Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

Đây là thông tin gây bất ngờ bởi Việt Nam không nằm trong danh sách các nước sắp bán iPhone 7 chính hãng của Apple. Bộ đôi di động mới của Apple sẽ bắt đầu cho đặt hàng chính hãng từ ngày 4/11 với đầy đủ màu sắc và không có sự chênh lệch về giá giữa các màu.

iPhone 7 chính hãng sẽ bán ra trong tuần này tại Việt Nam.


Máy có đầy đủ các màu sắc và giá bán bằng nhau, không có sự chênh lệch lớn như hàng xách tay (phiên bản màu đen hoặc đen bóng có thể đắt hơn tới 2 triệu đồng). Người dùng có thể chọn đầy đủ các phiên bản iPhone 7, 7 Plus dung lượng 32, 128 và 256 GB. Tuy nhiên, màu đen và đặc biệt là đen bóng được cho là có ít hàng nên sẽ xảy ra tình trạng khan hiếm.
Ngoài hình thức bán thông thường, Viettel có thể áp dụng hình thức mua theo cam kết với giá khởi điểm từ 9,3 triệu đồng. Gói cước cam kết thấp nhất mà người dùng có thể chọn là 600.000 đồng/tháng. Người dùng có thể chọn sim đang sử dụng rồi nâng gói cước để mua iPhone 7 dạng cam kết thay vì phải hòa mạng một sim mới gây lãng phí.
Hai nhà mạng còn lại là VinaphoneMobifone chưa có thông báo chính thức nhưng nhiều khả năng cũng sẽ bán iPhone 7 chính hãng trong tháng 11.
Giá bán chính hãng iPhone 7 tương đương iPhone 6s cùng thời điểm vào năm ngoái. Các nhà mạng, hệ thống bán lẻ thông thường đều đưa mức giá rất sát nhau, trong khoảng từ 18,5 đến 19 triệu đồng. Phiên bản iPhone 6s rẻ nhất năm ngoái có dung lượng 16 GB trong khi năm nay được nâng lên 32 GB.
Trên thị trường xách tay, iPhone 7 năm nay giảm giá khá nhanh. Hiện model rẻ nhất chỉ còn từ 16,8 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn so với hàng chính hãng khoảng 2 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 7 Plus xuống giá chậm hơn, đang ở mức khởi điểm khoảng 21,5 triệu đồng. Năm nay, iPhone 7 Plus được ưa chuộng hơn so với iPhone 7 thường trong khi bản màu đen nhám và đen bóng cũng được người mua tìm kiếm nhiều hơn.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

iPhone xách tay đua giảm giá cận Tết

Giảm sâu và đáng chú ý nhất là iPhone 6s khoá mạng khi nhiều cửa hàng đưa xuống tầm giá 6 triệu đồng, chỉ còn ngang iPhone 6 bản quốc tế.

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

iPhone 7 giảm giá sát 17 triệu, thị trường hỗn loạn

Nguồn hàng quá dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong 2 ngày cuối tuần qua.

iPhone 7, 7 Plus loạn giá tại Việt Nam

Không chỉ loạn giá tại cửa hàng, mỗi phiên bản màu sắc iPhone 7 và 7 Plus cũng được bán với mức khác nhau.

iPhone 7 xách tay liên tục giảm giá sốc

Phone 7, 7 Plus chính sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/11. Ngay trước thời điểm đó, thị trường xách tay đã có những điều chỉnh thích hợp.

Người dùng Việt nên mua iPhone 7 khi nào?

Năm nay, tháng 11 có thể là thời điểm hợp lý nhất để mua iPhone 7 xách tay. Trước đó, máy chính hãng có thể về nước sớm, giúp thị trường ổn định nhanh hơn.

iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Dịch vụ độ vỏ iPhone 7 cho các model đời cũ như iPhone 6, 6S xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, gần như trùng với thời điểm iPhone 7 về nước.

THỦ THUẬT HAY

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...