Trải nghiệm MU Legend - Đông kinh hồn dù mới chỉ Closed Beta

MU Online là một cái tên có sức ảnh hưởng hàng nhất khi giữ trò của tựa MMORPG đầu tiên đến tay game thủ Việt. Tuổi đời và thành công của MU Online vượt xa mọi tên tuổi mà chúng ta từng biết, đến độ mà những thế hệ gắn liền với MU Online nay cũng đã có gia đình riêng, cho dù đam mê vẫn y nguyên như ngày nào. Chính vì thế mỗi khi cái tên MU Online được nhắc tới là cộng đồng được một phen sôi sục đứng ngồi không yên.


Bằng chứng xác đáng cho điều ấy chính sự kiện Closed Beta của MU Legend, vốn từng được biết tới qua cái tên MU 2. Hình ảnh đầu tiên sau khi người viết làm quen với hệ thống combat và trường đoạn mở màn cốt truyện, đó là số lượng game thủ ngập màn hình dù đây mới chỉ là Closed Beta.
Số lượng người chơi tham gia đông đảo tới độ tình trạng giật lag khi về làng là thường xuyên.. bất ngấp chiếc PC của bạn dễ dàng chạy được Battlefield 1 và có đường truyền Internet tốc độ cao. Đây chính là bằng chứng cho ngọn lửa MU vẫn cháy mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là cộng đồng game thủ Việt Nam.

Dù sao khi chuyển sang các khu vực lớn với số lượng game thủ tản mác hơn, MU Legend vẫn hoạt động khá ổn định và cho người chơi có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Điểm dễ nhận ra trong lối chơi của MU Legend là hệ thống combat được tinh chỉnh cực kỳ mạnh tay so với đàn anh đi trước. Những pha quần thảo giữa hàng ngũ quái vật với đòn đánh mặt đất với sức mạnh ngàn cân, chính là chất lửa trông thấy trong phong cách chiến đấu của game. Thêm vào đó với nền đồ họa mới và vô số hiệu ứng thời thường, tựa game còn đẩy sự điên cuồng của các pha chiến đấu lên gấp nhiều lần.


Hệ thống phát triển nhân vật cũng được đầu tư trông thấy, cho phép game thủ 'nuỗi dưỡng' tự do chiến binh của mình. Ở đó bạn sẽ phải sẽ có hai đường phát triển 'thể chất' và 'linh hồn'. Thể chất là khi bạn diệt quái và thu về điểm kinh nghiệm để lên cấp, trong khi 'linh hồn' lại quyết định bởi nhiều chỉ số khác nhau.
Dễ hiểu hơn, linh hồn hoạt động như một chỉ số phụ cho phép bạn tinh chỉnh nhân vật theo nhiều phong cách, lựa chọn để đi theo một hướng chiến đấu nhất định. Ví như khi lên cấp linh hồn bạn có thể chọn tăng cường tấn công vật lý, ma thuật hay tỷ lệ bạo kích nhằm đẩy cao sát thương, hay tăng kháng vật lý, kháng phép để thành một Tanker đúng nghĩa. Theo quan sát, level thường luôn cao hơn level linh hồn, chính vì thế level linh hồn sẽ đóng vai trò như mục tiêu mới cho người chơi sau khi 'đụng nóc'.


Về khía cạnh PvE, MU Legend có một hệ thống hầm ngục khá đồ sộ sẵn sàng cho game thủ solo hay lựa chọn đi với đồng đội. Những hầm ngục này có thể gắn với nhiệm vụ, hay tham gia tự do ở nhiều độ khó khác nhau. Với một số lượng boss phụ và chính khá đa dạng, đây sẽ là nơi để bản đổi gió khỏi đám lâu la tiểu tốt ngoài bản đồ chính, trong khi dễ dàng kiếm đá Enchanting để nâng cấp trang bị vũ khí.


Nói tới đây, các trang bị và vũ khí được cường hóa bởi Enchanting Stone đóng vai trò then chốt trong thể thức PvP khi cho người chơi sở hữu các 'đồ cộng' nhằm vượt mặt đối phương. Một trong những chế độ PvP đầu tiên mà game thủ được tham gia là 10v10 với nhiệm vụ chiếm điểm. Game thủ tất nhiên hoàn toàn có thể bỏ mặc mục tiêu chính để lao thẳng vào đối phương và thả sức PK. Cũng theo nhận định ban đầu, những game thủ thường xuyên tham gia PvP sẽ có trang bị và vũ khí tốt hơn so với người chơi chỉ PvE ở cùng cấp độ.


Vẫn còn một chặng đường dài cho hành trình thử nghiệm của MU Legend và vẫn thừa đủ thời gian để tựa game giới thiệu thêm nội dung mới cho cộng đồng người chơi. Nhưng với những khởi đầu khả quan như trên rõ ràng tựa game dưới tay Webzen đang có lợi thế hơn bao giờ hết. Thông tin liên quan về MU Legend sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Gamer chuẩn bị được chơi miễn phí MU Legend lần 2

MU Legend - tựa MMORPG đình đám của Webzen, đã chính thức thông báo đợt thử nghiệm Closed Beta lần 2 cho game thủ tham gia miễn phí.

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

Cơ hội cho game thủ được trải nghiệm bom tấn MU Legend ngày Closed Beta

Webzen vừa công bố ngày closed beta phiên bản MU Legend toàn cầu và cho phép mọi người đăng ký tham gia.

Hướng dẫn cách nhận key và trải nghiệm FIFA Online 4

Với sự thành công từ những phiên bản trước, FIFA Online 4 sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những trận đấu đầy gay cấn cùng những pha sút bóng cực kỳ đẹp mắt, được chính tay điều khiển những đội bóng, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, thi đấu và

MU Legend chuẩn bị mở cửa Open Beta cho cả người Việt vào chơi

Phiên bản quốc tế của game online hành động cực hot MU Legend sẽ chính thức mở cửa open beta vào tháng 9/2017 tới.

Bom tấn mới của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mở đăng ký, tiến hành Closed Beta vào tuần sau

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử qua một đoạn trailer hết sức hào hứng.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.