Momokok – nữ coser đa tài bậc nhất cộng đồng game Trung Quốc

Momokok là cái tên chẳng hề xa lạ với cộng đồng game thủ cũng như manga của Trung Quốc. Bắt đầu bén duyên với cosplay từ hồi học trung học, đến nay Momokok đã có thâm niên gần chục năm làm coser với đủ kiểu nhân vật khác nhau. Yếu tố đầu tiên giúp cô nổi tiếng nhanh chóng chính là khuôn mặt xinh đẹp đậm chất Nhật Bản và vóc dáng cao ráo như người mẫu, đây cũng là lợi thế giúp cô dễ dàng hóa thân được thành nhiều nhân vật khác nhau.

Momokok – nữ coser đa tài bậc nhất cộng đồng game Trung Quốc



Bên cạnh đó, Momokok cũng là một cô gái cực kỳ đa tài. Tốt nghiệp trường Đại học Truyền Thông Trung Quốc – ngôi trường hàng đầu về truyền thông báo chí của Trung Quốc, Momokok không chỉ là một coser, mà còn là một diễn viên, đạo diễn, biên kịch, người mẫu, theo như lời cô nói thì “cái gì cũng làm được”.











TIN LIÊN QUAN

Nóng mắt với vóc dáng bốc lửa của nữ coser xinh đẹp Rikachuu

Rikachuu là một hotgirl gốc Hoa đến từ Canada, cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng cosplay và game thủ của cả Trung Quốc lẫn Canada. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh xắn, Rikachuu là một người mẫu kiêm coser rất đắt show.

Seven – nữ coser 9X vừa tài năng vừa xinh xắn

Chẳng những mê manga và game, Seven còn là gương mặt “đáng gờm” trong làng cosplay Đài Loan.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

NRK the Hedgehog – Nữ coser gợi cảm với nickname cực “dị”

Với nickname cực “dị” và độc, cô nàng coser gợi cảm này nhanh chóng trở thành gương mặt gây chú ý trong làng game Nhật Bản.

“Lác mắt” trước đôi chân dài miên man của nữ coser DOTA 2

Điểm thu hút nhất của nữ coser xinh đẹp này chính là có thể khoe đôi chân thon dài miên man trong những shoot hình cosplay đầy gợi cảm.

Mòn mắt trước vẻ đẹp gợi cảm của nữ coser Đài Loan

Tuy tần suất xuất hiện không cao, nhưng Ely vẫn trở thành một trong những coser được yêu thích nhất tại Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.