Webzen đại phá G-Star 2016 với 2 siêu phẩm MU Legend và Azera

Webzen luôn giữ vị thế là một trong những ông lớn của làng game Hàn Quốc. Chính vì thế khi G-Star 2016 - một trong những sự kiện game quy mô nhất xứ sở Kim Chi đến gần, Webzen không quên củng cố quyền lực bằng những siêu phẩm mới... Và hai siêu phẩm sẽ dẫn đầu đội quân của Webzen đánh chiếm G-Star năm nay chính là MU Legend - hậu bản PC của series MU huyền thoại, và Azera: Iron Heart - tân binh RPG chuẩn bị mang bão lên Mobile.

Webzen - G-Star 2016.
Nói tới MU Legend là chúng là nói tới một trong những MMORPG được chờ đợi bởi cộng đồng đam mê Game Online trên toàn thế giới. Từng được biết dưới cái tên MU 2 và trải qua quãng thời gian phát triển hết sức chông gai, nhưng MU Legend vẫn nuôi tham vọng vô cùng lớn. Vừa mới bước chân vào quá trình Closed Beta cách đây vài ngày, tựa MMORPG này đã sớm cho cộng đồng game thủ đắm chìm vào thế giới giàu có của mình.


Trailer game MU Legend - G-Star 2016.
Những thế mạnh như cơ chiến đấu tự do và máu lửa, kết hợp với hệ thống phát triển chuyên sâu nhiều tầng lớp, sẽ là vũ khí chính giúp MU Legend gây ấn tượng mạnh tại G-Star 2016.. từ đó chính thức công phá làng game trong tương lai không xa.

Không như MU Legend, Azera: Iron Hearts lại là một tên tuổi hoàn toàn mới trên Mobile được phát triển chuyên biệt dưới tay Timber Games. Đỡ đầu bởi Webzen, đây sẽ là một bước tiến mới trong việc phát triển nội dung nhập vai trong thế giới di động.

Trailer game Azera: Iron Hearts - G-Star 2016.
Azera lấy bối cảnh trong một chiều không gian hòa hợp giữa phép thuật và công nghệ nhưng liên tục bởi đe dọa bởi nội chiến. Nhập vai vào một kẻ hoàn toàn bình thường, game thủ sẽvô tình khám phá ra món vũ khí tối thượng mang tên Advanced Magic Gear - những cỗ máy khổng lồ với khả năng chiến đấu điên cuồng. Cuốn vào vòng xoáy của những mưu mô đen tối và thủ đoạn chính trị, người chơi sẽ gánh trên vai nhiệm vụ đem bình yên về cho quê hương.

Azera: Iron Hearts ngoài lối chơi nhập vai được đầu tư mạnh tay còn được nhà phát triển chăm sóc tận tình ở mảng cốt truyện. Xuyên suốt chiều dài game, bạn sẽ được thưởng thức các đoạn phim CGI chất lượng cao với mục tiêu lột tả thế giới của Azera sống động nhất có thể. Đây quả thực là một điều hiếm thấy trong Game Mobile, cho thấy sự đầu tư của Timber Games cũng như Webzen.

Hy vọng cả MU LegendAzera: Iron Hearts có thể bộc lộ hết tố chất của mình trong sự kiện G-Star 2016 sắp tới. G-Star 2016 sẽ diễn ra từ ngày 17 tới ngày 20 tháng 11 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị tai Busan, Hàn Quốc. Mọi thông tin liên quan sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội cho game thủ được trải nghiệm bom tấn MU Legend ngày Closed Beta

Webzen vừa công bố ngày closed beta phiên bản MU Legend toàn cầu và cho phép mọi người đăng ký tham gia.

Gamer chuẩn bị được chơi miễn phí MU Legend lần 2

MU Legend - tựa MMORPG đình đám của Webzen, đã chính thức thông báo đợt thử nghiệm Closed Beta lần 2 cho game thủ tham gia miễn phí.

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

[Android] Bom tấn 16+ Azera: Iron Heart của Webzen đổ bộ thị trường mobile, triển khai giai đoạn CBT

Azera: Iron Heart ban đầu là một tựa game được phát triển trên nền tảng PC, tuy nhiên vì một số lý do khách quan mà tựa game này không mang lại được nhiều thành công cho Webzen, có lẽ chính vì thế mà hãng Webzen đã quyết định mang tựa game này đến

Webzen chính thức phát hành MU Legend rộng rãi toàn cầu, khơi dậy tuổi thơ của thế hệ 9x

Sau nhiều năm ròng phát triển và thử nghiệm thì hiện nay Webzen đã chính thức phát hành rộng rãi MU Legend, mang những kỷ niệm trong tuổi thơ của thế hệ 9x hồi sinh lại, với một ngoại hình hoàn toàn mới, đi kèm theo đó là vô số những yếu tố mới mẻ

MU Legend chuẩn bị mở cửa Open Beta cho cả người Việt vào chơi

Phiên bản quốc tế của game online hành động cực hot MU Legend sẽ chính thức mở cửa open beta vào tháng 9/2017 tới.

[PC] MU Legend chính thức được Webzen phát hành miễn phí trên hệ thống Steam

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, MU là một game MMORPG khá là cổ điển do hãng Webzen phát hành trên nền tảng PC. Ngay từ thời điểm game phát hành thì đã thu hút được đông đảo người chơi nhờ vào nền đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay cực kỳ hấp dẫn, làm

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta