Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Server mới nhất Bạo Long – S63 đã ra mắt các game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D Mobile) trong sáng hôm nay ngày 28/10. Chỉ 1 ngày sau sự kiện cập nhật phiên bản mới, Bạo Long là server đầu tiên của một cụm máy chủ Quần Long Tụ, do đó các nhân vật mới tạo sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt.
Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Trong các ưu đãi dành riêng cho Bạo Long, đáng chú ý là mức level giới hạn được thiết lập là 65, cao hơn nhiều so với level 45 ở các server bình thường. Như vậy các game thủ vừa có thể nhanh chóng chạy đua level, vừa có thể đảm bảo trải nghiệm tối đa khả năng “cày kéo” tăng kinh nghiệm của tính năng Kết Nghĩa trong phiên bản mới.

Bên cạnh đó, những sự kiện quen thuộc như Anh Hùng Năng Động, Đua top hay Thiếu Niên Anh Hùng đều có khá nhiều thay đổi so với những server trước. Điển hình là sự bổ sung của những phần quà giúp tăng mạnh chỉ số Nguyên Tố hay nâng cấp Thần Dực như Đá Băng Hồn, Đá Ngũ Hành, Đàn Phật Châu,…

Đặc biệt, game thủ chỉ cần chăm chỉ đăng nhập 7 ngày đầu dễ dàng nhận được hiệp khách cam Tảo Địa Tăng giúp tăng mạnh cả tấn công và phòng thủ. Đây vốn là một hiệp khách “hot” mà những game thủ TLBB3D Mobile từng phải tiêu tốn hàng triệu xu để săn lùng. Phần thưởng chung cuộc cho hoạt động điểm danh này lên đến 5000KNB khóa, mỹ nữ hiếm A Tử và nhiều Tịnh Thiền Trà.
Server Bạo Long – S63 đã ra mắt vào 10h00' sáng ngày 28/10 hôm nay.
Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn

Tải game tại đây:

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Lần đầu tiên TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Yêu lại từ đầu nhận quà cực ngầu với Mộc Long trong TLBB 3D Mobile

Server mới Mộc Long là server đầu tiên của cụm máy chủ mới, tạo cơ hội ngàn năm có một để các game thủ trải nghiệm game như lần đầu tiên quen biết, mở ra cuộc chiến liên server công bằng hơn .

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tái khởi tranh giải đấu Thiên Long Tranh Bá

Giải thưởng trị giá hàng trăm nghìn KNB và trang bị Ma Giới đã sẵn sàng trao tay cho các cao thủ mạnh nhất trong số 200 nhân sĩ cụm máy chủ số 1.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Sử dụng Google Maps hiệu quả

Hầu như ai sử dụng internet đều biết đến Google Maps, dịch vụ bản đồ có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi đã hỏi nhiều người và nhận thấy, đa phần người dùng chỉ sử dụng 2 chức năng cơ bản của Google

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức