Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Rò rỉ những thông tin về phiên bản update cách đây không lâu nhưng Tống Kim Đại Chiến đã nhận được sự săn đón của đông đảo game thủ Việt.
Dường như cảm thấy không nên để game thủ Việt chờ lâu hơn nữa, hôm nay ngày 1/11/2016, Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức hé lộ landing page cực khủng khiến cả cộng đồng phải chao đảo.

Bước chân vào trang landing Page của Tứ Đại Danh Bổ, có thể dễ dàng nhận thấy rất rõ sự đầu tư với thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt, đưa người chơi vào ngay không gian của thế giới giang hồ một cách chân thực và huyền ảo nhất. Nhờ đó, Tứ Đại Danh Bổ cũng khéo khoe được nền đồ họa tinh xảo và đẹp mê hồn khiến các game thủ của tựa game khác không khỏi ghen tị.


Tại đây, người xem còn được thỏa thích tìm hiểu cặn kẽ những thông tin về game như : Môn phái mới cũng như nhiều tính năng mới: Lôi Đài liên server, Phụ Bản liên server, Tống Kim Đại Chiến, Danh Hiệu, Hoàng Kim, Bảo Khố, Bảo Tàng Sơn Cốc,... tất cả sẽ được hòa quyện để đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ nhất khi tham gia vào game.


Được biết, điểm nhấn của Tứ Đại Danh Bổ chính là đồ họa khá bắt mắt, dễ nhìn cùng với bối cảnh trong game được thiết kế vô cùng đẹp mắt, bên cạnh cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết võ hiệp vô cùng nổi tiếng của Ôn Thụy An, tạo cảm giác quen thuộc nhưng không kém phần thú vị cho người chơi. Hơn nữa, game còn sở hữu nhiều tính năng đặc sắc để các anh hùng có thể thỏa sức cày cuốc và tận hưởng những trận chiến đầy rực lửa ngay tại thế giới giang hồ đầy nguy hiểm này.

Có thể nói, với việc ra mắt landing page, game thủ có thể nhận thấy Tứ Đại Danh Bổ đã phải tốn khá nhiều công sức để chuẩn bị cho màn lột xác đầy ngoạn mục này. Kể từ giờ phút này, các bạn đã có thể ngay lập tức truy cập vào địa chỉ landing page (https://tudaidanhbo.gamota.com/landing) để có được cái nhìn tổng quan về phiên bản “Tống Kim Đại Chiến” và sẵn sàng tinh thần cho ngày update sắp tới cùng Tứ Đại Danh Bổ.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:
Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

34 Chiến Ký chính thức khai mở landing page, chào đón game thủ tham gia minigame

(GameSao.vn0 - Ngoài việc tung landing page khá bắt mắt, game thủ còn có thể nhận nhiều loại giftcode thông qua các mini-game của 34 Chiến Ký...

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Như vậy, sau bao “sôi sục” chờ đợi, YTĐLK 3D Mobile đã chính thức ra mắt landing cực độc đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Hôm nay, landing page dành riêng cho phiên bản update sắp tới của Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ xuất hiện khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Đại Chúa Tể chính thức ra mắt landing page ấn định thời gian thử nghiệm

Hôm nay 10h00' ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

Kiếm Thánh Mobile hớp hồn game thủ với landing và trailer đậm chất tiên hiệp

Sau khi bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa làm ngất ngây cộng đồng game thủ, Kiếm Thánh Mobile một lần nữa lại làm cộng đồng sôi sục với trailer cực chất.

Ngự Kiếm Phi Thiên tung landing, ấn định ra mắt 18/08

Vào 10:00 sáng nay 11/08, tựa game nhập vai thế hệ mới Ngự Kiếm Phi Thiên đã chính thức tung landing, ấn định ngày ra mắt game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...