Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế 3Q 360mobi có giải thưởng đến 100,000USD

Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế E-Soul World Championship (EWC) có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100,000USD.

E-Soul World Championship (EWC) là giải đấu quốc tế quy tụ những vận động viên xuất sắc nhất của các quốc gia như: Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Philippin. Đây được xem là giải đấu dành cho một tựa game mobile có quy mô “khủng” nhất hiện nay. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) trong hai ngày 12 & 13 tháng 11/2016.

Xem trailer giới thiệu chân dung 3 vận động viên 3Q 360mobi Việt Nam tham gia E-Soul:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=XJWzteVajjA]

Vượt qua hàng nghìn game thủ trên khắp cả nước, đội tuyển 3Q 360mobi Việt Nam gồm Nguyễn Thanh Lâm, Vũ Đức Thưởng, Nguyễn Trần Hoài Nam là 03 gương mặt trẻ đầy tài năng và triển vọng. Với bề dày kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu trong nước như: 360mobi Sunday, 360mobi Pro League, 360mobi Super Star… 3 vận động viên này đã thể hiện rất tốt kỹ năng thi đấu và tinh thần đồng đội của mình.


Cả 3 chàng trai đều đã từng chơi qua rất nhiều tựa game như: CF, FIFA, LoL, 3Q Củ Hành… tuy nhiên khi bén duyên với 3Q 360mobi, các bạn lại bị cuốn hút một cách bất ngờ.

Như chia sẻ của Thanh Lâm “Mình cứ nghĩ chơi game là để giải trí, nhưng với trò chơi có tính cạnh tranh, thi đấu mang tinh thần thể thao điện tử như 3Q 360mobi lại khiến mình phải suy nghĩ khác. Mỗi trận đấu đều mang đến cho mình và đồng đội cảm giác rất phấn thích. Đội mình đã tập luyện rất nhiều cho chuyến du đấu sắp tới. Dẫu biết khả năng bọn mình so với bạn bè quốc tế sẽ có khoảng cách, thế nhưng bọn mình sẽ thi đấu với tinh thần lạc quan, học hỏi, cố gắng mang vinh quang về cho nước nhà.”


Dù chỉ mới ra mắt trong nửa năm gần đây, nhưng 3Q 360mobi đã khẳng định vị trí của mình – một tựa game eSports trên mobile được đông đảo cộng đồng yêu thích. Từ giải đấu không chuyên diễn ra tại khắp các tỉnh thành, giải đấu dành cho nữ game thủ đến giải đấu chuyên nghiệp toàn quốc hay như giải đấu mang tầm quốc tế EWC, 3Q 360mobi nói riêng và nền eSports Việt Nam nói chung hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển, vươn tầm ra khu vực và thế giới.

Hãy cùng đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển 3Q 360mobi Việt Nam tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : thi, 360mobi, 000USD

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế có giải thưởng đến 100,000USD

Đây được xem là giải đấu dành cho một tựa game mobile có quy mô “khủng” nhất hiện nay. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) trong hai ngày 12 & 13 tháng 11/2016.

3Q 360mobi: Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu đấu quốc tế EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết. Đến với giải đấu như một cái duyên, cả 3 đang nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng của cộng

3Q 360mobi - Hành trình du đấu ra biển lớn của các chàng trai Việt

Vừa trở về từ giải đấu Esport quốc tế EWC 2016 với ngôi vị Á quân, những chàng trai của nhóm Saigon Phantom đang được cộng đồng game thủ Việt rất quan tâm.

3Q 360mobi - Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.