Chơi miễn phí Project Argo - FPS Online dưới tay cha đẻ Arma 3

Fan hâm mộ FPS nào cũng không thể không biết đến Arma - series bắn súng sát thực hàng nhất thế giới ảo. Với việc tái hiện đầy đủ những khía cạnh quân sự trong đời thật, Arma cùng phiên bản mới nhất là Arma 3 đã trở thành thước đo cho những game thủ hardcore. Cơ chế bắn súng thử thách phụ thuộc vào thể trạng nhân vật, kho khí tài đồ sộ với máy móc hoạt động như ngoài đời, song hành với hệ thống sát thương cực kỳ khắc nghiệt khi một viên đạn đã có thể tiễn bạn lên đường... chỉ một vài yếu tố làm nên tên tuổi của Arma 3.


Nay tất cả những giá trị ấy sẽ được truyền lại cho một tân binh hoàn toàn mới ,khi đội ngũ phát triển Bohemia Interative đã chính thức thông báo Project Argo (PC) - tựa game bắn súng đấu mạng theo thể thức 5v5. Điều đặc biệt là Bohemia Interative đã cho phép game thủ có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí Project Argo ngay từ bây giờ.
Những điều bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ: https://store.bistudio.com/products/project-argo. Yêu cầu đầu tiên là bạn phải lập một tài khoản trên website, có thể qua email thông thường hoặc nhanh hơn qua việc đăng ký với tài khoản Facebook, Twitter hoặc Google+. Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ thấy góc trên cùng tay phải có lựa chọn nhận miễn phí Project Argo. Bạn chỉ cần click vào đây và liên kết về tài khoản Steam trên PC của mình, sau đó kiểm tra phần 'Purchases' ở mục Profile cá nhân. Tiếp tục ấn vào 'Redeem' để chính thức sở hữu Project Argo.
1.

2.

3.

Project Argo sẽ cho người chơi đặt chân vào hòn đảo Malden ở Bắc Đại Tây Dương, nơi một chiếc vệ tinh quân sự tên mã Argo vừa rơi xuống. Sở hữu những công nghệ và thông tin vô cùng quý giá, Argo sớm trở thành mục tiêu cho nhiều thế lực trên toàn cầu. Gia nhập một trong hai lực lượng đánh thuê được cử tới Malden, game thủ sẽ giành quyền kiểm soát Argo bằng mọi giá có thể.


Về lối chơi, Project Argo tái hiện mạnh mẽ hình ảnh của Arma 3, nơi game thủ sẽ phải làm quen với cơ chế bắn súng mô phỏng chiến sự đời thật. Chính vì thế chỉ với khả năng phối hợp đồng đội, lên kế hoạch tấn công tỉ mỉ và bình tĩnh căn chỉnh vũ khí, người chơi mới có thể sống sót trong Project Argo. Về thể thức, game thủ được tham gia vào các trận đấu 5v5 với nhiệm vụ chiếm điểm trên bản đồ.


Cũng nên lưu ý việc chơi miễn phí Project Argo chỉ mang tính thử nghiệm nên quá trình này chỉ diễn ra trong khoảng 3 tới 4 tháng tùy vào tính toán của nhà phát triển. Sau đó khi tựa game phát triển thành một sản phẩm hoàn thiện nó sẽ được bán với giá cố định như các game bản quyền khác. Mọi thông tin về Project Argo sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Argo - Hậu duệ của Arma 3 đã mở cửa miễn phí

Game online bắn súng chiến thuật siêu khó Argo đã chính thức mở cửa miễn phí cho game thủ toàn thế giới.

Argo - Game bắn súng sắp ra mắt dành cho fan CF muốn đổi gió

Argo được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi cho cả thế giới vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam.

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

Argo – game bắn súng cực đỉnh sắp ra mắt miễn phí toàn cầu

Sau một thời gian dài thử nghiệm, tựa game bắn súng với đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi cuốn hút Argo sẽ chính thức tấn công làng game ngay trong tháng 6 này.

Battleground còn chưa hết nguội, game thủ Việt đã đổ xô chơi Argo

Cần biết rằng, sau khi ra mắt, Argo nhận được đánh giá khá tích cực từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và đã nhanh chóng trở thành một trong những game online mới hot nhất trên Steam hiện nay.

Steam đang miễn phí 2 game đỉnh AAA, không chơi thì quá phí

Cuối tuần đến rồi. Hãy cùng giải trí với những tựa game tuyệt đỉnh đang được miễn phí hoàn toàn trên Steam.

Mini DayZ - Thêm một game sinh tồn gây nghiện đã lên mobile

Tuy Mini DAYZ chỉ sở hữu đồ họa Pixel nhưng những gì tinh túy nhất từ đàn anh trên PC đã được gói gọn ngay trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

Các game bắn súng mới ra mắt thời gian gần đây mà bạn không thể bỏ qua

Phần lớn những game online bắn súng cực đỉnh này đều miễn phí giờ chơi và game thủ có thể tham gia ngay.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...