Trải nghiệm Tiếu Ngạo Thiên Long: Cuộc dạo chơi “ngắn ngủi” về quá khứ

Trong nhiều thứ không thể lấy lại được thì thời gian là thứ làm cho con người nuối tiếc nhất. Thời gian mang đi nhiều điều, trong đó có những ký ức mộng mơ, những kỷ niệm ngọt ngào mà con người đã từng trải qua. Song đôi khi, ký ức chỉ đẹp khi nó ngủ yên trong quá khứ, việc tái tạo một quá khứ huy hoàng vào thời điểm hiện tại, không phải lúc nào cũng là ý kiến hay, không phải lúc nào cũng thành công. Bởi lẽ, ký ức huy hoàng nhưng lại có thể là “cái tát” ở hiện tại và tương lai.

Game online cũng vậy, giai đoạn thăng hoa nhất của những game 2D cổ điển đã qua được gần 5 năm. Đây là sự suy thoái không chỉ của riêng dòng game này mà là của cả một hệ thống, nền tảng game online PC để nhường ngôi cho thế giới game mobile. Còn nhớ, thời kỳ thống trị hoàng kim của những game Online cách đây hơn một thập kỷ đã khiến cho cả một thế hệ game thủ 8x, 9x trở nên “điên đảo”.

Nhưng cái gì cũng có thời của nó, việc cứu vớt những huy hoàng quá khứ chỉ thêm làm ảo tưởng vào thực tại và huyễn hoặc vào tương lai. Cần phải nhìn nhận một thực tế rằng, thế hệ game 3D trên mobile đang lên ngôi, dù bất kỳ thể loại game nào. Và dẫu biết rằng, nó sẽ bị truất ngôi vào một thời điểm nào đó trong tương lai, nhưng ở thời điểm nào thì cũng khó có thể nói trước được. Cũng chính như những gì mà game 2D PC đã làm được giai đoạn hoàng kim, thời điểm ấy, có ai ngờ vào một sự lụi tàn “khủng khiếp” giai đoạn 2012-2013 của làng game Việt.

Tiếu Ngạo Thiên Long sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ ấy, nhưng việc quay lại này chỉ là một cuộc gặp gỡ “cho vui” và ngắn ngủi. Bởi lẽ, với nhiều game thủ hiện tại, việc gắn bó với một tựa game 2D sẽ thật là khó. Bất chấp nó đã từng là một thể loại game thành công rực rỡ. Với nhiều người chơi đã quá quen với khung cảnh hoành tráng, bối cảnh rộng lớn, những đấu trường rực lửa của những game 3D thì việc gói mình trong một không gian chật hẹp, tù túng và thiếu sức sống là điều “không thể tin nổi”.

Tiếu Ngạo Thiên Long là sự kết hợp của hai cốt truyện Tiếu Ngạo Giang HồThiên Long Bát Bộ. Game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến (MMORPG) với một cốt truyện độc đáo và đột phá. Song việc sử dụng nền tảng 2D là giới hạn duy nhất của tựa game này khiến việc kết nối và lôi kéo game thủ có phần khó khăn. Song Tiếu Ngạo Thiên Long vẫn làm khá tốt ở nhiều khâu, dù không thể nói là xuất sắc.

Đồ họa trung bình, song cách sử dụng màu sắc, tạo sự tương phản và cách tạo hiệu ứng của các chiêu thức là điểm nhấn mạnh mẽ nhất của Tiếu Ngạo Thiên Long. Vừa đủ ở mọi thứ để những game thủ không quá khó tính có thể hài lòng. Dẫu rằng việc lôi kéo người chơi lâu dài sẽ khó. Nhưng đó là chuyện của tương lai.

Tiếu Ngạo Thiên Long cũng làm như những game MMORPG trên mobile, đó là người chơi sẽ lựa chọn một lớp nghề nghiệp ngay từ đầu và bắt đầu con đường phiêu lưu của mình. PK tự do hay những bãi “vừa vừa” quái cũng là đặc trưng của dòng game này trên mobile. Nhìn chung thì Tiếu Ngạo Thiên Long xây dựng kết cấu hình ảnh tốt hơn nhiều tựa game cùng thể loại 2D, song cũng khó có thể đánh giá đây là một tựa game xuất sắc. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android.

Link tải:
Trải nghiệm Tiếu Ngạo Thiên Long: Cuộc dạo chơi “ngắn ngủi” về quá khứ

TIN LIÊN QUAN

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Có nên sử dụng Auto FIFA Online 4 để hack game FO4

Chính vì những tính năng tuyệt vời đó rất nhiều game thủ đã cài đặt Auto FIFA Online 4 để chơi game bóng đá FO4 nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhưng liệu rằng Auto FIFA Online 4 có ngọt ngào như vậy? Bên cạnh những giá trị mà Auto FIFA Online 4 mang

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

Nhận định của game thủ về phái Võ Đang trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 trước big update 24/1

Sự bùng nổ của hội “bánh bèo” Nga My hay hội “ăn mày” Cái Bang quá lớn ở thời điểm hiện tại, khiến cho nhiều người mong chờ điểm mới lạ đến từ Võ Đang, mong đợi được thử nghiệm sớm

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.