[CKTG 2016] Ambition: “Tôi nghĩ chúng tôi là một đội đủ mạnh để khai thác những sai lầm (của SKT)”

(GameSao.vn) – Tự nhận Samsung Galaxy ở thế “cửa dưới”, nhưng tuyển thủ kỳ cựu của làng LMHT Hàn Quốc tự tin đội của mình vẫn có cách riêng để đánh bại nhà ĐKVĐ SKT T1 ở trận Chung kết.

Sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước H2k-Gaming ở vòng Bán kết CKTG 2016, tuyển thủ đi rừng của Samsung Galaxy, Kang 'Ambition' Chan-yong đã có cuộc trao đổi nhanh với trang Yahoo Esports về cuộc hành trình của nhà cựu vô địch tính đến thời điểm hiện tại.

“Ban đầu, khi chúng tôi tham dự CKTG, chúng tôi rất vui mừng vì đã có mặt tại đây để tranh tài tại giải đấu này”, Ambition chia sẻ. “Nhưng với một chút may mắn và sự nỗ lực chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể lọt vào trận Chung kết, và cảm giác những năm tháng làm việc chăm chỉ đã được đền đáp.”


Khi được hỏi về vị thế “cửa dưới” ở trận Chung kết diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới chạm trán với đội tuyển đã hai lần giành chức vô địch CKTG, SKT T1, Ambition đồng ý và cho rằng Samsung “giống như một bất ngờ tới từ Hàn Quốc.”

“Ở Hàn Quốc, có một câu ngạn ngữ: ‘Cái gì đến, sẽ đến.’ Nên tôi nghĩ điều này đang đúng với chúng tôi”, cựu tuyển thủ của CJ Entus nói. “Chúng tôi đã rất may mắn ở vài thời điểm, nhưng tôi rất vui vì mình đã đi tới trận Chung kết. Tôi chỉ cảm thấy mình đang được hưởng thành quả sau từng đấy năm tôi thi đấu với vai trò một tuyển thủ chuyên nghiệp.”


Trước đó, trang Yahoo Esports cũng đã có cuộc phỏng vấn với người chơi hỗ trợ của SKT, Lee 'Wolf' Jae-wan, trước trận Bán kết 2. Anh này khẳng định “95% sự tự tin” SKT sẽ đánh bại Samsung nếu họ lọt vào Chung kết. Ambition đồng ý SKT đang là đội mạnh hơn Samsung, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

“Nếu chúng tôi chỉ thực hành nhưng những gì đã làm ở thời điểm hiện tại, thì chẳng thể đánh bại được SKT”, Ambition tuyên bố. “Chúng tôi phải làm nhiều thứ hơn thế. Nhưng xem SKT đấu với ROX ngày hôm qua, tôi thấy họ mắc một vài sai lầm, và nếu họ tái diễn khi gặp chúng tôi, thì tôi nghĩ chúng tôi là một đội đủ mạnh để khai thác những sai sót đó.”


Ambition đã tham gia thi đấu LMHT chuyên nghiệp kể từ năm 2011, và cộng đồng fan hâm mộ đang dấy lên nghi vấn liệu anh đã lên kế hoạch nghỉ hưu trong tương lai gần.

“Tôi không nghĩ chiến thắng CKTG sẽ ảnh hưởng tới quyết định của mình là có tiếp tục hay không”, anh chia sẻ. “Về phương diện cá nhân, tôi không phải dạng người chơi tự hào về số lượng thực hành, tôi chỉ cần làm đúng và dùng thời gian làm chuyện khác và tôi nghĩ đó là một trong những lý do tại sao tôi có thể chơi trong một sự nghiệp dài hơi mà không thấy quá kiệt sức…Nhưng có lẽ ở một vài thời điểm sau này, khi tôi không thể cạnh tranh với những tuyển thủ trẻ trung hơn và tôi không còn tính chiến đấu, có lẽ đó là lúc tôi cân nhắc tới nghỉ hưu.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Ambition, ngh, khai, sai, SKT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ambition gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới vợ của mình sau trận Chung kết

Những lời yêu thương của Ambition đã được gửi đến người vợ của mình sau chiến thắng của mình tại CKTG 2017

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

LMHT: Ambition chia sẻ về đội của mình sau khi chính thức bước vào bán kết KeSPA Cup

Ambition cũng chia sẻ cách để giúp đỡ những người đồng đội khi họ đang gặp trục trặc về phong độ thi đấu

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[CKTG 2016] TSM quay trở lại mạnh mẽ khi đánh bại Samsung

(GameSao.vn) – TSM đã đáp ứng được phần nào sự kỳ vọng tới từ đám đông khán giả nhà reo hò không rớt cổ vũ họ từ buổi lễ khai mạc CKTG 2016…

Những tuyển thủ xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2018 là ai?

(00:46 - 01:10) Màn đối đầu đầu tiên chính là cuộc đụng độ giữa Ambition vs PerkZ - đường giữa của G2 Esports trong hình dáng của 'Đấng tối cao' Yasuo.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

Ambition: "Tôi đã tìm ra phương án khắc chế Lulu rừng bằng cách chơi vị tướng này trong Xếp Hạng"

Một cuộc phỏng vấn vô cùng thú vị sau chiến thắng của SSG với AFs

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang