Surface Book làm hài lòng mọi người sử dụng hơn Macbook?

Các ông lớn vẫn không quên dìm hàng đối thủ trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Chính xác là Panos Panay, người đang dẫn dắt nhóm phát triển các thiết bị phần cứng của Microsoft đã phát biểu ngay trong sự kiện ra mắt Surface Book mới rằng 'Surface Book là máy tính Windows đem tới trải nghiệm khiến người dùng hài lòng nhất, hơn tất cả các máy Mac của Apple'.


Panos Panay đang giới thiệu Surface Book mới.


Hãng này cho biết Surface Book mới sẽ có sức mạnh đồ họa và xử lý mạnh gấp 3 lần Macbook. Tất nhiên là so với thế hệ gần đây nhất, còn tới đêm mai Apple sẽ ra mắt một chiếc Macbook mới, chưa biết 'mèo nào sẽ cắn mỉu nào'.
Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Book mới giá 2400 USD, chip Core i7, pin 16 tiếng

Với cấu hình nâng cấp bao gồm chip Core i7, lượng pin tăng 30% (lên đến 16 tiếng), hiệu suất đồ hoạ tăng gấp đôi so với thế hệ cũ.

Microsoft chi 650 USD cho người dùng chuyển từ MacBook

Microsoft tuyên bố chi 650 USD cho bất kỳ người dùng Mỹ nào 'đổi' MacBook Pro, MacBook Air để lấy Surface Book hoặc Surface Pro.

Top 10 mẫu laptop có thiết kế đẹp nhất

Thiết kế mỏng cùng tính thẩm mỹ cao là những điểm nhấn mà các dòng Ultrabook của HP, Asus, Lenovo, Dell hay Apple mang lại cho người dùng.

Top laptop có thiết kế siêu đẹp trong 2016

Thiết kế mỏng cùng tính thẩm mỹ cao là những điểm nhấn mà các dòng Ultrabook của HP, Asus, Lenovo, Dell hay Apple mang lại cho người dùng.

Surface Studio - Màn 28-inch, Intel Core i7, 32GB RAM, GTX 980M, mỏng 12,5mm

Microsoft vừa giới thiệu máy tính All-in-One của riêng họ, Surface Studio với mục đích chính là đối trọng của dòng iMac do Apple sản xuất.

Consumer Reports tư vấn Macbook Pro đáng mua do đã khắc phục lỗi pin kém

Consumer Reports đã đưa Macbook Pro trở lại danh sách các thiết bị đáng mua do Apple đã khắc phục được lỗi pin kém bằng một bản cập nhật phần mềm.

Tổng hợp laptop đáng mua nhất năm 2016

HP, Lenovo hay Dell đều có những laptop siêu mỏng, nặng chỉ khoảng một kg trong khi MacBook Pro mới cũng gây bất ngờ với Touch Bar độc đáo.

Apple ngừng bán MacBook Air 11 inch, MacBook Pro cũ

Hai mẫu máy tính được Apple loại khỏi danh sách phân phối để hướng người dùng đến loạt sản phẩm mới trình làng, đưa giá khởi điểm của MacBook lên 999 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ