[CKTG 2016] Bang: “Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”

(GameSao.vn) – Xạ thủ của SKT còn muốn được fan gọi là “Người Bạn” hoặc “Chúa Bang” khi mà cả Faker lẫn Bengi đều đã có biệt danh riêng.

Bae 'Bang' Jun-sik, xạ thủ của SKT T1 ở đường dưới, chỉ còn cách chiếc Cúp Summoner đúng một chiến thắng nữa. Sau khi đảm nhiệm một vai trò “nhẹ nhàng” hơn ở năm ngoái, Bang giờ đã trở thành người tiên phong của nhà ĐKVĐ ở mùa giải 2016, và cạnh tranh trực tiếp với người đồng đội Lee 'Faker' Sang-hyeok cho danh hiệu MVP. Nhưng trường hợp đó chỉ xuất hiện, khi mà SKT vượt qua Samsung Galaxy trong trận đấu diễn ra sau đây ít giờ tại Staples Center, Los Angeles, Mỹ.


[CKTG 2016] Bang: “Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”

ESPN đã có cuộc trò chuyện với Bang về màn lội ngược dòng hoành tráng của SKT trước ROX Tigers ở vòng Bán kết diễn ra tại New York.

“Tôi có ít (hứng thú) tập luyện và chơi xếp hạng đơn, nhưng khi thi đấu một trận thực sự với khán giả, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Hôm nay, tôi đã rất vui”, Bang nói.

Trong suốt những tháng vừa rồi, không tuyển thủ nào trên thế giới có được những chỉ số thống kê được như Bang. Tại CKTG 2016, anh không chỉ là tuyển thủ dẫn đầu chỉ số KDA mà còn xếp thứ ba về điểm hạ gục (thi đấu ít hơn ROX một ván) và xếp thứ hai về lượng sát thương gây ra mỗi phút (DPM) sau người đi đường giữa Huang 'Maple' Yi-Tang của Flash Wolves.

Vậy, điều gì khiến anh tách biệt hoàn toàn so với những xạ thủ còn lại trên thế giới?

“Tôi thực sự không bao giờ nghĩ tới điều này trước kia cả. Tôi phải nghĩ về nó bây giờ thôi”, Bang cho biết. “Tôi nghĩ có lẽ có hai khía cạnh, Đầu tiên là hiểu về trận đấu. (Thứ hai), tôi biết phải chơi (trận đấu) thế nào cho tốt hơn. Thật khó để mô tả.”


Faker đã có một danh sách dài những biệt danh mà người hâm mộ dành tặng cho anh, từ “Quỷ Vương Bất Tử” ở quê nhà Hàn Quốc cho tới đơn giản hơn là “Chúa”. Tuyển thủ đi rừng kỳ cựu và đã hai lần vô địch CKTG, Bae 'Bengi' Seong-woong, thì được gọi là “Người Đi Rừng” ở xứ sở kim chi; trong khi ở phương Tây, anh được gọi là “Cánh Tay Phải của Chúa” nhờ sự mật thiết giữa Bengi và Faker trong suốt sự nghiệp của cả hai.

Bang nói với ESPN, anh cũng thích có một biệt danh. “Tôi đã thực sự suy nghĩ về điều này trong suốt một thời gian dài, và tôi luôn muốn trở thành một người thân thiện hơn trong mắt các fan”, Bang chia sẻ. “Tôi không muốn trở thành một tuyển thủ mà giữ khoảng cách với họ với tư cách là một cao thủ. Tôi muốn được tỏ vẻ thân thiện, nên tôi muốn được gọi là ‘Người Bạn’.”

Sau khi suy nghĩ một lúc, xạ thủ của SKT nói: “Tôi cũng thích được gọi là ‘Chúa Bang’.”

“Chúa Bang” nghĩ gì về cơ hội của SKT trong lần thứ ba họ có mặt ở trận đấu cuối cùng để tranh Cúp Summoner?

“Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”, Bang tuyên bố.

2016 (Theo ESPN)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Bang, tin, thua

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] SKT trở thành vị vua của những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

(GameSao.vn) – Chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Samsung ở trận Chung kết CKTG 2016 đã giúp cho SKT phá được rất nhiều kỷ lục mà rất khó đội tuyển nào có thể vượt qua.

[CKTG 2016] Lần cuối cùng sát cánh của 2 nhà vô địch: Faker và Bengi

SKT T1 gần đây thường xuyên luyện tập với Bengi. Nếu như anh có được vị trí chính thức tại CKTG 2016, rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng anh sát cánh cùng Faker. Mùa thu cuối cùng đối với bộ đôi sở hữu nhiều chức vô địch thế giới nhất trong lịch sử.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Những giờ phút giải trí trên TikTok luôn luôn thú vị với số lượng video cực khủng ở nhiều chủ đề. Các tín đồ TikTok thường hay lưu video về máy nhưng lại dính phải logo nên trải nghiệm bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy làm

Chuyển đổi các ứng dụng trên Android cực nhanh bằng cách sau

Nếu bạn thích chức năng chuyển đổi nhanh ứng dụng trên máy tính thì giờ đây, bạn có thể đem tính năng tuyệt vời này ngay trên chiếc smartphone...

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).