[Chuyện lạ] NPH dành "phong bì 2 triệu" mừng đám cưới game thủ

Đập tan những lời chỉ trích và quan niệm sai lầm về chủ đề hút máu trong game mobile, Ỷ Thiên 3D luôn khiến game thủ của mình hài lòng với nhiều sự kiện và quà tặng vô cùng giá trị. Mới đây, tựa game này lại tiếp tục khiến cộng đồng phải bấn loạn khi mạnh tay dành tặng đám cưới Hào Hoa trị giá 9999 vàng cực hiếm trong game.

Là một trong những tính năng được mong chờ nhất của phiên bản Mộng Uyên Ương, tính năng kết hôn đã không khiến cộng đồng game thủ phải thất vọng khi được lên sóng chính thức. Liên tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ, đến nay đã có hơn 300 cặp đôi “về chung một nhà” kể từ ngày Mộng Uyên Ương ra mắt. Không chỉ có các cặp đôi khác giới, cộng đồng Ỷ Thiên 3D cũng đón nhận rất nhiều cặp đôi đồng giới “cực hiếm” khiến nhiều tựa game khác phải ghen tị.


Để chiều lòng các game thủ của mình cũng như khiến không khí tại đây trở nên sôi động hơn, NPH Gamota và Ỷ Thiên 3D đã mạnh tay hứa hẹn với các anh hùng về một đám cưới ngàn vàng đẹp như mơ nếu cán mốc 1000 like ngay trên fanpage và người khởi xướng không ai khác chính là cô nàng Chu Chỉ Nhược cùng với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột “ Chỉ Nhược nói là Chỉ Nhược làm nha các huynh muội yêu quý.”
[Chuyện lạ] NPH dành "phong bì 2 triệu" mừng đám cưới game thủ

Và chẳng có gì lạ, ngay khi lên sóng lời hô hào của Chu Chỉ Nhược lại nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Không dừng lại ở con số 1000, số lượt like đã tăng nhanh với mức độ chóng mặt và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chia sẻ về chủ đề này, game thủ Le Duong có comment: “ Nhược đại gia, chơi trội. Trọn gói.” Không chịu thua kém, game thủ Michael Dao cũng phấn khích chia sẻ: “ Mong chờ giây phút này lâu lắm rồi!”. Có vẻ như, các game thủ Ỷ Thiên 3D đã phải chờ đợi khá lâu để có được món quà vô cùng đặc biệt này.

Giữ đúng lời hứa nói là làm, Chu Chỉ Nhược đã gửi đến Event “Chắp cánh Uyên Ương” để game thủ có thể thỏa nguyện ước về một đám cưới Hào Hoa với giá trị lên tới 9999 vàng. Có lẽ, chưa có một tựa game nào lại “nuông chiều” game thủ của mình như Ỷ Thiên 3D khiến các anh hùng không khỏi phấn khích. Liệu cặp đôi nào sẽ trở thành người may mắn nhận được đám cưới Hào Hoa cùng ngàn lời chúc phúc của cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D? Tất cả sẽ được tiết lộ ngay tại fanpage của Ỷ Thiên 3D trong thời gian sắp tới!

Có thể nói đây là 1 tin tốt lành dành cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D sau một thời gian dài vất vả chờ đợi phiên bản Mộng Uyên Ương chính thức ra mắt. Chắc hẳn, các game thủ đều đang vô cùng phấn khích và nóng lòng được trở thành chủ nhân của đám cưới có một không hai của Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Gamota mạnh tay tặng đám cưới “nghìn vàng” cho game thủ Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cộng đồng game thủ được phen bấn loạn trước lời hứa hẹn tặng đám cưới nghìn vàng đầy hấp dẫn của Ỷ Thiên 3D.

Game thủ Ỷ Thiên 3D và những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị”

Những tưởng thế giới ảo chỉ đắm chìm trong những cuộc chiến tranh đoạt đầy khốc liệt thì Ỷ Thiên 3D lại khiến cả làng game Việt phải choáng ngợp với những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị” đang gây bão trong cộng đồng suốt những ngày qua.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Chuyện tình Ỷ Thiên 3D: Anh là Hồ Điệp Kiếm, em sẽ thành Uyên Ương Đao

Anh là Hồ Điệp Kiếm, vậy em sẽ thành Uyên Ương Đao. Để trong game anh có em đồng hành. Để tình cảm của chúng mình không gò bó trong những câu chat khô khan mà thêm nhiều màu sắc lãng mạn ở Ỷ Thiên 3D.

Hậu update: Khi game thủ Ỷ Thiên 3D tất bật rủ nhau đi ăn cưới

Tuy mới chỉ ra mắt phiên bản update chính thức Mộng Uyên Ương vào ngày 21/10 vừa qua nhưng Ỷ Thiên 3D đã đón nhận hơn 300 cặp đôi chính thức về chung một nhà trong suốt những ngày vừa qua.

Game thủ sở hữu kho game khiến vạn người chơi phải ghen tị

Không biết gamer này đã phải “boss trùm” chưa nhưng kho game vạn người mê thuộc sở hữu này đáng giá cả một gia tài đối với bất kỳ game thủ nào trên thế giới.

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Cận cảnh loạt tính năng “có một không hai” trong Mộng Uyên Ương của Ỷ Thiên 3D

Sau một thời gian dài chuẩn bị, dường như Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng khuấy động cả cộng đồng với phiên bản update vô cùng mới mẻ và khác biệt vào ngày hôm nay 21/10/2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do