Nam sinh bị ép lột quần áo sau khi “tranh thủ” sàm sỡ bà chủ quán net

(GameSao.vn) – Lợi dụng bà chủ quán đang mải tính tiền, cậu học sinh cổ vẫn còn đeo khăn quàng đỏ đã có hành vi xấu.

Cách đây ít giờ, trên Facebook xuất hiện một đoạn clip có độ dài chưa đầy hai phút đã thu hút hơn 85.000 lượt xem 4000 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận khác nhau từ phía cộng đồng mạng. Nội dung của đoạn clip ghi lại khung cảnh tại quán net nằm trên đường Trương Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng, nam học sinh mặc đồng phục có đeo khăn quàng đỏ đang bị một người phụ nữ liên tục chửi bới và bắt…lột đồ.

Theo những gì người phụ nữ này giải thích trong đoạn clip, khi đang tính tiền cho khách, thì cậu học sinh bất ngờ có hành vi sàm sỡ khiến cô không kịp phòng bị. Hành vi xấu này đã làm người phụ nữ tức giận và yêu cầu “mày (gọi) điện (cho) nhà mày đến đây” nếu không sẽ lột chuồng cậu học sinh.

Trươc sức ép lớn, cậu học sinh liên tục van xin: “Thôi cô, con không dám nữa đâu” nhưng không ăn thua khi mà “cơn tam bành” của người phụ nữ bị sàm sỡ ngày càng dâng cao. Trước liên tục những lòi lẽ can ngăn của bà con lối xóm xung quanh hàng net nơi xảy ra vụ việc, người phụ nữ vẫn túm áo rồi cầm chổi “lùa” cậu học sinh.

Hiện chưa rõ bà chủ quán định “tính sổ” với hành vi xấu của cậu học sinh phổ thông này ra sao, nhưng từ phía cộng đồng mạng đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.


Nam sinh bị ép lột quần áo sau khi “tranh thủ” sàm sỡ bà chủ quán net

“Coi phim XXX xong hứng quá” do nickname Nguyễn Minh Mẩn bình luận là một trong số nhiều ý kiến theo số đông chê trách hành động thiếu suy nghĩ của cậu học sinh trong đoạn clip.

“Hết biết nói gì với đứa quay clip. Cái gì cũng quay up (đăng) lên Facebook. Tội nghiệp nó, nó mới học lớp 9 mày quay cả mặt nó lên như vậy thì sao? Con em nhà mày thì mày giải quyết như thế nào”, nickname Linh Phuong Tran bày tỏ ý kiến. Cùng chung suy nghĩ, tài khoản Nguyen Ngoc Lam cũng để lại bình luận: “Thôi mà mọi người, đừng chia sẻ nữa. Dù sao trên cổ áo em bé cũng còn khăn đỏ mà. Tội nghiệp bé!”

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Nam, sinh, sau, khi, tranh, net

TIN LIÊN QUAN

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Cộng đồng mạng phẫn nộ với clip con trai đánh đập, chửi mắng mong mẹ chết

Người con liên tục có những lời lẽ chửi rủa, mạt sát, mong mẹ của mình chết sớm, thậm chí anh ta còn giơ tay đánh liên tiếp vào đầu người mẹ giữa chốn công cộng khiến nhiều người bức xúc.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử tung clip PK cực chất ấn định ra mắt ngày 15/12/2016

Sau khi ra mắt trang giới thiệu hớp hồn hàng loạt fan game Hàn, gMO TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã bất ngờ tung một đoạn clip PK imgame cực chất đồng thời ấn định Open Beta game vào ngày 15/12/2016 lại càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đua nhau quay clip chúc mừng sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã gửi tặng đến tựa game rất nhiều clip vô cùng cảm động nhưng không kém phần hài hước.

GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Chào mừng giáng sinh 2016 đang đến rất gần, GunPow- Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile vừa tung ra clip mừng giáng sinh cực “chất”.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử tung clip PK cực chất ấn định ra mắt

gMO TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã bất ngờ tung một đoạn clip PK imgame cực chất đồng thời ấn định Open Beta game vào ngày 15/12/2016 lại càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.