Gamota mạnh tay tặng đám cưới “nghìn vàng” cho game thủ Ỷ Thiên 3D

Đập tan những lời chỉ trích và quan niệm sai lầm về chủ đề hút máu trong game mobile, Ỷ Thiên 3D luôn khiến game thủ của mình hài lòng với nhiều sự kiện và quà tặng vô cùng giá trị. Mới đây, tựa game này lại tiếp tục khiến cộng đồng phải bấn loạn khi mạnh tay dành tặng đám cưới Hào Hoa trị giá 9999 vàng cực hiếm trong game.

Là một trong những tính năng được mong chờ nhất của phiên bản Mộng Uyên Ương, tính năng kết hôn đã không khiến cộng đồng game thủ phải thất vọng khi được lên sóng chính thức. Liên tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ, đến nay đã có hơn 300 cặp đôi “về chung một nhà” kể từ ngày Mộng Uyên Ương ra mắt. Không chỉ có các cặp đôi khác giới, cộng đồng Ỷ Thiên 3D cũng đón nhận rất nhiều cặp đôi đồng giới “cực hiếm” khiến nhiều tựa game khác phải ghen tị.


Để chiều lòng các game thủ của mình cũng như khiến không khí tại đây trở nên sôi động hơn, NPH Gamota và Ỷ Thiên 3D đã mạnh tay hứa hẹn với các anh hùng về một đám cưới ngàn vàng đẹp như mơ nếu cán mốc 1000 like ngay trên fanpage và người khởi xướng không ai khác chính là cô nàng Chu Chỉ Nhược cùng với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột “ Chỉ Nhược nói là Chỉ Nhược làm nha các huynh muội yêu quý.”
Gamota mạnh tay tặng đám cưới “nghìn vàng” cho game thủ Ỷ Thiên 3D

Và chẳng có gì lạ, ngay khi lên sóng lời hô hào của Chu Chỉ Nhược lại nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Không dừng lại ở con số 1000, số lượt like đã tăng nhanh với mức độ chóng mặt và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chia sẻ về chủ đề này, game thủ Le Duong có comment: “ Nhược đại gia, chơi trội. Trọn gói.” Không chịu thua kém, game thủ Michael Dao cũng phấn khích chia sẻ: “ Mong chờ giây phút này lâu lắm rồi!”. Có vẻ như, các game thủ Ỷ Thiên 3D đã phải chờ đợi khá lâu để có được món quà vô cùng đặc biệt này.

Giữ đúng lời hứa nói là làm, Chu Chỉ Nhược đã gửi đến Event “Chắp cánh Uyên Ương” để game thủ có thể thỏa nguyện ước về một đám cưới Hào Hoa với giá trị lên tới 9999 vàng. Có lẽ, chưa có một tựa game nào lại “nuông chiều” game thủ của mình như Ỷ Thiên 3D khiến các anh hùng không khỏi phấn khích. Liệu cặp đôi nào sẽ trở thành người may mắn nhận được đám cưới Hào Hoa cùng ngàn lời chúc phúc của cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D? Tất cả sẽ được tiết lộ ngay tại fanpage của Ỷ Thiên 3D trong thời gian sắp tới!

Có thể nói đây là 1 tin tốt lành dành cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D sau một thời gian dài vất vả chờ đợi phiên bản Mộng Uyên Ương chính thức ra mắt. Chắc hẳn, các game thủ đều đang vô cùng phấn khích và nóng lòng được trở thành chủ nhân của đám cưới có một không hai của Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

[Chuyện lạ] NPH dành "phong bì 2 triệu" mừng đám cưới game thủ

Mới đây, cộng đồng game thủ được phen bấn loạn trước lời hứa hẹn tặng đám cưới nghìn vàng đầy hấp dẫn của Ỷ Thiên 3D.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Game thủ Ỷ Thiên 3D và những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị”

Những tưởng thế giới ảo chỉ đắm chìm trong những cuộc chiến tranh đoạt đầy khốc liệt thì Ỷ Thiên 3D lại khiến cả làng game Việt phải choáng ngợp với những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị” đang gây bão trong cộng đồng suốt những ngày qua.

Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Server 2 vừa mới ra mắt nhưng các game thủ đã nhanh chóng thu được nhiều tướng khủng và rủ nhau khoe “bộ sậu”.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Thiên Hạ 3D Gamota vì…quá đẹp

Sau 3 ngày mở Closed Beta, phần lớn ý kiến đánh giá của game thủ Việt là khá choáng váng với đồ họa ngang tầm PC/Console của Thiên Hạ 3D, đến mức không thể tin được đây là game mobile.

Chuyện tình Ỷ Thiên 3D: Anh là Hồ Điệp Kiếm, em sẽ thành Uyên Ương Đao

Anh là Hồ Điệp Kiếm, vậy em sẽ thành Uyên Ương Đao. Để trong game anh có em đồng hành. Để tình cảm của chúng mình không gò bó trong những câu chat khô khan mà thêm nhiều màu sắc lãng mạn ở Ỷ Thiên 3D.

Hậu update: Khi game thủ Ỷ Thiên 3D tất bật rủ nhau đi ăn cưới

Tuy mới chỉ ra mắt phiên bản update chính thức Mộng Uyên Ương vào ngày 21/10 vừa qua nhưng Ỷ Thiên 3D đã đón nhận hơn 300 cặp đôi chính thức về chung một nhà trong suốt những ngày vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.