Top phim kinh dị hay nhất mùa Halloween 2016

Mùa Halloween năm nay, rất nhiều bộ phim kinh dị sẽ được chiếu hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cung bậc cảm xúc rất khác nhau từ kinh ngạc, sợ hãi, giật mình cho tới 'đau tim'.
1. Under the Shadow (Bóng ma trong gió)

Một bộ phim kết hợp giữa hai yếu tố: ma quỷ và chiến tranh Trung Đông cuối những năm 1980. Câu chuyện xảy ra xung quanh hai mẹ con Shideh và Dorsa khi chồng đi vắng. Một hôm, con búp bê yêu thích của Dorsa bỗng mất tích một cách kỳ lạ và kéo theo đó mà một loạt những sự kiện bất thường không thể lý giải được xảy ra. Mặc dù không tin vào ma quỷ nhưng cuối cùng người mẹ Shideh đã bị thuyết phục rằng con gái mình đang bị tấn công bởi những ác ma ẩn mình trong gió. Những bóng ma vô hình đáng sợ mà con người chỉ có thể nghe chứ không thể nhìn được chúng. Ngoài trốn chạy, con người không thể làm gì khác để chống lại loài ác quỷ này.
Chúng ta luôn sợ hãi những gì chúng ta không thể nhìn thấy, chạm thấy được nên việc loài ác quỷ xuất hiện thông qua những tiếng gió rít, thét gào đầy ghê rợn đem đến những cảm giác hoang mang, lo sợ tột, giật mình thon thót cho người xem.
Bóng ma trong gió hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim kinh dị hay nhất năm 2016.
2. Haunting in Japan (Bắt ma Nhật kiểu Thái)
Top phim kinh dị hay nhất mùa Halloween 2016

Đây là bộ phim hài - kinh dị duy nhất trong mùa Halloween năm nay. Rose, một cô gái trẻ xinh đẹp, gia đình giàu có và người yêu đẹp trai khiến bao người gưỡng mộ. Nhưng trong một lần tình cờ phát hiện người yêu của mình ngoại tình, cô trở thành kẻ sát nhân độc ác khi ra tay giết chết anh ta. Rose chạy trốn và đến ẩn náu trong một căn nhà trọ có tên Oscar ở một thị trấn nhỏ tại Nhật Bản.
Tại đây, Rose gặp anh chàng ca sĩ Nak có ngoại hình giống với người yêu cũ của mình. Trải qua đau khổ và dằn vặt, tình yêu lại đến với Rose. Nhưng bắt đầu từ đây, cuộc sống của cô và Nak tại căn nhà trọ liên tục bị quấy rầy bởi một bóng ma có trái tim tan vỡ.
3. Mind Decoding (Giải mã tâm linh)

Y tá trưởng Hạ Tuyết làm việc tại một bệnh viện nơi vùng quê hẻo lánh. Tại đây, Hạ Tuyết phải chịu trách nhiệm về bệnh tình của một bệnh nhân kỳ lạ Quách Giai. Một hôm, cô được thông báo có người tìm gặp nhưng điều kỳ lạ là người đó đã chết nhiều năm trước tại chính bệnh viện này. Một bộ phim kinh dị đáng sợ trong năm 2016.
4. Điệp Tiên Quỷ Đàm 2

Nối tiếp thành công của Điệp tiên quỷ đàm 1, câu chuyện tiếp tục kể về một nhóm bạn trẻ vô tình kết nối với linh hồn khi chơi trò cầu cơ. Tưởng như đây chỉ là sự vô tình không may nhưng đằng sau lại là một quá trình báo thù tinh vi đã được sắp đặt kỹ. Liệu nhóm bạn này có thể sống sót thoát khỏi âm mưu tàn bạo đó không?
5. 31

Ngay trước đêm diễn ra lễ hội ma quỷ Halloween, 5 nhân viên của lễ hội hóa trang bị một nhóm người bắt cóc tới một địa điểm đáng sợ có tên 'Thế giới chết chóc'. Vào đúng ngày 31, họ bị ép tham gia trò chơi mang tên '31'. Nhiệm vụ duy nhất của họ là phải sống sót trước sự truy sát của một nhóm hề trong vòng 12 tiếng.
6. Mắt quỷ (Spy Eyes)

Theo truyền thuyết từ xa xưa, con người có thể gặp ma bằng cách 'mở thiên nhã' và 'trẻ con có thể nhìn thấy ma'. Dựa vào truyền thuyết này, đạo diễn đã xây dựng lên một câu chuyện về người mở Thiên nhãn có thể thấy được tương lai và quá khứ, gặp được thần tiên và ác quỷ.
7. Ouija 2: Origin of Evil


Tại Los Angeles vào năm 1967, một góa phụ và hai cô con gái đã thực hiện một cuộc gọi hồn lừa đảo nhằm ủng hộ việc kinh doanh bất chính. Trong quá trình gọi hồn, họ vô tình mời một ác quỷ vào nhà. Nó đã chiếm giữ linh hồn người con gái út. Để mang cô bé trở về cả gia đình phải vượt qua những điều thử thách khủng khiếp của hồn ma ác độc. Ouija 2: Origin of Evil sẽ trở thành bộ phim ma kinh dị thử thách sự gan dạ của bạn trong mùa Halloween này.

TIN LIÊN QUAN

"Bóng ma trong gió' - Bộ phim hứa hẹn sẽ "cháy vé" ở các cụm rạp mùa Halloween này

BÓNG MA TRONG GIÓ (TỰA GỐC : UNDER THE SHADOW) đưa khán giả đến những trải nghiệm 'độc lạ' hơn của dòng phim khai thác nỗi sợ hãi của con người.

Đây được xem là siêu phẩm kinh dị hay nhất năm 2016

'Under the Shadow' (tên Việt: Bóng ma trong gió) được giới chuyên môn đánh giá là tác phẩm kinh dị hay nhất năm, đạt điểm tối đa trên chuyên trang Rotten Tomatoes.

“Trò Chơi Gọi Hồn 2” là bộ phim được mong chờ nhất mùa Halloween 2016

Được đánh giá là một trong những phim kinh dị đáng mong đợi nhất mùa Halloween 2016, “Trò chơi gọi hồn 2” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Google ra mắt minigame siêu hấp dẫn nhân dịp Halloween

Ngay khi vào trang tim kiếm của Google, bạn sẽ thấy ngay hình ảnh mini game ma xanh chiến ma tím có tên Great Ghoul Duel (Cuộc chiến giữa các bóng ma), click vào là sẽ bắt đầu cuộc chiến. Cách chơi khá đơn giản, bạn dùng bàn phím hoặc chuột để di

Những anime hay nhất cho bạn một đêm Halloween tuyệt vời

Được chuyển thể từ manga của bậc thầy kinh dị Itō Junji, “Gyo” là một anime kinh dị hết sức kỳ quái với đầy hình ảnh kinh hoàng, gây ám ảnh cho người xem. Nhân vật chính trong anime là một cô gái tên Kaori, ngươi cố gắng trốn thoát khỏi một cuộc

Những ý tưởng trang phục Halloween đẹp đến ma mị

Toàn là ý tưởng trang phục siêu đẹp mắt luôn đó!

Những bộ phim bom tấn cực đẹp để dành cho mùa thu

Đây là những tác phẩm điện ảnh thể hiện nhiều đặc trưng của mùa thu như Lễ hội Halloween, lá rơi thơ mộng và không khí ám vàng trầm buồn.

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

THỦ THUẬT HAY

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt