Nay đã có thể chơi bản Patch mới nhất của World Of Warcraft 7.1

Bản cập nhât World Of Warcraft 7.1 đã chính thức “lên sóng”, bổ sung thêm nhiệm vụ mới, hành động tương tác đa người chơi, cùng hệ thống hầm tù với nền hoài cổ và một vài thay đổi trong hệ thống xếp hạng của game. Đây là bản cập nhật lớn và “oách” nhất dành cho game nhập vai trực tuyến đa người chơi kể từ lần mở rộng Legion từng ra mắt cuối tháng 8 vừa qua.

Một trong số những yếu tố bổ sung đó, hầm tú mới có tên “A Return To Karazhan”, là yếu tố trung tâm trong lần “lên kệ” của bản patch mới này. Chế độ raid 5 người dựa trên bản World Of Warcraft Raid trước đây, với thiết kế ban đầu dành cho 25 người cùng chơi Karazhan – một trong những khu phổ biến nhất trong thế giới Warcraft, thậm chí còn trở thành cơ sở cho phiên bản mới nhất cho Hearthstone: Heroes Of Warcraft, game thẻ bài kĩ thuật số của Blizzard.


Những nhóm game thủ lớn hơn cũng có cơ hội tham gia vào màn Raid mới có tên Trails Of Valor dự kiến ra mắt vào 8/11/2016. Trails Of Valor sẽ có thời lượng ngắn hơn Emerald Nightmare vì chỉ có 3 Boss. Tuy nhiên nó vẫn sẽ cho game thủ 'đời cuối' một cơn gió mới trước khi Raid cấp cao hơn chào sân. Nhiệm vụ mới sẽ tiếp tục câu chuyện ở Suramar và xoay quanh nhân vật nổi tiếng nhất của Warcraft – thợ săn quỷ Illidan. Việc thay đổi xếp hạng trong game cũng sẽ khiến những nhân vật vốn yếu hơn nay trở nên đáng gờm hơn trước.


Bản patch với nhiều cập nhật nội dung thế này được đánh giá là yếu tố bổ sung quan trọng trong thời điểm cần luồng gió mới nhằm giữ chân game thủ trong thị trường game cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Rõ ràng với sự hấp dẫn và tò mò với nội dung với, đặc biệt với nhiều bổ sung như thế này sẽ là cái cớ để kéo các game thủ tiếp tục chơi và trả tiền cho game. Hi vọng 'luồng gió mới' hấp dẫn này sẽ chinh phục nhiều game thủ hơn không chỉ fan của World Of Warcraft.

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Game thủ Trung Quốc phá đảo phiên bản mới của World of Warcraft chỉ mất 3 phút

Mới đây, một game thủ Trung Quốc chỉ mất có '3 phút' để đưa nhân vật của mình đạt mốc level 110 (không hề gian lận) và trở thành game thủ có tốc độ max level nhanh nhất của World of Warcraft: Legion.

Giám đốc sản phẩm cùng hàng loạt nhân sự bỏ đi, World of Warcraft đang bất ổn?

Người hâm mộ chỉ biết đặt câu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với World of Warcraft vậy?

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Sẽ ra sao khi World of Warcraft bỗng dưng được "tiến hóa lùi" trên hệ máy NES của Nintendo

Thời gian gần đây, đã có một YouTuber hé lộ đoạn gameplay phiên bản 'thụt lùi' trên hệ máy NES của tựa game khá nổi tiếng do hãng Blizzard phát hành là World of Warcraft trên PC.

Sau Diablo Immortal, Blizzard có thể phát triển Warcraft Mobile "nhái" Pokémon Go

Như TCN đã đưa tin, vào ngày 3/11 tại sự kiện Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu một tựa game mobile dành riêng cho smartphone có tên là Diablo Immortal. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng game

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.