4 Games 'Minion' trên Smartphone bạn không thể bỏ qua

Minion Fun Game Android

 

Minion Fun Game là sản phẩm của Crazy Kid Apps, game mobile này mang tới cho người chơi trải nghiệm đi xe vượt địa hình cùng bộ đôi Minion: Dave và Stuart ngộ nghĩnh. Nhiệm vụ của người chơi là kiểm soát chiếc xe chạy trên các địa hình lên xuống, uốn lượn một cách khéo léo sao cho có thể hoàn thành đường đi trong thời gian ngắn nhất.

 

 

Hệ thống điều khiển game cực kì đơn giản: bên trái là phanh và ga, bên phải là pháo có tác dụng tương tự như nitro giúp tăng tốc cho xe. Điểm thử thách ở đây đó là giới hạn về tốc độ, chỉ một chút nhấn quá đà thì bạn sẽ khiến Dave và Stuart ngã khỏi xe.

 

 

Minion Rush (Despicable Me: Minion Rush)

 

 

Là một trong những tựa game Endless Runner thành công nhất trên di động, Despicable Me: Minion Rush luôn biết cách làm mới mình để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt game thủ. Mới đây ông lớn Gameloft đã tung ra bản nâng cấp mới nhất cho sản phẩm của mình mang tên “The Carl Update”. Một tay đua siêu hài hước và nghịch ngợm đã chính thức ra nhập tập đoàn Minion và đó không phải ai khác ngoài Carl “độc nhãn đầu đinh”. Xin mời các bạn theo dõi trailer vui nhộn “Welcome Carl”!

 

 

Trong Despicable Me: Minion Rush người chơi sẽ điều khiển một Minion chạy qua các thế giới nguy hiểm đầy rẫy cạm bẫy và chướng ngại vật. Mục tiêu của bạn là chạy xa nhất có thể, ăn được càng nhiều chuối càng tốt.

 

 

3D Minion Me Run Dash Mayhem

 

 

3D Minion Me Run Dash Mayhem là tựa game mang phong cách chạy bất tận với nhân vật chính là các Minion vàng. Tương tự như Minion Rush của Gameloft, nhiệm vụ của bạn trong 3D Minion Me Run Dash Mayhem là điều khiển nhân vật chạy qua các môi trường để đạt thành tích dài nhất mà không bị hạ gục bởi những chướng ngại vật ngáng đường. Game không dựa theo các cảnh quan trong phim mà sáng tạo hoàn toàn mới, đem tới trải nghiệm khác biệt hơn cho người chơi.

 

3D Minion Me Run Dash Mayhem sở hữu cơ chế điều khiển mượt mà trên màn hình cảm ứng. Người chơi chỉ cần vuốt chạm để có thể điều hướng cho Minion của mình. Phần nhạc nền sôi động, tươi vung là một điểm mạnh giúp game giữ chân người chơi mặc dù phần hình ảnh chưa thực sự bắt mắt.

 

 

Minions Paradise

 

 

Với một bom tấn điện ảnh trong tương lai và một tựa game mobile đã thành công trong quá khứ, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta chuẩn bị đón chào thêm một sản phẩm “Minion” nữa. Illumination Entertainment vừa giới thiệu tới người hâm mộ tựa game mới mang tên Minion Paradise. Trò chơi hoàn toàn tách biệt với bộ phim hoạt hình sắp ra mắt và cũng không phải do cha đẻ Minion Rush thực hiện, hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị.

 

 

Nội dung game bắt đầu khi chàng Phil tốt bụng nhưng nổi tiếng với biệt danh “vua phá hoại” vô tình làm chìm con thuyền chở đại gia đình Minion đi tìm nơi nghĩ mát. May mắn thay các Minion này đã tìm thấy một hòn đảo nhiệt đới gần đó và lúc này Phil sẽ phải đứng lên chịu trách nhiệm quản lý, gây dựng các công trình phục vụ nhu cầu ăn uống cho gia đình Minion của mình.

 

Minions Paradise là tựa game đậm chất mùa hè khi đưa game thủ đến với không gian của biển đảo xanh mát. Đúng bản chất tinh nghịch của Minion, game không đòi hỏi bạn phải xây các công trình giao thương, phòng thủ, chiến đấu… mà tập trung vào những thứ vui nhộn hơn như bể bơi, sân tennis, nhà hàng… nơi mà Minion có thể thả mình thư giãn và nghỉ ngơi.

 

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay tựa game Minion Masters ($4.99) đang được miễn phí trên Steam

Nhà phát triển BetaDwarf đang có chương trình miễn phí tựa game Minion Masters trị giá 4.99 USD. Chương trình diễn ra đến hết ngày 06/04, vì thế bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay tải về nhé. Đặc biệt, khi nhận xong, tựa game sẽ MÃI MÃI thuộc

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Minions Paradise – game siêu hài hước chính thức cập bến iOS, Android

Tuần này, hãng sản xuất game nổi tiếng Electronic Arts đã chính thức công bố tựa game mới dành cho các thiết bị di động với tên gọi Minions Paradise. Vẫn là những chú minions vô cùng hài hước tuy nhiên Minions Paradise có sự khác biệt hoàn toàn so

Pagani Zonda Revolucion "Black Minion" chơi trội khi được treo trong phòng khách

Vào cuối tháng 4, hình ảnh chiếc Pagani Zonda Revolucion được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà sưu tập siêu xe chia sẻ.

Groove Music cập nhật sửa lỗi mất nhạc trên Windows Store

Ứng dụng nghe nhạc mặc định trên Windows Phone là Groove Music vừa nhận bản cập nhật mới. Tin vui là lỗi mất âm thanh ở 1 số máy Lumia đã được...

Những tựa game offline đỉnh cao trên Adroid và iOS

Nội dung trong game nói về một thế giới bị sụp đổ và mọi người không tránh khỏi cái chết.Bạn sẽ đóng vai những người được ay mắn hồi sinh như bị mất trí nhớ, bạn phải làm sao để sinh tồn đây.

Danh sách 10 Games cho Android hay nhất cho ngày tết 2016 - P1

Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất trên 'mặt trận' game Android năm 2015. TCN mang đến cho tín đồ game di động “cuồng” Android hàng loạt các game hay nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Justice Monster Five - Mini game của Final Fantasy XV lên Mobile

Justice Monster Five vốn là mini game của Final Fantasy XV với hình thức một game bảng pinball sống động hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mới lạ cho gamer.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm