[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

Giải đấu 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) sẽ diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha ngay trước một tuần thời điểm All-Star Event (ASE - Siêu Sao Đại Chiến Thế giới) khai màn, theo thông tin được Riot chính thức công bố.


[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

Trong bản thông cáo báo chí, Riot cho biết, IWCA năm nay sẽ bao gồm những Siêu Sao đại diện cho các khu vực khác nhau gồm: Brazil, CIS/ Nga, Nhật Bản, Mỹ La-tinh, Châu Đại Dương, Đông Nam Á và Thổ Nhĩ Kỳ. Đội giành chiến thắng sẽ giành vé tham dự ASE 2016, quy tụ các Siêu Sao khác tới từ bốn nền LMHT hàng đầu thế giới.

IWCA 2016 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 01-04/12 và sẽ không có sự tham gia trực tiếp của khán giả tại địa điểm thi đấu. Riot lý giải điều này khi cho rằng, giải đấu không được tổ chức ở những quốc gia nằm trong khu vực IWC, và họ thấy “sẽ không thể cung cấp cách thức theo dõi các trận đấu tương tự cho người hâm mộ như những gì họ mong đợi với các giải đấu IWCA khác.”

Trong khi đó, giải đấu chính ASE 2016 sẽ diễn ra sau đó vài ngày, từ 08-11/12 tại SVĐ Palau Sant Jordi. Tại IWCA 2015 được tổ chức ở Melbourne (Australia), đội tuyển Siêu Sao CIS/ Nga với nòng cốt là Kira và Smurf đã có được tấm vé tới Los Angeles (Mỹ) dự ASE năm ngoái.


Thêm một thông tin rất đáng chú ý, đội hình Siêu Sao Việt Nam đã “chốt” xong năm cái tên đại diện sẽ tham dự Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á vào tháng 11 tới đây. Sau gần 10 ngày tổ chức bình chọn (22-31/10), năm cái tên nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất của người hâm mộ là: QTV (Đường trên), Levi (Đi rừng), Optimus (Đường giữa), Celebrity (Xạ thủ) và RonOP (Hỗ trợ) sẽ chạm trán với sáu đội tuyển Siêu Sao khác đến từ các nước trong khu vực để giành một suất duy nhất dự IWCA 2016.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Sao, Chi, ang

TIN LIÊN QUAN

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đi Barcelona, iG vô địch NEST 2016

(GameSao.vn) – Như vậy, SofM và Snake eSports đã không thể có được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á đã sẵn sàng!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á sắp xuất quân!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...