GameSao công bố kết quả event: Dự đoán CKTG 2016 nhận skin SIÊU PHẨM

Chúng tôi xin chúc mừng các bạn đã tham dự event dự đoán đội tuyển vô địch CKTG mùa 6. Đây là những bạn đã dự đoán chính xác và làm theo đúng quy định của GameSao (tag 3 bạn và chia sẻ lên facebook cá nhân).

Như các bạn đã biết, vừa qua chúng tôi đã tổ chức sự kiện: “GameSao đồng hành cùng CKTG 2016” , đây là một mini game để các game thủ dự đoán đội tuyển vô địch CKTG 2016 và MVP xuất sắc nhất của vòng chung kết.

Sau trận chung kết cực hấp dẫn giữa SKT T1 và đội tuyển đồng hương Samsung Galaxy, với màn thể hiện hết sức thuyết phục sau một trận đấu nghẹt thở, SKT T1 đã lần thứ3 xưng vương và tạo ra hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở CKTG và tuyển thủ mà chúng ta vẫn biết đến là huyền thoại của những huyền thoại và được mệnh danh là Quỷ Vương Bất Tử của SKT T1 là Faker đã xuất sắc giành giải MVP (tuyển thủ chơi tốt nhất giải).



Với số lượng comment dự đoán quá nhiều dành cho SKT T1 (đây cũng là điều dễ hiểu khi SKT T1 là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch), GameSao đã phải sử dụng lượt quay số trên trang random.org để tìm ra chủ nhân của 3 giải thưởng của event lần này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc cho những bạn đã đoán đúng tên nhà vô địch nhưng không làm theo đúng quy định cũng như dự đoán đúng con số may mắn.

Và dưới đây là kết quả của event dự đoán đội tuyển vô địch CKTG mùa 6. Đây là những bạn đã dự đoán chính xác và làm theo đúng quy định của GameSao (tag 3 bạn và chia sẻ lên facebook cá nhân).

GameSao xin được chúc mừng bạn Ga Rung đã giành giải thưởng đặc biệt với con số dự đoán là 87 của event lần này. Bạn sẽ được tùy chọn 1 trong 3 bộ trang phục SIÊU PHẨM là: SIÊU PHẨM ASHE, SIÊU PHẨM EKKO hoặc SIÊU PHẨM KATARINA có giá 396 RP.


GameSao công bố kết quả event: Dự đoán CKTG 2016 nhận skin SIÊU PHẨM


Ở mục giải nhất, chúng tôi cũng xin chúc mừng bạn Diệp Phấn với con số dự đoán 67. Bạn sẽ nhận được 01 bộ trang phục Giả Lập (Corki, Riven, Miss Fortune Ahri, Hecarim, Ezreal) hoặc Siêu Phẩm bất kỳ có giá 290 RP.



Ở mục giải nhì, xin được chúc mừng bạn Em Bé Hổ Báo với số dự đoán 12. Bạn sẽ nhận được một bộ trang phục TIỆC BỂ BƠI bất kỳ có giá 230 RP.



Nguyễn Trung Nhậu và bạn Trần Huy là 2 bạn đã dự đoán đúng giải tuyển thủ xuất sắc nhất CKTG 2016. Hai bạn sẽ nhận giải thưởng là 1 trong các trang phục có giá trị 199Rp. (Giải này có rất nhiều bạn dự đoán đúng MVP nhưng không làm đúng quy định là tag 3 bạn vào).



Lưu ý: Ở giải thưởng MVP, nếu như sau 2 ngày chúng tôi không liên hệ được với 2 bạn trên, giải thưởng sẽ được chuyển sang bạn dự đoán đúng và thời gian gần nhất trong danh sách sau:


Một lần nữa, GameSao xin cảm ơn các bạn đã cùng tham gia vào event đồng hành cùng CKTG 2016. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn để tổ chức những event tiếp theo, đặc biệt là event dự đoán All Stars Đại Chiến Thế Giới sắp tới. Hãy vào GameSao thường xuyên để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về Liên Minh Huyền Thoại và tham dự các event của GameSao nhé!

GameSao.vn

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GameSao, event, CKTG, skin

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán CKTG 2016 và nhận trang phục SIÊU PHẨM của GameSao

Cơ hội nhận những trang phục SIÊU PHẨM cực đẹp đang chờ đón bạn ở mùa CKTG 2016

[CKTG 2016] SKT trở thành vị vua của những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

(GameSao.vn) – Chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Samsung ở trận Chung kết CKTG 2016 đã giúp cho SKT phá được rất nhiều kỷ lục mà rất khó đội tuyển nào có thể vượt qua.

[CKTG 2016] “Kỷ nguyên SKT” là gì?

(GameSao.vn) – Đơn giản thôi, đó là phá vỡ và thiết lập nên những kỷ lục mới mà trước đó do chính họ tạo ra!

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

[CKTG 2016] SKT “thổi bay” C9 trong trận ra mắt giải đấu

(GameSao.vn) – Đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội tuyển đã được thể hiện rất rõ ràng.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[CKTG 2016] SKT đã lựa chọn xong 06 bộ trang phục vinh danh nhà vô địch

(GameSao.vn) – Faker rất có thể sẽ được toại nguyện mong ước đã thổ lộ sau khi vô địch CKTG lần đầu tiên ở Mùa 3.

Dự đoán CKTG 2017: Hơn 5000 game thủ không dự đoán trúng kết quả trận nào

Thêm một năm không ai may mắn đoán trúng cả 100% kết quả đúng, nhưng bất ngờ hơn là số người dự đoán hụt lại tăng 'đột biến' trong năm nay so với các vòng dự đoán của những năm trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...