Câu chuyện đẫm nước mắt về đức hy sinh của một người mẹ Nhật Bản

Câu chuyện xúc động này đang lan truyền khắp thế giới mạng, khiến nhiều người phải thán phục trước tình mẫu tử thiêng liêng và tinh thần dũng cảm của người Nhật.

Sau khi động đất qua đi, lực lượng cứu hộ bắt đầu các hoạt động tìm kiếm cứu nạn. Và khi họ tiếp cận đống đổ nát từ ngôi nhà của một phụ nữ trẻ, họ thấy thi thể của cô qua các vết nứt. Nhưng tư thế của cô có gì đó rất lạ, tựa như một người đang quỳ gối cầu nguyện; cơ thể nghiêng về phía trước, và hai tay cô đang đỡ lấy một vật gì đó. Ngôi nhà sập lên lưng và đầu cô.

Đội trưởng đội cứu hộ đã gặp rất nhiều khó khăn khi anh luồn tay mình qua một khe hẹp trên tường để với tới thi thể nạn nhân. Anh hy vọng rằng, người phụ nữ này có thể vẫn còn sống. Thế nhưng cơ thể lạnh và cứng đờ cho thấy cô đã chết.


Câu chuyện đẫm nước mắt về đức hy sinh của một người mẹ Nhật Bản

Cả đội rời đi và tiếp tục cuộc tìm kiếm ở tòa nhà đổ sập bên cạnh. Không hiểu sao, viên đội trưởng cảm thấy như bị một lực hút kéo trở lại ngôi nhà của người phụ nữ. Một lần nữa, anh quỳ xuống và luồn tay qua khe hẹp để tìm kiếm ở khoảng không nhỏ bên dưới xác chết. Bỗng nhiên, anh hét lên sung sướng: 'Một đứa bé! Có một đứa bé!'.


Cả đội đã cùng nhau làm việc; họ cẩn thận dỡ bỏ những cái cọc trong đống đổ nát xung quanh người phụ nữ. Có một cậu bé 3 tháng tuổi được bọc trong một chiếc chăn hoa bên dưới thi thể của người mẹ. Rõ ràng, người phụ nữ đã hy sinh để cứu con mình. Khi ngôi nhà sập, cô đã lấy thân mình làm tấm chắn bảo vệ con trai. Cậu bé vẫn đang ngủ một cách yên bình khi đội cứu hộ nhấc em lên.

Bác sĩ đã nhanh chóng kiểm tra sức khỏe của cậu bé. Sau khi mở tấm chăn, ông nhìn thấy một điện thoại di động bên trong. Có một tin nhắn trên màn hình, viết: 'Nếu con có thể sống sót, con phải nhớ rằng mẹ rất yêu con'.

Chiếc điện thoại di động đã được truyền từ tay người này sang tay người khác. Tất cả những ai đã đọc mẩu tin đều không ngăn nổi dòng nước mắt:

'Nếu con có thể sống sót, con phải nhớ rằng mẹ rất yêu con'.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chuy, sinh

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Cảm động tình bạn" thiêng liêng của các thành viên trong băng Mũ Rơm

Ẩn sau những cuộc chiến “kinh thiên động địa” trong thế giới One Piece là vô số các câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, về tình đồng đội. Chính những điều này đã lấy đi bao nhiêu cảm xúc, nước mắt của hàng triệu độc giả trên thế giới. Chúng ta

Học sinh viết bài văn về QTV được giáo viên khen ngợi và cho điểm cao

Đưa QTV vào bài văn như một tấm gương về Sống nhiệt huyến say mê, cậu học sinh tên Võ Thành Đức bất ngờ được điểm 7.5 với lời cô khen

Sốc: 400000 người chết mỗi năm vì ngồi quá 3 tiếng/ngày

Tạp chí Y tế dự phòng Mỹ công bố việc ngồi hơn 3 tiếng mỗi ngày khiến 433.000 người chết mỗi năm trên toàn thế giới.

Cốt truyện Shadow of the Colossus – Ngàn thu chia cắt

Shadow of the Colossus là một game hành động – phiêu lưu với những màn giải đố và đấu trùm khổng lồ cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên song song đó, cốt truyện Shadow of the Colossus lại mang một âm hưởng buồn và khá “mở” khi nó bỏ lửng

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Những con rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball

Bộ truyện tranh đình đám Dragon Ball hay còn được biết đến với cái tên “Việt Nam” hơn là 7 Viên Ngọc Rồng gần như đã ăn sâu vào ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ.

Có thể bạn sẽ khóc khi đọc xong câu chuyện về bà cụ già ăn xin

Sáng sớm, người ta phát hiện xác một cụ già nằm ở khoảng trống giữa hai căn nhà. Bà chết trong một tấm áo mưa trùm kín người. Nhưng trên môi vẫn còn phảng phất một nụ cười.

Sau The Face, Miss Ngôi Sao Thời Trang mới là ngôi vị giới trẻ phát cuồng?

The Face vừa kết thúc, các tín đồ thời trang ngay lập tức chuyển sự mong đợi của mình vào việc tìm kiếm đại diện thương hiệu cho một tựa game vô cùng đình đám - Ngôi sao Thời trang 360mobi

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.