[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

Sau hai năm thi đấu trong màu áo của tổ chứcTrung Quốc EDward Gaming, người đi đường giữa Heo 'PawN' Won-seok đã tuyên bố rời khỏi đây trên trang Facebook cá nhân.


[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

Ngay sau đó, xạ thủ Kim 'Deft' Hyuk-kyu cũng cho biết anh sẽ chia tay với EDG trên trang Facebook cá nhân. Nhưng khác với PawN, Deft sẽ chính thức thôi khoác áo nhà ĐKVĐ LPL Trung Quốc sau khi cùng đội tuyển này kết thúc giải đấu Demacia Cup vào tháng 11 tới đây. Xạ thủ hàng đầu thế giới cho biết thêm, rất có thể anh sẽ quay trở về quê nhà Hàn Quốc.


PawN và Deft bày tỏ sự biết ơn tới những người đồng đội, HLV và các fan hâm mộ trong bài viết. Họ cũng lên tiếng bày tỏ khao khát tiếp tục được thi đấu, thậm chí Deft còn mong muốn tiếp tục sát cành cùng hỗ trợ của EDG là Tian 'Meiko' Ye trong tương lai.

Nếu tin đồn liên quan đến Royal Never Give Up là có thật, thì rất có thể PawN cùng Deft sẽ là thành viên thứ ba và bốn của đội hình chị em Samsung huyền thoại ở Mùa 4 quay trở lại Hàn Quốc, bên cạnh Jang 'Looper' Hyeong-seok và Cho 'Mata' Se-hyeong.


Cả hai cựu tuyển thủ của tổ chức Samsung đều gia nhập EDG cùng một thời điểm ở quãng thời gian Tiền Mùa Giải 2015. Tại Trung Quốc, bộ đôi người Hàn đã giành được rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ ở cả quốc nội lẫn các đấu trường quốc tế, có thể kể đến như:

  • 02 lần vô địch LPL (Mùa Xuân 2015 & Mùa Hè 2016).
  • Chiến thắng Mid-Season Invitational 2015.
  • Đăng quang tại 2015 Demacia Cup.

Mới đây, EDG là đại diện số một của LPL Trung Quốc tham dự CKTG 2016. Họ kết thúc vòng bảng với vị trí nhì Bảng C, nhưng để thua ROX Tigers ở vòng Tứ kết. Tuyển thủ đường giữa Lee 'Scout' Ye-chan đã thi đấu trọn vẹn bốn ván đấu trong thất bại trước đối thủ tới từ Hàn Quốc cùng phần lớn quãng thời gian tại LPL Mùa Hè 2016 khi mà PawN tái phát chấn thương cổ tay.

Gnar_G

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, PawN, Deft, chia, tay, EDG

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

LMHT: KT Deft đứng đầu bảng xếp hạng Thách đấu Hàn Quốc

Phần lớn những thành viên trong KT Rolster có mặt trong bảng xếp hạng này

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu