5000 MMR DOTA 2 "thua sấp mặt" trước Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại ở kèo đấu kinh điển

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng kéo đấu vô cùng đặc biệt của làng eSports đã diễn ra với một bên là top 10 thách đấu Liên Minh Huyền Thoại và một bên là rank 5000 MMR của DOTA 2.


Được biết, người chơi mang rank thách đấu của Liên Minh Huyền Thoại là Lê Hồng Khánh (nickname Daythung), một game thủ khá có tiếng ở cộng đồng LMHT Việt. Ở bên kia chiến tuyến, đại diện của DOTA 2 là Phạm Đức Hòa (rank 5000 MMR), đây cũng được xem như một game thủ loại khá khi mà rank trung bình của người chơi DOTA 2 ở Việt Nam chỉ là 3500 MMR.

Để tạo thêm sự cân bằng cho trận đấu, cả hai đã đồng ý với luật chơi như sau:

  • Thi đấu tại DOTA 2 (vì game thủ LMHT Lê Hồng Khánh từng chơi qua DotA nên anh không mất nhiều thời gian để làm quen)
  • Bản đồ thi đấu: Map solo mid.
  • Hero thi đấu: Shadow Fiend
  • Luật: Thi đấu Bo3. Hạ 1 trụ hoặc giết 3 mạng. Không gà, không rune, không tele, không sử dụng shop phụ.


Sau khi nhận được sự thống nhất của cả hai bên, trận đấu đã diễn ra vào chiều chủ nhật vừa qua, 23/10/2016. Kết quả, game thủ đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1. Diễn biến trận đấu cụ thể như sau:

  • Game 1: LMHT thắng bằng phá trụ.
  • Game 2: DOTA thắng bằng giết 3 mạng.
  • Game cuối: LMHT thắng bằng phá trụ.

Sau khi trận đấu kết thúc, cả hai game thủ đều tỏ ra khá vui vẻ và hòa nhã. Theo chia sẻ của game thủ Lê Hồng Khánh (đại diện của LMHT), cả anh và Phạm Đức Hòa đều không đặt nặng thắng thua trong trận đấu này. Đây chỉ là một trận giao hữu vui vẻ để “thắt chặt” thêm mỗi quan hệ gần gũi giữa hai cộng đồng DOTA 2 và LMHT. Với những bạn muốn xem lại trận đấu này, các bạn có thể theo dõi dưới đây:

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : MMR, DOTA, thua, Minh, Huy, Tho, kinh

TIN LIÊN QUAN

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

[DOTA 2] Những vị tướng sẽ giúp bạn leo rank nhanh nhất trong phiên bản 7.00

Với mỗi mức rank khác nhau, bạn nên có những chiến thuật khác nhau để việc leo rank được thuận tiện nhất.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Trí tuệ nhân tạo OpenAI chính thức đánh bại 5 game thủ Dota 2 chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới

Như đã biết, ở giải đấu game Dota 2 có tên The International 7 được tổ chức vào năm ngoái, con Bot được điều khiển bởi OpenAI - trí tuệ nhân tạo có giá trị một tỷ USD do Elon Musk và Sam Altman hợp tác phát triển - đã đánh bại game thủ Dota 2

Lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại gấp 10 lần DotA 2 mỗi tháng

Theo những thông tin mới nhất được công bố thì LMHT hiện tại mỗi tháng có đến hơn 100 triệu lượt người chơi. MỘT CON SỐ RẤT KHỦNG KHIẾP.

Lis – Huyền thoại Dota 2 Việt Nam qua đời ở tuổi 33 do bệnh nặng

Đây quả thực là một tin quá sốc và đáng buồn dành cho những người hâm mộ Dota 2 Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9