[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.21

(GameSao.vn) – Không ai khác mà chỉ có thể là Jayce – ngôi sao sáng nhất ở metagame hiện tại!

Xếp hạng đơn vẫn đang chứng kiến nhiều biến động khi mà Miss Fortune hỗ trợ được xuất hiện trên sàn đấu CKTG 2016. Và như chúng ta đã biết, đấu trường chuyên nghiệp khác biệt hoàn toàn so với xếp hạng đơn.

Trong khi đó, không thể phủ nhận những ảnh hưởng rõ rệt từ các vị tướng được lựa chọn tại CKTG, mặc dù các cao thủ đang thi đấu ở phiên bản 6.18. Một vài sự lựa chọn vẫn rất mạnh, trong khi nhiều cái tên khác đã bị giảm sức mạnh…

TÓM LƯỢC PHIÊN BẢN 6.21

  • Tăng sức mạnh: Ivern, Kog’Maw, Nasus, Ziggs.
  • Giảm sức mạnh: Nidalee, Graves, Nunu.
  • Chỉnh sửa: Lee Sin, Master Yi, Yorick.

SỨC MẠNH KHỦNG KHIẾP (Có ảnh hưởng lớn nhất)

  • Đường trên: Yasuo, Irelia, Malphite, Jayce, Kennen.
  • Đi rừng: Vi, Zac, Sejuani, Nunu.
  • Đường giữa: Ahri, Annie, Anivia.
  • Xạ thủ: Jinx, Jhin, Miss Fortune, Caitlyn.
  • Hỗ trợ: Soraka, Sona, Janna, Blitzcrank.

Đáng chú ý:


[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.21


Jayce: Riot thực sự muốn chúng ta đem Jayce trở lại, nhưng cũng đang rất nỗ lực để không làm vị tướng này “điêu” như trước. Kết quả là, chúng ta có Jayce ở dạng cận chiến mà không cần phải lên
Nước Mắt Nữ Thần.

Thay vào đó, phần lớn người chơi Jayce sẽ lựa chọn xuyên giáp để tối ưu hóa lượng sát thương. Có thật sớm

Kiếm Ma Youmuu và
Rìu Đen, Jayce có khả năng cho đối phương “bốc hơi” trong tức khắc với bộ combo của mình, khi chưa đến 3 giây hồi chiêu.


Nunu: Mặc dù Nunu bị giảm sức mạnh ở phiên bản 6.21, nhưng đây vẫn là một vị tướng cực mạnh ở xếp hạng đơn. Hắn ta có khả năng đỡ đòn tuyệt vời và gây ra lượng sát thương ổn. Điều này cho phép Nunu băng trụ tiêu diệt các đối thủ mỏng manh dễ dàng, và chiêu cuối
giờ cũng gây ra lượng sát thương cao và làm chậm cũng rất nhiều…

Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng bị ru ngủ khi nghĩ rằng đối phương không thể gây hại đến mình. Vì thế, cố gắng kết thúc trận đấu trước khi nó bước về giai đoạn cuối, trừ khi xạ thủ đồng minh cực kì “xanh xao”.

THẾ LỰC (Hạng nhất)

  • Đường trên: Riven, Kayle, Wukong, Jarvan IV, Illaoi, Swain, Renekton, Teemo, Jayce, Quinn, Sion, Tryndamere, Graves, Darius, Pantheon, Jax, Singed, Gangplank, Olaf, Yorick, Rumble.
  • Đi rừng: Dr. Mundo, Jarvan IV, Skarner, Amumu, Graves, Shaco, Hecarim, Kha'Zix, Nocturne, Nidalee, Wukong, Xin Zhao, Volibear, Olaf, Kindred, Fiddlesticks, Elise.
  • Đường giữa: Vel'Koz, Brand, Twisted Fate, Anivia, Morgana, Kennen, Kayle, Syndra, Corki, Viktor, Katarina, Malzahar, Lux, Orianna, Karthus, Zilean, Yasuo.
  • Xạ thủ: Twitch, Ashe, Sivir, Vayne.
  • Hỗ trợ: Nami, Vel'Koz, Brand, Zyra, Leona, Braum, Zilean, Taric, Sion.

Đáng chú ý:



Nami: Khi đối chọi với
Jhin, Nami chắc chắn là một vị Thần. Tuy nhiên, cô nàng này chỉ là một lựa chọn ở mức trung bình khi đi chung đường với các đối thủ khác. Thậm chí trong nhiều trường hợp đối đầu với Jhin khi đang có lợi thế,
Braum hỗ trợ bên kia sẵn sàng làm nó phình to hơn trước…Nếu không tin, hãy để Jhin dựng
Sân Khấu Tử Thần (R) lên và bắn trúng nhiều viên đạn xem sao?!


Vayne: Lối lên trang bị tăng tỉ lệ chí mạng mới đã giúp cho Vayne khỏa lấp phần nào nhược điểm và giúp cô nàng dễ dàng thắng đường hơn.
Dao Điện Statikk giúp cho Vayne dễ dàng dọn lính từ giữa cho tới cuối trận và
Vô Cực Kiếm tăng khả năng dồn sát thương mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào ba điểm cộng dồn của
Mũi Tên Bạc (W)…

Vayne đặc biệt hiệu quả khi đối đầu với cả những mục tiêu mỏng manh lẫn đỡ đòn bên địch. Thêm vào đó, cô cũng đương đầu tốt với những xạ thủ phổ biến hiện nay như Jhin và

Ashe (giữa trận) khi mà bộ kỹ năng mà Thợ Săn Bóng Đêm sở hữu có thể khắc chế hoàn toàn điểm mạnh nhất của chúng.

XU THẾ CHUNG (Hạng hai)

  • Đường trên: Ekko, Graves, Akali, Yorick, Zac, Rengar, Kled, Maokai, Nautilus, Lissandra, Volibear, Garen, Rammus, Cho'gath, Malzahar, Dr. Mundo, Urgot, Fizz, Mordekaiser, Gragas, Tahm Kench, Shen, Diana, Hecarim, Lulu, Xin Zhao, Heimerdinger, Kassadin, Nidalee, Aurelion Sol.
  • Đi rừng: Gragas, Maokai, Rammus, Warwick, Trundle, Rengar, Udyr, Rumble, Jax, Lee Sin, Malzahar, Irelia, Quinn, Evelynn, Shyvana, Master Yi, Diana, Kayle, Malphite, Sion, Fizz, Nautilus, Aurelion Sol, Pantheon, Ekko, Mordekaiser.
  • Đường giữa: Galio, Xerath, Ziggs,Aurelion Sol, Cassiopeia, Akali, Talon, Zyra, Gangplank, Karma, Fizz, Zed, Swain, Veigar, Jayce, Diana, Cho'Gath, Lulu, Ngộ Không, Leblanc, Quinn, Pantheon, Heimerdinger, Lissandra, Ryze, Kassadin, Ekko.
  • Xạ thủ: Tristana, Lucian, Ezreal, Draven, Graves, Corki, Kog'Maw, Varus, Quinn.
  • Hỗ trợ: Karma, Morgana, Sion, Thresh, Alistar, Bard, Nautilus, Trundle, Tahm Kench, Lulu, Annie.

Đáng chú ý:



Karma: Karma là vị tướng phổ biến nhất ở đấu trường chuyên nghiệp, nhưng không thể coi là hỗ trợ mạnh nhất được. Là một sự lựa chọn đa dụng, Karma có thể buộc đối phương phải chơi theo cách của mình nếu hợp với đội hình đồng minh.

Tuy nhiên, bộ kỹ năng của cô nàng chỉ thực sự tỏa sáng khi đội bạn có khả năng mở giao tranh và đánh tiến lùi tốt. Trong xếp hạng đơn, chiêu cuối của bạn hầu như chỉ dùng để tháo lui thay vì tận dụng nó để mở ra những đợt tấn công tiềm năng.


Lucian: Nhiều người cho rằng Lucian đang ở vị trí không đúng với vị thế và “tỉ lệ chiến thắng không phải tất cả, BXH này sai rồi”. Tuy nhiên, sự thật là Lucian không thống trị meta hiện tại, đơn giản đang cố gắng phù hợp mà thôi.

Mọi người chơi vị tướng này và khả năng thắng đường từ đó tăng lên cao. Trong khi đó, giai đoạn cuối trận của Lucian đòi hỏi một khởi đầu cực tốt, phụ thuộc gàn như hoàn toàn vào hỗ trợ. Trong xếp hạng đơn, nó có thể hoặc không xảy ra, mặc dù khả năng lăn cầu tuyết của Lucian là khỏi phải bàn.


Zyra: Từ lâu, Zyra đã không còn xuất hiện ở đường giữa nữa rồi, nó phần nào gây ra sự tiếc nuối. Cô nàng chắc chắn là một lựa chọn chấp nhận được vào thời điểm hiện tại, và phần lớn xuất hiện trong vài trò hỗ trợ (92% tỉ lệ chọn).

Tuy nhiên, Zyra vẫn gây ra lượng sát thương dồi dào với rất ít trang bị và hoàn toàn có thể xây dựng theo lối đỡ đòn để trở thành một tướng đường giữa thứ hai gây sát thương theo thời gian…Hạn chế lớn nhất của Zyra là sự mỏng manh, nhưng đây là điều mà cả tướng hỗ trợ và đường giữa khó tránh.

CHƠI ỔN (Hạng 3)

  • Đường trên: Galio, Aatrox, Vladimir, Cassiopeia, Warwick, Udyr, Rek'Sai, Morgana, Zed, Blitzcrank, Karthus, Viktor, Ryze, Karma, Lee Sin, Master Yi, Kha'Zix, Vi, Talon, Shyvana, Taliyah, Azir, Leblanc, Vayne, Nunu, Elise, Taric.
  • Đi rừng: Rek'Sai, Poppy, Tryndamere, Kled, Aatrox, Kog'Maw, Tahm Kench, Cho'Gath, Nasus, Gangplank, Ivern, Taliyah, Fiora, Zed, Taric, Karthus, Leona, Riven, Darius, Shen.
  • Đường giữa: Sona, Vladimir, Varus, Ezreal (AP), Azir, Ryze, Nidalee, Kog'Maw (AP), Teemo, Master Yi, Gragas, Jarvan IV, Ezreal (AD), Jhin, Mordekaiser, Riven, Fiddlesticks, Kha'Zix, Malphite, Leona, Elise.
  • Xạ thủ: Kalista, Urgot, Kindred, Kennen, Twisted Fate.
  • Hỗ trợ: Miss Fortune, Shen, Poppy, Volibear, Malphite, Shaco, Ivern, Veigar, Lux, Xerath, Gragas, Maokai, Kayle, Kennen, Taliyah, Fiddlesticks, Nunu,Pantheon, Elise, Teemo.

Đáng chú ý:



Miss Fortune: Chỉ lựa chọn MF khi bạn đã có Jhin hoặc Ashe trong đội, hoặc cụ thể hơn là khi đội địch đang sở hữu hỗ trợ biết cấu rỉa (như Zyra). Nếu không, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn xoàng xĩnh.

Giai đoạn đi đường tốt khiến nhiều người đang có xu hướng ưa thích MF hỗ trợ, nhưng khả năng kết hợp và đối đầu với tướng đi rừng của cô nàng đang là một dấu hỏi lớn. Bạn sẽ cần tới nhiều sự hỗ trợ tới từ phía đồng đội đã đạt hiệu quả cao nhất, hoặc nếu không, xếp hạng đơn sẽ không cho MF được thở ở đường dưới đâu!

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, leo, rank, phi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18

(GameSao.vn) – Yasuo bị giảm sức mạnh chắc chắn là tâm điểm.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.20

(GameSao.vn) – Nunu “lầm lũi” trở thành vị tướng đi rừng hiệu quả bậc nhất ở giai đoạn cuối mùa giải.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.24

Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh khiến cho nhiều vị tướng phụ thuộc vào nó cũng yếu đi nhiều.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Những lệnh Cấm được ưu tiên từ bậc Kim Cương trở xuống ở phiên bản 6.21

(GameSao.vn) – Đừng để “xổng” Jayce, nếu bạn không muốn bị trừng phạt.

[LMHT] Cao thủ dùng tướng gì để “leo rank” ở phiên bản 6.24?

(GameSao.vn) – Camille đã vươn lên hàng đầu để sánh đôi cùng với Yasuo.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.