Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Karin là một nữ coser chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản và cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng copslay của đất nước mặt trời mọc. Vóc dáng mảnh mai nhưng ba vòng chuẩn không cần chỉnh, khuôn mặt ngây thơ trong sáng khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng.




Bên cạnh cosplay, Karin cực kỳ tích cực tham gia các triển lãm nhiếp ảnh, lại thêm kinh nghiệm làm mẫu ảnh nên các shoot hình copslay của Karin đều cực kỳ chuyên nghiệp và hấp dẫn. Nhân vật cosplay yêu thích nhất của cô nàng này chính là các tiểu quỷ, vì vậy Karin cũng tự nhân mình là một tiểu quỷ. Sinh sống trong môi trường văn hóa đậm chất ACG (Anime, Comics và Game) nên chơi game cũng là một sở thích của Karin bên cạnh copslay.


Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản









TIN LIÊN QUAN

Miraku – nữ coser gây ấn tượng mạnh trong làng copslay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm kết hợp với khuôn mặt cực kỳ ngây thơ khiến Miraku sở hữu sức hút khó cưỡng.

Cười không ngậm được mồm với những bộ copslay giá rẻ “made in Thái Lan” (P.7)

Không chỉ gây ấn tượng với những shoot ảnh cosplay rẻ và đẹp, quá trình cosplay của anh chàng này cũng khiến người xem phải cười bò.

Cười không ngậm được mồm với những bộ copslay giá rẻ “made in Thái Lan” (P.12)

Với phương châm “everything is cosplay”, anh chàng đa tài này có thể khiến người ta cả ngày không ngậm được mồm với những trò tinh quái của mình.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Cười không ngậm được mồm với những bộ copslay giá rẻ “made in Thái Lan” (P.8)

Những hình ảnh mới nhất của “ông vua cosplay Thái Lan” lại tiếp tục khiến mọi người phải cười lăn.

Cười không ngậm được mồm với những bộ copslay giá rẻ “made in Thái Lan” (P.6)

Anh chàng này đã giúp mọi người nhận ra chưa bao giờ cosplay lại đơn giản và dễ dàng đến vậy.

Hà Nội có thể bị cấm tổ chức các lễ hội cosplay vì nam coser trình diễn thô thiển

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 2/10 vừa qua một coser tên T.Đ đã có hành động gây shock tại lễ hội cosplay mùa thu Aki Matsuri được tổ chức tại trung tâm thương mại Indochina.

Không rời được mắt khỏi nữ coser thiên phú Đài Loan

Không chỉ xinh đẹp, Kameko còn rất có thiên phú về cosplay với những shoot hình khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà và những thay đổi từ 01/01/2022

Từ ngày 1/1/2022, điều chỉnh tăng thêm 7,4% trên mức lương hưu theo Nghị định 108/2021/NĐ-CP của Chính phủ. Bạn xem để biết những ai sẽ được tăng lương hưu và cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà trên điện thoại và máy

Các lưu ý khi sạc cho chiếc Smartphone của bạn đúng cách

Dùng smartphone nhưng hầu như người dùng hiện nay không thực sự hiểu rõ công nghệ pin của nó. Chính vì thế những giải đáp dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có thêm thông tin về pin smartphone cũng như sạc và dùng thế nào

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Ổ cứng là gì?Hiện có mấy loại?

Ngày nay hầu hết những loại máy tính lớn nhỏ đều cần sử dụng đến ổ cứng, đây là một bộ phận vô cùng quan trọng cho máy tính, nó có tính năng lưu trữ mọi dữ liệu cá nhân và chúng luôn được truy xuất thường xuyên.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.