Top 5 game cực “đỉnh” dành cho thiết bị màn hình 4K

1. The Witcher 3: The Wild Hunt

 


Trong The Witcher 3: The Wild Hunt, bạn sẽ được vào vai một thợ săn quái vật, trải qua rất nhiều bối cảnh khác nhau trong suốt hành trình dài của mình. Với chất lượng hình ảnh siêu nét, tất cả bối cảnh của The Witcher 3: The Wild Hunt đều được tái hiện vô cùng chân thực. Đó là phong cảnh tuyệt đẹp của vùng đất Novigrad hay vùng thảo nguyên No Man’s Land… Tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác không thể tuyệt vời hơn.

 

2. DiRT: Showdown

 

 

Cho dù DiRT: Showdown không phải là game đua xe hay nhất nhưng đây lại là game sở hữu đồ họa vô cùng ấn tượng, giúp bạn có được trải nghiệm chân thực trên đường đua của mình. Với thiết kế xe đua phong phú, bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những bối cảnh đường đua, thi đấu trước hàng vạn khán giả đang cổ vũ.

Hãy cùng thử những màn chơi ngoạn mục với DiRT: Showdown, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng


3. Call of Duty: Advanced Warfare

 


Là game bắn súng đã quá quen thuộc với người chơi game trên khắp thế giới, Call of Duty: Advanced Warfare mang đến đồ họa cực đẹp nhờ màn hình 4K với hình ảnh vô cùng sắc nét.

 

4. Dishonoured

 

 


Bối cảnh của Dishonoured sẽ đưa người chơi đến với Thành phố Gristol và bạn sẽ vào vai người bảo vệ của nữ hoàng với đầy khó khăn và thử thách. Đây từng là game nhận được đề cử có đồ họa và phong cách nghệ thuật ấn tượng nhất. Do đó, nếu có cơ hội trải nghiệm game trên màn hình 4K chắc chắn sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn.

 

5. Dying Light

 


Từng nhận được đánh giá là một trong những game về zombie hay nhất hiện nay, trong Dying Light, nhiệm vụ của bạn là phải di chuyển thật nhanh, khéo léo để có thể chạy trốn được khỏi lũ zombie khát máu. Đồng thời, bạn sẽ phải tìm kiếm được phương thuốc giải cho dịch bệnh đang lây lan với tốc độ nhanh này. Nhờ đồ họa đẹp, các hình ảnh trong game đều xuất hiện vô cùng hoàn hảo.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hunt Showdown - PUBG phiên bản 'rợn tóc gáy' mới mở cửa

Game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown có gameplay hết sức ấn tượng.

Cùng trải nghiệm game Hunt Showdown săn quái vật mới

Hunt showdown giới thiệu người chơi đến một thế giới tăm tối, tràn ngập quái vật. Lũ quái vật này có nguồn gốc và mẫu mã khá đa dạng, có thể là những huyền thoại phổ biến về zombie, người sói, ma cà rồng, cho đến những sinh vật dị thường không rõ

PUBG phiên bản kinh dị Hunt Showdown chuẩn bị ra mắt ngay cuối tháng 1 này

Tựa game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown đã ấn định sẽ mở cửa thử nghiệm từ ngày 31/1 tới đây.

Cơ hội cho game thủ nhận tựa game đua xe miễn phí trị giá 15 USD: Dirt Showdown

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Tải Dirt Showdown miễn phí bản quyền đến hết ngày 14/1/2017

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Nhận miễn phí Dirt Showdown - Game đua xe khủng trị giá 15 đô

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng, vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Nhanh tay nhận ngay game bây giờ.

The Witcher 3 và Fallout 4 - 2 tựa game đỉnh cao đang giảm giá mạnh, game thủ nên mua ngay

Nổi bật trong số những tựa game hay được giảm giác phải kể tới The Witcher 3: Wild Hunt và Fallout 4, hai tựa game tuyệt hay ra mắt vào năm 2015

Hunt Showdown - Tựa game online hot nhất dịp đầu năm 2018 liệu có "ăn" nổi PUBG?

Cơ chế của Hunt Showdown rất đơn giản: Bạn, trong số 9 người chơi khác trên bản đồ, được chia thành 5 đội coop hoặc 10 người chơi solo, và được spawn ở những góc random của bản đồ game rất rộng, ước chừng bằng 1/4 cả map Erangel của PUBG. Mục tiêu

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay