3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc ma thuật chính thức cập bến Việt Nam

Game mobile hấp dẫn Ngự Long Tam Quốc Chí vừa chính thức cập bến Việt Nam và sẽ được VTC Game chính thức phát hành với tên gọi: 3Q Siêu Quậy. Được biết 3Q Siêu Quậy đã hoàn thành khâu Việt hóa và sẵn sàng ra mắt người chơi vào đầu tháng 11 này. Nếu chính xác thì đây quả là tin vui với cộng đồng game thủ đam mê Tam Quốc Diễn Nghĩa khi lại được hóa thân cùng những trận giao tranh quyết liệt trong một tựa game hoàn toàn mới.

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc ma thuật chính thức cập bến Việt Nam

3Q Siêu Quậy – Game Mobile Tam Quốc hấp dẫn sắp ra mắt tại Việt Nam

Khai thác bối cảnh cuộc chiến Tam Quốc Diễn Nghĩa gần gũi với đại đa số game thủ Việt, người chơi bước vào thế giới 3Q Siêu Quậy sẽ trở thành vị thủ lĩnh đại tài, chiêu mộ đội quân hùng hậu chiến đấu vượt qua các cửa ải với độ phức tạp tăng dần đều, giải trừ loạn lạc – xưng bá đế vương.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=Ee6KRRsxv-4)]
Hơn 100 vị tướng lừng lẫy nhất như Quan Vũ, Trương Phi, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng… sẽ xuất hiện trong 3Q Siêu Quậy với tạo hình chibi ngộ nghĩnh cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh các đạo cụ quen thuộc, mỗi tướng sẽ “dắt túi” loạt trang bị độc có 1-0-2 (kính, tẩu thuốc, bom, khinh khí cầu…) để tạo thành chuỗi skill vừa hoành tráng vừa cực hài hước.

Các vị tướng lẫy lừng Tam Quốc xuất hiện với tạo hình cực ngộ nghĩnh

Đặc biệt, 3Q Siêu Quậy là tựa game đầu tiên tại Việt Nam khai thác gameplay phong cách đấu bài ma thuật Yugi-Oh kết hợp với yếu tố nhập vai – chiến thuật hấp dẫn. Ở đó, người chơi có nhiệm vụ thu thập tướng mạnh, sắp xếp đội hình và tham gia giao chiến cùng lúc với quân địch.




3Q Siêu Quậy khai thác gameplay đấu bài ma thuật Yugi-Oh


Mỗi vị tướng trong 3Q Siêu Quậy đều sở hữu bộ skill đặc trưng riêng với khả năng công thủ khác nhau, các skill này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong trận đấu. Nhiệm vụ của game thủ là phải cân não xem thời điểm sử dụng các chiêu thức hợp lý tạo sức sát thương cao nhất, vuốt thả skill trên màn hình để trực tiếp công phá đối thủ.



Mỗi tướng sở hữu bộ skill đặc trưng xuất hiện ngẫu nhiên

Không những thế, 3Q Siêu Quậy còn thách thức tham vọng xưng bá của người chơi khi sở hữu hệ thống đấu trường cực ấn tượng như: Đấu trường 1vs1 real-time (thời gian thực) đầu tiên tại Việt Nam; hay Đấu trường ranking online vinh danh các vị anh hùng mạnh nhất mỗi ngày. Ngoài ra không thể thiếu loạt phụ bản và hoạt động ngày phong phú như: Đoạt bảo; Thu hoạch lương thực; Lắc xí ngầu; Rương bí ẩn… giúp game thủ làm giàu không khó, kiếm tiền thả ga nâng cấp trang bị.





Loạt phụ bản, hoạt động phong phú kiếm tiền thả ga
Tựa game đã hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt game thủ vào đầu tháng 11 này, tiếp tục theo dõi những thông tin về game mobile hấp dẫn này tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc chơi kiểu ma thuật Yugi-Oh cực hấp dẫn chào sân làng game Việt!

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Bùng nổ tranh cãi: Game Tam Quốc giờ chỉ dành cho người già?

Tam Quốc là đề tài đã quá quen thuộc và gần gũi với người chơi Việt, tuy nhiên mới đây trong cộng đồng game thủ đang bùng nổ tranh cãi gay gắt quanh chủ đề: Game Tam Quốc giờ chỉ dành cho người già?

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

Đi tìm bí ẩn tựa game đầu tiên mang đấu trường real-time tung hoành trên mobile

Cuối cùng thì ước mơ được trực chiến thời gian thực mà game thủ Việt mong ngóng bấy lâu đã chính thức trở thành hiện thực trên nền tảng mobile.

3Q Siêu Quậy chuẩn bị ra mắt game thủ cùng nhiều event thú vị

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, game mobile 3Q Siêu Quậy sẽ chính thức khai mở Open Beta. Cùng điểm qua những điều thú vị đang chờ bạn vào ngày 09/11 sắp tới nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán