Fan “chế” ra hàng đống mẫu skin cho Nintendo Switch cho khỏi nhàm chán

(GameSao.vn) – Khoảng nửa năm nữa Switch mới được bán ra, thế nhưng sức hút của chiếc máy chơi game độc đáo này đang rất lớn kể từ khi Nintendo tung ra đoạn trailer giới thiệu.

Không lâu sau khi Nintendo chính thức giới thiệu hệ máy chơi game mới nhất của họ là Switch, tài khoản DEAD_GIVEAWAY trên trang mạng xã hội Reddit đã giới thiệu những mẫu skin đã được tùy biến. Những mẫu thiết kế ban đầu được DEAD_GIVEAWAY giới thiệu rộng rãi tới cộng đồng mạng Internet và ngay lập tức nhận được những ý kiến phản hồi tích cực.


Nhiều người chơi đang yêu cầu nhiều mẫu skin hơn nữa, và họ mong muốn thêm nhiều tựa game danh tiếng được lồng vào những thiết kế mà DEAD_GIVEAWAY dành riêng cho Nintendo Switch. Nguồn cảm hứng của các mẫu skin được lấy từ những nhân vật, tựa game phổ biến hoặc đơn giản, chỉ là những màu đơn sắc cho khác với vẻ ngoài mặc định của Nintendo Switch.

Chưa rõ mức độ tiềm năng được sản xuất và bán rộng rãi trên toàn thế giới của những mẫu skin này ra sao, nhưng DEAD_GIVEAWAY cho biết, mình đã liên hệ với hãng Nintendo và khẳng định: “Ngay cả khi chỉ nhận được một lời phản hồi thừa nhận những mẫu thiết kế, nó cũng sẽ rất tuyệt vời!”










Xem thêm TẠI ĐÂY.

June_6th (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Fan, skin, cho, Nintendo, Switch

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Tựa game được đánh giá hay nhất trên Nintendo Switch bị game thủ chê lên chê xuống

Trước khi mua chiếc máy chơi game mới toanh của Nintendo, hãy chắc chắn rằng bạn còn đủ tiền mua thẻ nhớ mở rộng!

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Bất ngờ: Nintendo Switch chỉ chơi được game ở độ phân giải 720p

Thực ra với các fan Nintendo thì điều này cũng chẳng phải là vấn đề nghiêm trọng cho lắm.

Nintendo Switch - Máy chơi game cực độc kết hợp Mobile với Console

Với Nintendo Switch bạn vừa có thể mang máy đi khắp mọi nơi, vừa có thể chơi game tại gia ngay trên màn hình TV.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.