Reign of Warlords - Lần đầu tiên ban điều hành giao lưu với game thủ

Trong gần một giờ đồng hồ gặp gỡ game thủ, ban quản trị đã ghi nhận hơn 500 bình luận, khoảng 2.000 lượt xem và gần 200 lượt chia sẻ.




Game thủ hào hứng tham gia tương tác ở buổi live stream
Hai nhân vật dẫn chuyện cho buổi giao lưu trực tuyến này là Chân Mặn và Điêu Muội, hiện đang chơi ở server S8 và S3. Chính vì vậy các thông tin chia sẻ cũng như đóng góp đều rất gần gũi và có giá trị thiết thực đối với game thủ. Lối nói chuyện hài hước, thông minh, linh động, tung hứng nhịp nhàng theo từng thắc mắc game thủ đưa ra đã phần nào giúp buổi giao lưu thêm sinh động và cuốn hút người tham gia giao lưu.

Giao lưu với ban điều hành Reign of Warlords sáng 25/10

Hiệu ứng ban đầu cho thấy các tay chơi Reign of Warlords rất quan tâm đến buổi giao lưu này, đồng thời tích cực đặt các câu hỏi với ban điều hành. Nội dung chủ yếu xoay quanh việc giới thiệu các điểm cơ bản của trò chơi, hướng dẫn tân thủ, tư vấn cáchxây dựng đội hình, thông tin hoạt động cộng đồng trong thời gian tới.Bên cạnh đó, cũng có một số người chơi quan tâm đến tỷ lệ quay tướng 4*-5*, cách học chiến pháp, xây thành, thế cuộc thiên hạ … và vấn đềmở server mới.
Reign of Warlords - Lần đầu tiên ban điều hành giao lưu với game thủ

Game thủ tích cực giao lưu

Quà dành cho người chơi tương tác ở mục bình luận là Ngọc, Chính lệnh, Xu, và kinh nghiệm chiến pháp.
Ban điều hành tăng cường giao lưu trực tuyến trên fanpage
Live stream sáng 25/10 cũng là buổi thử nghiệm và ghi nhận phản ứng từ phía cộng đồng, từ đó có kế hoạch chi tiết cho từng buổi giao lưu. Hiện nay, lượt tương tác ở bài đăng về buổi live stream vẫn tiếp tục tăng theo thời gian. Sau hơn một ngày kết thúc giao lưu, lượt xem đã đạt đến con số hơn 4.000, bình luận trên 660, số lượng yêu thích, chia sẻ vẫn tiếp tục tăng.

Lượt tương tác không ngừng tăng

Theo dự kiến, hoạt động giao lưu với game thủ thông qua kênh fanpage trò chơi sẽ được ban điều hành Reign of Warlords triển khai đều đặn trong thời gian tới, dự kiến là mỗi tuần một lần và theo chủ đề nhất định.


Reign of Warlords hiện được game thủ rất quan tâm

Reign of Warlords là game chiến thuật đối kháng thời gian thực đầu tiên trên mobile do NetEase phát triển và được VNG phát hành độc quyền tại Đông Nam Á. Game mở cửa thử nghiệm từ 6/9 và hiện nay đang được vận hành với 8 server.
Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Tuy lấy đề tài là Tam Quốc nhưng Reign of Warlords có thể đem lại những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và mới mẻ mà game thủ chưa từng thử nghiệm bao giờ.

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Một đại chiến trường PK quy mô xuyên quốc gia, mỗi trận đấu với sự tham gia của hàng trăm game thủ đến từ các nước khác nhau đầy gay cấn và kịch tính.

Reign of Warlords“mướt tay” game thủ từ ngày mở cửa thử nghiệm

Sau hơn một tháng manh nha ở thị trường game Việt, Reign of Warlords quyết định mở cửa thử nghiệm vào ngày 6/9 trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi đến từ Thái Lan

Reign of Warlords– Giữa sa trường, nhớ cuộc anh hùng luận

Đó là điều mà game thủ Reign of Warlords đang từng bước làm nên sắc màu riêng của một trò chơi chiến thuật thời gian thực trên di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại