Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.


Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Sau khoảng thời gian hoạt động 8 năm của Boba Net thì theo thông báo mới nhất của Đặng Tuấn Linh – Ông chủ và là người quản lý của team Boba Marines: Boba Net sẽ đóng cửa.


Đây như là hung tin với các fan hâm mộ bởi Boba Net không chỉ là Cyber Gaming thông thường mà nó còn là mái nhà chung, gia đình nơi hội tụ các anh hùng như Archie, QTV, Junie đã làm lên những huyền thoại mà chưa ai vượt qua được.

Sau đó thông tin này cũng được các tuyển thủ của Boba Marines chia sẽ lại. Đặc biệt là Archie với dòng trạng thái “Tạm biệt”:


Thông tin này làm cho những người hâm mộ hết sức đau buồn và lo lắng về tương lai của đội tuyển Boba Marines nhưng Archie đã kịp thời lên tiếng trấn an mọi người. Tuy rằng Boba Net đóng cửa nhưng Gigabyte Marines vẫn tiếp tục hoạt động và các thành viên đang tích cực tìm kiếm nguồn tài trợ mới.




Adonis Gaming khả năng cao sẽ là bến đỗ sau Boba Net mà các thành viên Boba Marines sẽ ở lại luyện tập trong lúc tìm tài trợ. Quả thật đây là một thông tin cực kì sốc cho người hâm mộ khi chỉ vài ngày nữa thì QTV Center sắp khai trương thì Boba Net lại giải thể!!!

Dù sao đi nữa, Boba Net và Boba Marines sẽ vẫn là cái tên huyền thoại để người hâm mộ nhớ về một thời kì đầy kỉ niệm….

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Boba, Net, GBM, sao

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Minas chính thức đầu quân cho team Friend Forever của QTV

Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay.

Liên Minh Huyền Thoại: Sau tất cả mới thấy cái tâm và cái tầm của QTV

Qua tâm bão “drama” này càng thấy QTV xứng đáng là cây đại thụ trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Một người có tầm và rất có tâm!

Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...