Apple iPhone 6s giá 7 triệu đồng tràn về Việt Nam

iPhone 6s 6s Plus bản khoá mạng (lock) không quá xa lạ ở thị trường Việt Nam, nhưng gần đây xuất hiện thêm loại hàng mới từ Nhật. Chúng vốn là những dòng máy được Apple phân phối riêng cho các nhà mạng Au, Docomo hay Softbank của Nhật. Khác với bản quốc tế thông thường cắm sim là nhận, để dùng được ở Việt Nam, sim chính phải gắn thêm một bảng mạch nhỏ gọi là sim ghép để lên sóng và có được kết nối mạng.

iPhone 6s hàng Nhật khoá mạng được rao bán với giá rẻ như iPhone 6 qua sử dụng.


So với hàng mới, iPhone 6s khóa mạng của Nhật có giá bằng một nửa. Mẫu 16GB khoảng 7,5 đến 7,8 triệu đồng, trong khi iPhone 6s cùng dung lượng bản quốc tế hàng xách tay hay chính hãng từ 12 đến 14 triệu đồng.Thậm chí, giá iPhone 6s khoá mạng hàng Nhật ngang bằng giá bản 6 đã qua sử dụng cùng dung lượng nên không ít người đã chọn 6s vì đời mới, cấu hình cao hơn và sẵn sàng chịu sự bất tiện khi dùng với sim ghép, thay vì lựa chọn iPhone 6 bản quốc tế thông thường.
Tuy nhiên, hàng Nhật khoá mạng giá rẻ phần đông là dung lượng 16GB, còn các mẫu cao hơn như 64 và 128GB rất ít hàng. Bên cạnh đó, mẫu 6s Plus cũng ít nơi đưa về bán vì giá không hấp dẫn được như 6s.
Giá rẻ đi kèm nhiều hạn chế. Việc phải gắn thêm sim ghép không phải là bất tiện duy nhất của những chiếc iPhone 6s hàng khoá mạng. Người dùng còn phải đối mặt với các lỗi chung mà những máy iPhone khóa mạng trước đây hay gặp, như không nhận danh bạ định dạng Việt Nam (+84), lỗi dịch vụ iMessage hay Facetime. Ngoài ra, tốn pin, sóng kém, không hỗ trợ 4G cũng là vấn đề dễ bắt gặp ở loại hàng này.
Các cửa hàng cho biết hầu hết lỗi trên đều đã khắc phục được, nhưng người dùng bình thường không nên chọn mua loại hàng này vì nếu sử dụng lâu dài, việc cập nhật hệ điều hành từ Apple khó khăn hơn do phải chờ đợi sim ghép có tương thích hay không.
Apple iPhone 6s giá 7 triệu đồng tràn về Việt Nam


Được giới thiệu 'hàng mới 99%', nhưng thực chất iPhone 6s hàng Nhật giá rẻ đều đã qua sử dụng, không có đủ hộp đựng và phụ kiện.


Ngoài ra, dù nguồn gốc ban đầu đúng là từ thị trường Nhật và được các cửa hàng giới thiệu là 'mới 99%', thực chất, những mẫu iPhone này đều đã qua sử dụng. Hàng chỉ có máy trần và phụ kiện cơ bản như cáp và sạc, không có đầy đủ hộp đựng như hàng mới.
Chủ một cửa hàng kinh doanh ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) cũng tiết lộ, loại iPhone 6s này được nhập về từ các đầu nậu Trung Quốc chứ không phải thu gom trực tiếp từ Nhật.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

iPhone xách tay đua giảm giá cận Tết

Giảm sâu và đáng chú ý nhất là iPhone 6s khoá mạng khi nhiều cửa hàng đưa xuống tầm giá 6 triệu đồng, chỉ còn ngang iPhone 6 bản quốc tế.

Cảnh giác chiêu 'câu' sim, biến iPhone lock thành iPhone quốc tế

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người về iPhone, gian thương đã 'hô biến' iPhone khóa mạng (lock) giả dạng phiên bản quốc tế một cách tinh vi, sau đó bán với giá cao.

Phân biệt iPhone quốc tế và lock khác nhau như thế nào?

Apple là thương hiệu smartphone được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt và nhiều ứng dụng cho người dùng.

iPhone 7 khoá mạng giá 13 triệu, sức mua tăng mạnh!

Sau giai đoạn thăm dò ban đầu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu về nước rầm rộ trong những ngày cuối tháng 11.

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

iPhone 7 xách tay liên tục giảm giá sốc

Phone 7, 7 Plus chính sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/11. Ngay trước thời điểm đó, thị trường xách tay đã có những điều chỉnh thích hợp.

Những điều cần biết khi mua iPhone 6 giảm giá còn 7 triệu

Thời gian gần đây, iPhone 6 giảm giá về mức tầm trung, tạo điều kiện cho nhiều người sở hữu smartphone của Apple. Tuy nhiên, người mua nên cần cân nhắc một số điều trước khi chọn mua.

Sau cơn sốt iPhone 6 giá 4,9 triệu, giá iPhone giảm mỗi ngày

Việc iPhone 6 khóa mạng giảm giá còn 5 triệu đồng đang có tác động nhất định lên nhóm sản phẩm iPhone qua sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng