[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

Sau trận bán kết giữa SKT Telecom T1 và ROX Tigers, toàn bộ các thành viên của đội tuyển SKT đã có cuộc phỏng vấn với trang tin inven của Hàn Quốc. Hãy cùng xem các thành viên của SKT chia sẻ những gì:

Sự lựa chọn Miss Fortune hỗ trợ khiến ROX thắng liền 2 trận. Các bạn có đoán được họ sẽ sử dụng quân bài này không và chiến thuật là gì để chống lại Miss Fortune hỗ trợ?

Faker: Một lựa chọn tôi không bao giờ lường trước được. Quả thực MF hỗ trợ đã chứng minh được tác dụng rất hiệu quả. Ở game 3 (game đấu thứ 2 mà ROX Tigers sử dụng MF), chúng tôi đã chủ quan khi nghĩ rằng bộ đôi đường dưới sẽ xử lý ngon lành cặp MF và Ashe. Tuy nhiên đó là một sai lầm và bước sang game 4 chúng tôi phải cấm đi MF.

Wolf: Tôi đã từng gặp MF hỗ trợ khi đánh rank khá nhiều lần nên bản thân tôi tự tin có thể đối đầu được. Tuy nhiên tôi đã lầm! MF đối đầu với tướng khác có thể dễ hơn nhưng quả thực cặp Zyra đối đầu với Miss Fortune quá chênh lệch! Miss Fortune là một lựa chọn thú vị và rất mạnh khi đi đường. Cá nhân tôi nghĩ MF trong giao tranh sẽ không hiệu quả nhưng ROX Tigers đã cho thấy điều ngược lại bằng lối lên trang bị xuyên giáp để khắc phục điểm yếu. Bản thân tôi cũng muốn thử MF nhưng tôi nghĩ đồng đội không cho phép đâu!


Bengi, mọi người đều cho rằng bạn không giỏi cầm những vị tướng như Lee Sin hay Nidalee, nhưng bạn đã chứng minh nhận định đó hoàn toàn sai lầm…

Bengi: Chơi ở bên đội xanh và phải chọn Nidalee đầu tiên khiến tôi cảm thấy rất áp lực và tôi cố gắng giấu áp lực đó đi. Thực tế lựa chọn Nidalee của tôi xuất phát từ sai lầm trong việc dựng đội hình của HLV Kkoma nhưng tôi vẫn rất vui với kết quả có được. Do Kkoma không yêu cầu cấm đi Nidalee nên tôi nghĩ rằng sẽ là tốt nhất nếu tôi chơi vị tướng này còn hơn để nó lọt vào tay ROX Tigers.


Các bạn nghĩ đâu là bước ngoặt của trận đấu?

Blank: Dù SKT thua cả 2 game khi có sự xuất hiện của tôi nhưng tôi vẫn tin tưởng vào những người đồng đội của mình. Khi Bengi lấy được Nidalee, tôi đã ngay lập tức có niềm tin cực lớn rằng SKT sẽ thắng. Bengi là một người đi rừng tuyệt vời! Khi cặp đấu kéo dài tới trận đấu thứ 5, tôi luôn luôn tự tin SKT sẽ thắng bởi không có một đội tuyển nào trên thế giới đánh BO5 tốt hơn SKT cả. Tôi nghĩ bước ngoặt của loạt đấu này chính là việc thả ra Nidalee!


Faker, tại sao bạn luôn cấm đi Aatrox khi đánh rank tại Bắc Mỹ?

Tôi coi việc cấm đi Aatrox là một hành động mang tính “đe dọa”. Khi đánh rank có một vài đối thủ đã quit ngay lập tức khi họ nhìn thấy tôi cấm đi Aatrox. Chắc họ không muốn đối đầu với tôi đây mà!

Khán giả đã có một màn cổ vũ trên cả tuyệt vời cho cả hai đội tuyển. Bạn có thấy họ truyền cảm hứng cho màn thể hiện của mình không Faker?

Faker: Khán giả vô cùng cuồng nhiệt, chỉ có điều tôi không hài lòng khi họ chỉ hô vang mỗi cái tên Peanut mà thôi!


Peanut đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Có lẽ Faker cảm thấy không công bằng bởi các thành viên của SKT cũng xứng đáng được gọi tên sau trận đấu với ROX Tigers

Trong loạt BO5 này, Peanut để lại cho các bạn ấn tượng nào?

Blank: Đối đầu với Peanut luôn rất khó khăn nhưng tôi không bao giờ bị áp lực bởi những người đồng đội của tôi đều mạnh hơn ROX Tigers.

Bengi: Tôi cảm thấy mình như một “thằng ngu” khi bị Peanut solo kill ở ngay đầu game 5. Tuy nhiên ngoài tình huống đó thì Peanut không gây quá nhiều áp lực.


Tình huống solo kill của Peanut – Elise diễn ra ngay ở những phút đầu của clip

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Faker, vui, khi, vang, Peanut

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[CKTG 2016] SKT bất ngờ với chiến thắng trước ROX

(GameSao.vn) – Lý do không gì khác ngoài việc họ không thể tìm ra cách khắc chế bộ đôi Miss Fortune – Ashe ở đường dưới.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[CKTG 2016] Thêm một chức vô địch nữa và Faker sẽ trở nên vĩ đại!!!

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại với biệt danh “Faker”, là một trong những biểu tượng rực rỡ nhất trong giới thể thao điện tử ngày nay.

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

[LMHT] Hướng dẫn chơi: Miss Fortune hỗ trợ của GorrilA

(GameSao.vn) – Làm Cao thủ dễ như bỡn!

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.