[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

Các vòng loại của Boston Major cuối tuần vừa rồi đã có quá nhiều bất ngờ.


Chia thành bốn khu vực riêng biệt, các đội tuyển tới từ Châu Âu, Bắc Mỹ, Đông Nam Á và Trung Quốc vừa chiến đấu trong một tuần liên tục để có cơ hội trở thành 1/16 đội góp mặt tại giải đấu cuối cùng trong năm của Valve với giá trị tiền thưởng 3,1 triệu USD.

Đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó, hai đội tuyển được fan hâm mộ Châu Âu dành nhiều kỳ vọng là Team Secret cùng Team Liquid đã bị đánh bại bởi Ad Finem tới từ Hy Lạp ở nhánh trên và cuối cùng bị loại bởi đội hình toàn tuyển thủ Nga của Virtus.pro ở nhánh dưới.

Cả Secret lẫn Liquid đã trải qua nhiều biến động về mặt đội hình sau khi The International 2016 khép lại vào ngày 13/8. Liquid bổ sung thêm cựu thành viên của OG là Amer “Miracle-” Al-Barkawi để thay thế cho Adrian “FATA-” Trinks ở đường giữa, trong khi Secret gần như “thay máu” toàn bộ đội hình bằng việc đem về các tài năng tới từ Đông Nam Á.

Cả hai tổ chức trên đều bị loại ở vòng play-off bởi cùng Virtus.pro – đại diện nói tiếng Nga duy nhất góp mặt tại Boston Major.

Tuy nhiên, bất ngờ và kịch tính không chỉ có ở khu vực Châu Âu.

Tại vòng loại Trung Quốc, hai đội tuyển non trẻ là Invictus Gaming.Youth và LGD.ForeverYoung đã làm tất cả phải nhắc tới tên mình khi vượt qua vòng loại khu vực.

Tương tự, Fnatic Đông Nam Á – đội tuyển nằm trong top 4 TI6 – đã không thể tiến xa hơn vòng bảng sau hàng loạt những thất bại trước Mineski và WarriorsGaming.Unity ở vòng loại trực tiếp. Trong khi đó, Team Faceless (có hai ngôi sao quốc tế là Daryl “iceiceice” Koh và Dominik “Black” Reitmeier) đã điền tên mình vào thành phần tham dự Boston Major thông qua nhánh trên.

Khu vực duy nhất mà không chứng kiến quá nhiều bất ngờ đột biến là Bắc Mỹ, nơi Team NP và compLexity Gaming đã giải quyết được mọi vấn đề…

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Boston, Major

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Google ám chỉ Android 4.3 sắp xuất hiện thông qua quảng cáo Gmail

(TCN) - Đây là cách làm có tiền lệ trước đây của Google. Anh Marques Brownlee, một người đam mê công nghệ đã phát hiện ra chi tiết thú vị về thời gian hiển thị trên chiếc điện thoại Nexus có thể là một dấu hiệu phiên

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ