X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Mới đây, X HERO - Game mobile 3D chiến thuật đặc sắc đã chính thức ấn định ngày mở cửa phiên bản Alpha test vào 29/10.
X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10


Chỉ có 500 game thủ may mắn nhận được thư mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam

Là tựa game sở hữu lối chơi độc đáo kết hợp tính chiến thuật của thể loại di chuyển theo ô và cơ chế chiến đấu dồn dập của thể loại chiếm thành, ngay khi có thông tin được một Nhà phát hành lớn mang về nước, X HERO lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu thích game chiến thuật tại Việt Nam.

Hệ thống đấu Rank trong X HERO tương tự các game MOBA hiện nay

Không để cộng đồng game thủ chờ đợi lâu, X HERO mới đây đã thông báo ấn định thời gian mở cửa phiên bản Alpha test vào lúc 10h00 ngày 29/10 để đón 500 game thủ đầu tiên vào trải nghiệm. Lưu ý, để lên được Đảo Tham Lam trải nghiệm X HERO các game thủ phải có 'vé mời'. Hiện tại, những tấm vé cuối cùng lên Đảo Tham Lam đang được phát tại Fanpage X HERO tại địa chỉ: https://www.facebook.com/xHero.vn/. Hãy nhanh chân sở hữu cho mình một tấm vé để trở thành một trong 500 người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm mới lạ này.


Gameplay di chuyển theo ô đậm chất chiến thuật được nhiều game thủ Việt yêu thích
Nếu bạn chưa biết thì X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc, nếu bạn đã từng chơi qua game chiến thuật kinh điển mọi thời đại HEROES III thì sẽ rất dễ dàng làm quen với X HERO bởi 2 sản phẩm này có khá nhiều điểm tương đồng. Ngoài gameplay đặc sắc, điểm cộng lớn nhất của X HERO theo đánh giá của các nhà chuyên môn là phần đồ họa. Sử dụng công nghệ Unity tiên tiến và phong cách chibi dễ thương, X HERO mang lại cảm giác rất thoải mái cho người chơi.


Phiên bản Alpha test lần này, X HERO ra mắt trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Hẹn gặp lại các bạn trong phiên bản Alpha test ngày 29/10 tới đây. Xin nhắc lại một lần nữa, chỉ 500 anh em có 'thư mời' của X HERO mới được tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha test lần này. Tham gia fanpage theo địa chỉ bên dưới để sở hữu ngay 1 thư mời.
Tham gia fanpage X HERO để nhận thư mời tham gia Alpha test

Fanpage: https://www.facebook.com/xHero.vn/

TIN LIÊN QUAN

X HERO tung trailer hoành tráng hâm nóng ngày Alpha test 29/10

Mới đây, Nhà phát hành CMN Online vừa chính thức tung ra trailer chính thức của game 1 server X HERO để hâm nóng sự kiện ra mắt phiên bản Alpha test vào lúc 10h00 ngày 29/10 tới đây.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO ấn định thời gian mở cửa 3/11

Nhà phát hành X HERO mới đây đã chính công bố thời gian mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm phiên bản không reset nhân vật sẽ vào lúc 10h00' ngày 3/11 tới đây.

X HERO chính thức ra mắt game thủ Việt hôm nay 7/12

Đúng vào lúc 10h00' hôm nay 7/12, X HERO đã mở cửa phiên bản chính thức để đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

“Soi” X Hero trong những ngày Alpha Test

X Hero kéo dài Alpha Test đến ngày hôm nay 2/11 với lượng người tham gia cực kỳ đông đảo, bất chấp việc giới hạn code kích hoạt.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên