[LMHT] Zven: “Thật buồn khi làm trò cười cho người hâm mộ nhưng nó xứng đáng vào lúc này”

(GameSao.vn) – Xạ thủ của G2 Esports mô tả về màn trình diễn thất vọng của đội tại CKTG 2016 và những định hướng cơ bản để cải thiện tình hình trong tương lai gần.

G2 Esports vừa có một mùa giải đầy thăng trầm. Sau khi thống trị LMHT Châu Âu với hai lần đăng quang liên tiếp ở Mùa Xuân và Mùa Hè, họ bước vào CKTG 2016 khi có tên trong một bảng đấu được đánh giá là “dễ thở”.


Nhưng với phong độ thất thường khó hiểu, nhà ĐKVĐ Châu Âu chẳng thể làm gì để giành vé dự vòng Tứ kết. Xạ thủ Jesper 'Zven' Svenningsen cho rằng, lỗi không phải của riêng bất cứ thành viên nào trong đội.

“Chúng tôi phải chịu đựng sự tổn thương về tinh thần (sau tuần đầu tiên), tôi nghĩ vậy”, Zven viết trên trang mạng TwitLonger. “Mọi người công khai nói rằng, họ không cảm thấy thoải mái trên sân khấu, cầm chuột run lắc…(tôi đã từng bị thế năm ngoái khi tôi mới tham dự CKTG lần đầu nên tôi hiểu) và họ cảm thấy không thể chơi tốt như bình thường nhưng chúng tôi vẫn cùng nhau và cố gắng hướng tới 3 trận đấu tiếp theo khi nó chưa chấm dứt hoàn toàn.”

“Điều này dẫn đến chúng tối có một trong những ‘Bài Diễn Thuyết Hào Hùng về Cuộc Sống’ khi mà chúng tôi đều đồng ý rằng, chúng tôi có thể chiến thắng tất cả các trận đấu đã để thua. Tuần kế tiếp, chúng tôi thực sự có tâm trạng tốt và luyện tập tốt với các đối tác (TSM, EDG, RNG, H2K) và mọi thứ đều có vẻ ổn. Tôi muốn đi ngủ với hy vọng thực tế cao là 3-0 và chiến thắng trận tiebreak cho vị trí thứ hai.”


Tuần đầu tiên tại CKTG rất khó khăn – G2 để thua tất cả các trận đấu của loạt Bo1, bao gồm thất bại trước đại diện của khu vực Wildcard, Albus NoX Luna. Và ở Tuần 2, mặc dù hy vọng cao như Zven đã nói về đội của anh ta, G2 vẫn chỉ có một chiến thắng duy nhất trước ANX và để thua tất cả các trận còn lại ở vòng bảng. Họ xếp thứ 13-16 chung cuộc, thua xa so với kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho thế lực lớn nhất của LMHT Châu Âu.

“Tôi nghĩ CKTG là một sự thất vọng, khẳng định như vậy là ít nhất”, Zven chia sẻ. “Tôi thực sự xin lỗi đã làm cho các bạn bối rối bởi tôi biết các bạn đã mong đợi những điều tuyệt vời từ chúng tôi và chúng tôi đã có cơ hội để làm điều đó nhưng chúng tôi đã thất bại trong lúc quan trọng nhất. Thật buồn khi làm trò cười cho người hâm mộ nhưng nó xứng đáng vào lúc này. Chúng tôi có IEM Gyeonggi quay trở lại vào tháng 12. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho giải đấu này và tôi thực sự hy vọng chúng tôi có thể tạo ra một lời khẳng định ở đó.”

G2 đã có một suất dự IEM Gyeonggi nhờ đứng nhất sau vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2016, nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như họ muốn có mặt tại Chung kết IEM Mùa 11 được tổ chức tại Katowice, Ba Lan. Hoặc không, G2 nghiễm nhiên sẽ núp bóng H2K, đội tuyển Châu Âu thành công nhất tại CKTG 2016.

Zven nói, tổ chức G2 đang tập trung vào những thay đổi từ cơ sở hạ tầng, trong khi anh cùng đối tác đường dưới là hỗ trợ Alfonso 'mithy' Aguirre Rodriguez cần định hình những lựa chọn của họ. Cựu xạ thủ của Origen cũng lưu ý, ít nhất ở hiện tại, những thành viên của G2 đang mong muốn sự gắn kết như một đội đúng nghĩa.

“Tôi không nghĩ mình là lý do khiến cho chúng tôi thua nhiều trận nhưng tôi cũng không phải là một mối lo cho đội địch”, Zven nói. “Tôi không có tầm ảnh hưởng cá nhân như những gì các bạn đã xem tôi ở các giải đấu quốc tế. Tôi nghĩ nó xuất phát từ những sự lựa chọn của chúng tôi (mithy và tôi) ở đường dưới và cũng bởi tôi đã chơi các vị tướng sai lầm…”


“Chúng tôi rất có thể sẽ dùng vòng bảng Mùa Xuân 2017 để cải thiện cơ sở hạ tầng và cố gắng thiết lập môi trường thực hành lý tưởng cũng như làm việc với nhiều nhân viên hơn (các nhà phân tích, HLV đời sống, nhà tâm lý học, tất cả các thể loại người) để đưa chúng tôi đến thành công. Rồi tới Mùa Hè, chúng tôi sẽ giữ nguyên những công việc đó và xóa bỏ/ sửa chữa những gì không phù hợp và hướng tới một kỳ CKTG 2017 tốt hơn.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Zven, khi, cho

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

ESPN đánh giá xạ thủ tại CKTG 2017: PraY vượt qua Bang để đứng đầu

Những tuyển thủ xuất sắc nhất đã được ESPN nêu tên lên với đầy sự bất ngờ

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.