TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Dạo một vòng quanh làng game Việt trước Halloween, không khó để bắt gặp hàng loạt những sự kiện được NPH đồng loạt tổ chức để cộng đồng của mình được thỏa sức ăn mừng trong dịp lễ này.
Dĩ nhiên, TOUCH Mobile cũng không chịu thua kém khi mang đến cho cộng đồng game thủ mình phiên bản update với nhiều tính năng mới mang tên “ Cho kẹo hay bị ghẹo”.

Với tên gọi mang đúng chủ đề Halloween, TOUCH Mobile sẽ đưa người chơi đến với thế giới ngập tràn màu sắc ma mị với một loạt tính năng mới như: item Halloween cực độc, nhún nhảy trong giai điệu âm nhạc đậm chất lễ hội,… Tất cả sẽ cùng hòa quyện tại thành phố vũ hội khiến các game thủ không thể rời mắt khỏi phiên bản update lần này của TOUCH Mobile.


Và chắc chắn, các vũ công sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm trong hàng loạt event mới với những giải thưởng “cực đỉnh” lần đầu tiên xuất hiện trong game như: Tích lũy nạp, Nạp mỗi ngày, Nạp thẻ liên hoàn, Tích lũy tiêu,... để các game thủ có thể thỏa sức sưu tầm các vật phẩm giá trị vào bộ sưu tập của riêng mình.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Ngoài ra, TOUCH Mobile còn ra mắt webshop với hàng nghìn item độc đáo chưa từng xuất hiện trong game như một món quà đặc biệt dành riêng cho các vũ công của các thành phố vũ hội có thể tận hưởng trọn vị ngày lễ Halloween vô cùng hoành tráng.

Với bản cập nhật mới cùng hàng loạt bài hit mới và các sự kiện hấp dẫn cho mùa Halloween, hy vọng game thủ TOUCH Mobile sẽ có những giờ phút nhảy múa hết mình trong ngày lễ này. Còn bây giờ, hãy đăng nhập vào game để tận hưởng ngay phiên bản “ Cho kẹo hay bị ghẹo” cùng TOUCH Mobile!
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến dân tình phải đứng ngồi không yên trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa ra mắt.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

"Con gái là để yêu", chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi trong TOUCH Mobile

Phiên bản nâng niu “quyền năng” của phái nữ đã được cập bến TOUCH Mobile ngày hôm nay, 12/10, cùng hàng loạt tính năng mới mà tựa game này mang đến.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Chắc chắn, game thủ Tiên Nghịch sẽ vô cùng choáng ngợp với một loạt tính năng cực độc trong phiên bản update mừng Halloween vào ngày hôm nay, 29/10/2016 cùng nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Gwent: The Witcher Card Game: Chi tiết 21 card mới trong bản Update Halloween

Sau khi hé lộ 4 card mới, tựa game Gwent: The Witcher Card Game tung ra luôn 1 đợt cập nhật lớn với 21 card hoàn toàn mới trong mùa Halloween vừa qua.

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile đã làm được những gì?

Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi, TOUCH Mobile đã “càn quét” làng game mobile Việt với hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành hiện tượng mới của giới trẻ hiện nay.

Có gì HOT trong phiên bản “Tình yêu tuyệt vời” của TOUCH Mobile?

Sau phiên bản update Perfect Love - Tình Yêu Tuyệt Vời vào ngày 20/7 vừa qua, mức độ quan tâm của game thủ Việt đối với TOUCH Mobile càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.