Don't Knock Twice - Game kinh dị thực tế ảo sẽ bóp ngạt game thủ

Game kinh dị VR mang tên Don’t Knock Twice trên PC đã được lên lịch ra mắt vào tháng 3 năm 2017 nhưng nếu bạn sở hữu một bộ VR dù là HTC Vive hay Oculus Rift thì bạn vẫn có thể dễ dàng trải nghiệm bản demo của game mà nhà sản xuất Wales Interactive vừa chính thức chào sân..

Tất nhiên trong trường hợp bạn đủ sức chịu đựng trước việc game đóng đinh nỗi sợ hãi thẳng vào đôi mắt của bạn.


Don’t Knock Twice dựa trên một bộ phim cùng tên được đóng chính bởi Katee Sackhoff, kể về một người mẹ bị ám ảnh bởi những truyền thuyết về một mụ phù thủy quỷ ám trong khi cố gắng cứu lấy người con gái lạnh nhạt của mình.. Khám phá sự thật đằng sau truyền thuyết này cũng là mục tiêu của game, cho phép bạn khám phá cả một căn biệt thự khổng lồ, tương tác với các đồ vật, lần ra manh mối và quyết định chống lại hay chạy trốn khỏi thế lực ma quỷ.

 


Don’t Knock Twice đang được phát triển với cả hai phiên bản thường và VR, nhưng hiện tại bản demo lại chỉ khả dụng trên VR, tạo lợi thế rõ ràng người chơi dấn sâu hơn nữa vào chất kinh dị của game. Đại diện đội ngũ phát triển cho biết:
Chúng tôi đã thực hiện một bản demo ngắn trên VR để thể hiện một số đặc điểm tương tác mà chúng tôi đang làm và cố gắng tạo nên những hiệu ứng kinh dị, sống động trong không gian nhỏ hẹp. Bản đầy đủ của game sẽ lấy bối cảnh cùng một cơ ngơi rộng lớn với nhiều thử thách và bí ẩn để khám phá hơn.Click to expand...

 


[media=https://www.youtube.com/watch?v=H1Ls5T5Di9k]
Video về bản demo Don’t Knock Twice

 

Don't Knock Twice dự kiến chào sân trong tương lai trên PC cũng như các thiết bị VR. GameHub sẽ cập nhật thông tin về tựa game trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Knock Knock - Game kinh dị tuyệt hay chào lễ hội ma Halloween

Knock Knock là một trò chơi kinh dị trốn tìm đến từ Ice-Pick Lodge. Một đề tài rất thu hút nhưng lại kén người chơi, không phải ai cũng có thể đến với những tựa game như thế này một cách dễ dàng.

Don't Knock Twice: Lời nguyền ghê rợn nơi căn nhà của mụ phù thủy ăn thịt người

Tác phẩm kinh dị “Don't Knock Twice” sở hữu nhiều cảnh hù dọa ghê rợn với tần suất dày đặc. Song, có một chút đáng tiếc khi phim lại kết thúc hơi vội vã.

Don't Knock Twice lọt vào danh sách những bộ phim đáng xem nhất tuần

Khởi chiếu ngày 12.01 vừa qua, tại 108 rạp trên toàn quốc, ĐỪNG GÕ CỬA HAI LẦN (TỰA GỐC: DON’T KNOCK TWICE) đã được khán giả đón nhận và lọt vào top 2 bộ phim ăn khách nhất tuần vừa qua.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

Mụ phù thủy ăn thịt người Baba-Yaga tái hiện đầy ám ảnh trong Don’t Knock Twice

Khán giả luôn cho rằng thể loại ăn thịt luôn đi kèm với máu me và gớm ghiếc tầm thường, tuy nhiên, trong lần tái xuất nơi thế giới kinh dị, mụ phù thủy chuyên ăn thịt người Baba-Yaga lại mang đến sự ám ảnh tột cùng thông qua cách thể hiện rất “dị”

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

PUBG: Solo và Squad, nên chọn chế độ nào phù hợp với bản thân hơn?

Tuy nhiên, chơi chế độ nào thì nhiệm vụ chung của họ cũng vẫn là đi loot đồ, chạy bo để dành bữa tối gà. Thế nhưng trong quá trình làm hai việc trên thì sẽ có rất nhiều biến cố xảy ra, mà ở cả hai chế độ Solo và Squad đều sẽ không giống nhau, kể cả

Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD