facility Level 8, hiện hành động thường được thực hiện khi đang kiểm soát bóng hay khả năng tùy chỉnh đội bóng chuyên sâu hơn.
Để có thể thưởng thức bản Update cực khủng của PES Club Manager từ bây giờ, bạn đọc có thể tải game miễn phí trên Android và iOS tại đây:
PES Club Manager tung Update khủng chào sân Arsenal, Liverpool và Dortmund

TIN LIÊN QUAN

Borussia Dortmund vừa chia tay, PES ngay lập tức tỏ tình cùng Schalke 04

Còn nhớ hồi tháng 4 năm nay, cộng đồng fan PES đã vô cùng bấn loạn khi lão đại UEFA bất ngờ tuyên bố xanh rờn, từ nay về sau mấy cưng không được dùng bản quyền Champion League với Europa League nữa. Trong khi tang gia nhà Konami còn đang rối bời vì

Pocket Club Manager – game quản lí bóng đá với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh đến từ SEGA

Nhưng đó là những game có nền đồ họa chân thực và mô phỏng lại gần như chính xác các cầu thủ ngoài đời thực, còn nếu bạn muốn kiếm tìm một tựa game quản lí mà lại có nền đồ họa dễ thương thì sao? SEGA hiểu điều đó và đã cho ra mắt Pocket Club

SEGA chính thức phát hành game Mobile SRPG ‘SEGA Pocket Club Manager’ trên toàn thế giới

Trước khi ra mắt toàn cầu lần này, “SEGA Pocket Club Manager powered by Football Manager” đã được phát hành ở các khu vực được chọn qua nhiều giai đoạn. Bản phát hành đầu tiên của Nhật Bản được theo sau bởi một phiên bản tiếng Trung truyền thống

Game thủ Việt đã có thể download Football Manager Mobile 2017

Đến hẹn lại nên, phiên bản di động tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá ăn khách nhất hiện này lại ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới với cái tên Football Manager Mobile 2017.

Football Manager Mobile 2017 đã có thể tải về ngay bây giờ

Football Manager Mobile 2017 - hậu bản dòng game quản lý bóng đá cực kỳ nổi tiếng, đã chính thức phát hành và sẵn sàng cho bạn đọc tải về từ bây giờ.

Không bản quyền World Cup, PES 2018 vẫn có cách thỏa mãn người chơi

Tuy nhiên với những fan hâm mộ kỳ cựu của PES đó chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ khi đã từ rất lâu rồi cộng đồng vốn chẳng có tí hy vọng nào vào việc Konami sẽ chịu xùy tiền ra để mua bản quyền thương hiệu các giải đấu lớn hay ít nhất là những câu

Game đua xe siêu thực Gear.Club chính thức đổ bộ Android

Gear.Club - tựa game đua xe nổi tiếng với độ chân thực cao, đã chính thức cập bến nền tảng Android và cho bạn đọc tải về ngay từ bây giờ.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.